Madonna thừa nhận không dạy được con

Dao sắc không gọt được chuôi, Madonna đã phải thừa nhận sự bất lực trong việc uốn nắn hai nhóc tì. Giờ thì chúng đang dần vuột ra khỏi vòng kiểm soát của mẹ.

img55005LFCML-madonna-1

Madonna và con gái lớn Lourdes.

Trong buổi quảng bá bộ phim tài liệu mới, Madonna: The MDNA Tour trên chương trình Good Morning America, nữ hoàng pop đã tiết lộ những thử thách khi làm mẹ của một thiếu nữ và một cậu bé tuổi vị thành niên.

Nữ ca sĩ 54 tuổi thừa nhận mình là một bà mẹ rất nghiêm khắc, thế nên cô mới chỉ tặng cô con gái Lourdes 16 tuổi một chiếc iPhone còn cậu con trai Rocco 12 tuổi vẫn còn chưa có điện thoại riêng.

Thế nhưng dù có “rắn” thế nào thì bà mẹ 4 con vẫn phải thừa nhận nuôi dạy một cô con gái gần đến tuổi trưởng thành và một cậu con trai ở tuổi dở ương không hề dễ chút nào.

Cô con gái lớn dạo gần đây không chịu cởi mở nói chuyện với mẹ, cậu con trai thứ hai thì đã bắt đầu biết nhìn mông con gái. Hành động của Rocco bị mẹ phát hiện ra khi cho đi tour MDNA cùng. Madonna cho biết cô đã thấy cậu con trai, càng ngày càng trổ giò và mặt đã lún phún râu, cứ liếc nhìn mông của các vũ công nữ khi cùng mẹ nhảy múa trên sân khấu. “Kinh khủng”, ngôi sao pop thừa nhận những thử thách trong quá trình giáo dục con.

img55005HPPRF-madonna-3

img55005HPPRF-madonna-4

Biểu diễn cùng con trai Rocco trên sân khấu nhưng Madonna vẫn ăn mặc rất khoe thịt.

Nhưng trước khi phàn nàn về chuyện hai con, có lẽ Madonna nên tiên trách kỷ hậu trách nhân, bởi lối sống hoang dã của cô đã ảnh hưởng không ít tới hai con. Còn nhớ, trong tour MDNA, khi cùng con trai biểu diễn trên sân khấu, nữ hoàng pop chẳng ngại ngần, vẫn tiếp tục những chiêu khoe thân ngay trước mặt cậu con trai đang tuổi lớn.

Còn con gái Lourdes được coi là bản sao của mẹ từ vóc dáng cho tới tính cách nổi loạn. Mới 16 tuổi thôi, nhưng cô bé chỉ chú tâm tới chuyện yêu đương, và tìm cách rời khỏi vòng tay mẹ. Cô gái 16 tuổi chuẩn bị rời nhà để tới học tại trường nghệ thuật Bard College ở ngoại ô New York với mục đích trốn những quy định khắt khe của mẹ. Không những thế Lourdes còn tự trả tiền học phí chứ không cần xin Madonna một xu.

img55005QITCL-madonna-2

Madonna cùng Rocco và hai con nuôi người châu Phi.

Lourdes là con gái lớn của Madonna và cựu huấn luyện viên thể dục riêng Carlos Leon, còn Rocco là con trai của cô và đạo diễn Guy Ritchie. Ngoài hai con đẻ, Madonna còn có hai con nuôi là David và Mercy.

Leave a Reply

Or