Màn “ghen tuông” giành bố với mẹ của cô nhóc đáng yêu khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên

Có cô con gái quấn bố thế này thì bảo sao các mẹ lại không lo bị cho bị ra rìa cơ chứ?

Chẳng ai còn lạ gì câu nói “Con gái là người tình kiếp trước của cha”, nhất là các mẹ thì lại càng thấm thía điều đó hơn ai hết. Sinh được cô con gái, các bà mẹ mới dần hiểu cảm giác thế nào là bị cho “ra rìa” khi con gái chỉ biết đến bố, thậm chí còn nhiều lần khiến mẹ cười chảy nước mắt với những màn “ghen” ngược đáng yêu nhất vũ trụ.

Gần đây, một bà mẹ đã chia sẻ đoạn clip hài hước về màn “ghen tuông” của con gái khi nhìn thấy bố mẹ tay trong tay hạnh phúc.

Chẳng là cô con gái đang vui vẻ nằm trong lòng bố thì người mẹ lại tiến đến và siết chặt tay chồng mình một cách tình cảm. Ngay khi bắt gặp hành động này, cô bé đã lập tức phản ứng lại bằng một màn “ghen tuông” dễ thương không kể đâu cho hết. Vội vã nhoài người về phía trước, cố dùng sức để gạt tay mẹ ra, cô bé đặt bàn tay nhỏ của mình lọt thỏm trong tay bố rồi giữ khư khư với vẻ mặt hạnh phúc sau khi thành công đánh dấu “bản quyền”.

Bật cười trước hành động của con gái, người mẹ cố tình nắm tay chồng thêm lần nữa. Phản ứng giống hệ trước đó, cô bé lập tức ghen tuông và tìm mọi cách để chiếm lại bàn tay của bố, sau đó mới tiếp tục nằm xem ti vi một cách nhàn nhã.

Màn ghen tuông giành bố với mẹ của cô nhóc đáng yêu khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên - Ảnh 2.

Biểu cảm ghen tuông dễ thương của cô nhóc khiến nhiều người phì cười.

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận về rất nhiều bình luận đồng cảnh ngộ của các bà mẹ cũng có con gái. Họ hài hước đùa nhau, sinh được cô con gái sẽ đồng nghĩa với cả ngày nơm nớp lo mất chồng, hở ra cái là bị con ghen ngược lại như chơi. Nhiều người xem xong đều đồng loạt than thở: “Giờ thì mọi người đã hiểu lí do mà tôi “sợ” sinh con gái chưa?”

Tuy nhiên, cũng có nhiều bà mẹ rất lạc quan, yêu đời: “Có cô con gái “dễ ghen” thế này thì chẳng lo chồng đi ngoại tình”. Hay “Từ nay việc giám sát chồng đã có con gái đỡ đần”,…

Dù thế nào đi chăng nữa thì phản ứng dễ thương của cô nhóc này cũng đã khiến nhiều người tan chảy và bất giác mỉm cười hạnh phúc. Các mẹ than “sợ” con gái thế thôi, nhưng nếu sinh được một nhóc tì đáng yêu thế này thì chẳng bao giờ lo cuộc sống sẽ bị nhàm chán, đơn điệu. Nhường chồng cho con gái một tí cũng đáng lắm, các mẹ nhỉ?

 Ngọc Ah NF / Theo Helino

Leave a Reply

Or