Mách mẹ chọn quà Giáng sinh thật “chất” cho bé

Giáng sinh là dịp thú vị để mẹ chọn những món quà nho nhỏ, xinh xinh tặng cho bé. Không hẳn là một món quà đắt tiền mới làm bé vui vẻ đâu nhé. Vì thế, mẹ có thể chọn những món quà giáng sinh cho bé vừa  phù hợp với sở thích, cá tính và độ tuổi của bé lại vừa túi tiền.

Không khí giáng sinh đang rộn ràng và tràn ngập các phố phường vì thế các bậc cha mẹ đang tất bật chuẩn bị chọn mua những món quà tặng cho bé cưng của mình. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua quà cho trẻ các mẹ hay cân nhắc về những món quà mà bạn định mua nhé: Đó là món quà trẻ sử dụng được ngay bây giờ hay sử dụng được quanh năm? Quà là đồ chơi hay là sách thông minh cho trẻ? Quà là quần áo ấm hay thứ mà trẻ có thể ăn được? Dưới đây là những gợi ý giúp mẹ chọn quà Giáng sinh thật “chất” cho trẻ:

Quà Giáng sinh cho trẻ dưới 1 tuổi

Những món đồ chơi xinh xắn hay quần áo mang màu sắc giáng sinh đẹp như đỏ, xanh, trắng  là gợi ý để mẹ chọn mua làm quà Giáng sinh các bé trong giai đoạn này. Hoặc các loại sách ảnh, sách vải liên quan đến mùa Noel, có tuyết, có ông già Noel… sẽ thu hút trẻ và khiến trẻ tò mò muốn khám phá.

chon-qua-giang-sinh-cho-tre
Quần áo và phụ kiện mang màu sắc giáng sinh cho bé cưng của mẹ thật đáng yêu.
do-choi-cho-be
Những món đồ chơi treo nôi, treo xe đẩy, cầm tay làm  đồ chơi cho bé  mang màu sắc giáng sinh giá 110.000 đồng (sản phẩm hiện có bán tại thời trang trẻ em Babi.vn)

Quà Giáng sinh cho trẻ 1-3 tuổi

Ở độ tuổi này, trẻ khá hiếu động nên các loại quà như trang phục ông già Noel sẽ thu hút trẻ và khiến trẻ thích thú. Quần áo ông già Noel cho trẻ có nhiều kích cỡ phù hợp với trẻ trong từng độ tuổi, từ dưới 1 tuổi tới 8-10 tuổi, giá dao động trong khoảng 50-200 nghìn đồng. Với trẻ lớn hơn từ 8 tới 12 tuổi, giá một bộ trang phục ông già Noel cho trẻ khoảng 250 nghìn đồng.

Bên cạnh quần áo thì những chiếc mũ ông già Noel cũng là phụ kiện dễ thương cho trẻ. Giá một chiếc mũ nỉ đỏ cho trẻ nhỏ khoảng 20 nghìn đồng. Mũ bằng lông hay sợi nhung có giá cao hơn, dao động khoảng 30-50 nghìn đồng.

dam-noel-cho-be
Quần áo và mũ đỏ mang màu sắc giáng sinh  là món quà  NOEL vô cùng dễ thương cho trẻ tuổi chập chững học đi đến 3 tuổi. Đây là món quà giáng sinh thiết thực dành cho các bé
banh-ngot-giang-sinh
Những chiếc bánh ngọt đậm chất Giáng sinh thế này cũng là món quà bất ngờ và tuyệt đẹp mẹ dành cho trẻ. Nếu khéo tay, mẹ có thể tự làm bánh tặng con.

Quà Giáng sinh cho trẻ 3-6 tuổi

Trẻ giai đoạn này bước vào độ tuổi mầm non và bậc tiểu học. Do đó, những cuốn sách bìa cứng về mùa Giáng sinh với nhiều hình ảnh lung linh sinh động, đẹp mắt là món quà ý nghĩa mẹ có thể mua cho bé. Giá một quyển sách ảnh cho trẻ cũng không đắt lắm và rất hợp với túi tiền nhiều mẹ, chỉ dao động trong khoảng vài chục nghìn đồng.

Ngoài sách ra thì những cuốn sách tô màu vè chủ đề Giáng sinh cũng là món quà đáng yêu để mẹ quan tâm tặng cho các bé cho trẻ mầm non. Giá một cuốn tô màu kiểu này cũng chỉ nằm trong khoảng vài chục nghìn đồng trở lại. Một món quà xinh xắn dễ mua, dễ tìm trong các nhà sách nhưng lại cực kỳ có ý nghĩa với trẻ mùa Giáng sinh. Tại sao lại không nhỉ? Nhanh chân tìm mua tặng bé của mình ngay bây giờ nhé vì giáng sinh đã cận kề rồi.

qua234-4

qua234-5

 

Đọc những mẩu chuyện Noel cho trẻ trước khi đi ngủ cho trẻ có giấc ngủ ngon và nhiều giấc mơ đẹp. Đây thật sự là món quà giáng sinh cho bé ý nghĩa

To-mau_be-vui-don-Giang-sinh_tap2
Sách tô màu chủ đề Giáng sinh cũng “hút” các bé.

Quà Giáng sinh cho trẻ 6-10 tuổi

Các bé từ 6 đến 10 tuổi mẹ nên thận trọng hơn trong việc chọn quà cho bé. Vì bé đã lớn, nên chọn những món quà theo giới tính của bé. Bé trai thì nên mua đồ siêu nhân, những bộ xếp hình, bộ siêu nhân lắp ráp biến hình, đồ điện tử như máy bay, người máy robot chẳn hạn. Đối với bé gái có thể chọn búp bê, đầm, quần áo, cột tóc…

Vài gợi ý nhỏ hi vọng Mẹo Nuôi Con có thể phần nào giúp các mẹ có thể chọn được món thật xinh và ý nghĩa tặng cho bé cưng của mình nhân dịpGiáng sinh đang về. Chúc các bậc cha mẹ cùng bé đón mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc ^^

Thảo Trang –  Tổng hợp

Mẹo Nuôi Con

Leave a Reply

Or