Mang thai mẹ thèm ngọt sinh con trai hay gái?

Thèm ngọt sinh con trai hay gái là thắc mắc của nhiều mẹ bầu để dự đoán giới tính của thai nhi.

Dù chưa được khoa học chứng minh nhưng theo kinh nghiệm dân gian nếu mẹ thèm ăn ngọt thì sẽ sinh con trai, còn thèm ăn chua là sinh con gái. Bên cạnh dấu hiệu này, một số dấu hiệu khác theo kinh nghiệm dân gian cũng giúp mẹ dự đoán bé là trai hay gái. Hãy cùng tham khảo nhé.

Da mặt xấu đi

2

Nhiều mẹ tin rằng ăn ngọt sẽ sinh con trai

Kinh nghiệm của các mẹ bầu cho thấy nếu mẹ mang thai con trai thì da mặt sẽ xấu đi. Trong khi đó nếu mẹ mang thai con gái thì da dẻ có xu hướng đẹp hơn đấy.

Ốm nghén

Hầu như mẹ bầu nào bắt đầu thai kỳ cũng đối mặt với chứng ốm nghén. Thế nhưng nếu mẹ ốm nghén nghiêm trọng vào buổi sáng hay triệu chứng ốm nghén kéo dài cả thai kỳ khiến mẹ khó ăn khó uống thì có thể là mẹ đang mang bầu một bé gái.

Bụng bầu thấp

Bụng bầu thấp là một dấu hiệu được nhiều người tin rằng mẹ đang mang thai một bé trai.

Nước tiểu màu vàng sáng

Nước tiểu của mẹ bầu khi mang thai bé trai và bé gái thực sự có sự khác nhau. Thường nếu nước tiểu của mẹ bầu có màu vàng sáng thì khả năng mẹ có con trai rất cao. Còn nếu nước tiểu của mẹ màu đục thì nghĩa là sắp có một cô công chúa. Nhưng nếu nước tiểu của mẹ đậm màu thì đó là dấu hiệu cơ thể mẹ đang thiếu nước nghiêm trọng cần được bổ sung nhé.

1

Dự đoán sinh con trai con gái theo các biểu hiện thai kỳ được nhiều mẹ bầu ưa chuộng

Kích thước bộ ngực

Các mẹ bầu mang thai bé trai thường có ngực phải phát triển to hơn ngực trái. Tuy nhiên dấu hiệu này mơ hồ và khó xác định vì thường ngực của mẹ đã không đều nhau.

Nhịp tim

Kinh nghiệm của các mẹ bầu cho thấy rằng nếu nhịp tim của mẹ > 140/phút thì mang thai con gái. Còn nếu nhịp tim của mẹ < 140/phút thì mang thai con trai

Tuổi mẹ khi mang thai

Bằng cách xem tuổi của mẹ và năm thụ thai có thể tính ra được giới tính của bé. Đây là niềm tin theo phong thủy được rất nhiều mẹ tin tưởng.

Cách tính này dựa theo các quẻ bát quái. Nếu quẻ cho cả tuổi mẹ và năm sinh của bé đều là chẵn thì là con gái. Nếu 1 quẻ chẵn, 1 quẻ lẻ thì là con trai.

3

 Việc đoán giới tính bé cũng là một điều thú vị trong thai kỳ

Dùng nhẫn cưới xác định giới tính thai

Dù cách dùng nhẫn cưới khá tâm linh nhưng bên cạnh cách xác định thèm ngọt sinh con trai hay gái thì cách này cũng rất phổ biến. Chỉ cần dùng dây buộc chiếc nhẫn cưới và giơ trước bụng bầu, nếu nhẫn chuyển động xoay tròn thì là bé trai, còn nếu nhẫn chuyển động như quả lắc thì đó là bé gái nhé.

Các cách xác định giới tính thai nhi theo dân gian trên đây được nhiều mẹ tin dùng. Cũng giống như cách xác định dựa vào thèm ngọt sinh con trai hay gái, các cách này vẫn chưa được khoa học chứng minh nhưng dù sao đây cũng là những thông tin để thai kỳ của mẹ trở nên thú vị hơn phải không nào?

Yeutre.vn

Leave a Reply

Or