Mách Mẹ Bí Quyết Giúp Con Trắng Hồng Ngay Từ Nhỏ

Nếu bạn đang sở hữu một nàng công chúa, hẳn là bạn sẽ muốn con có làn da trắng hồng, mịn màng. Với những cách hay dưới, làn da của con sẽ trắng hồng mịn màng không tì vết.

Nếu bạn đang sở hữu một nàng công chúa, hẳn là bạn sẽ muốn con có làn da trắng hồng, mịn màng. Với những cách hay dưới, làn da của con sẽ trắng hồng mịn màng không tì vết.

1. Massage bằng dầu oliu

Massage bằng dầu oliu giúp da trẻ trắng hồng

Massage cho trẻ không chỉ giúp con khỏe mạnh, thư giãn mà còn rất tốt cho da của trẻ. Đặc biệt nếu mẹ massage bằng dầu oliu thì tác dụng trắng da sẽ hiệu quả bất ngờ. Dầ oliu sẽ kích thích các tế bào dưới da, làm mờ các sắc tố xấu, tẩy sáng da giúp da trẻ mịn màng, hồng hào hơn mỗi ngày.

2. Sử dụng dầu dừa

Dầu dừa giúp dưỡng ẩm, làm trắng da

Nếu bạn không tìm được dầu oliu để massage cho con hoặc tắm cho con, bạn có thể sử dụng dầu dừa. Dầu dừa có tác dụng trong việc dưỡng ẩm và làm trắng hồng làn da. Mỗi ngày, bạn có thể sử dụng một ít dầu dừa massage cho bé trước khi đi tắm. Nhờ vậy, da bé sẽ hồng hào, trắng sáng, mịn màng và được làm sạch ngay sau khi tắm.

3. Tắm sữa tươi cho trẻ

Sữa tươi nuôi dưỡng làn da trẻ trắng hồng

Từ lâu, sữa tươi đã được coi là “thảo dược” trong việc làm trắng và hồng hào, dưỡng ẩm cho da. Sữa tươi kết hợp với bột nghệ sẽ tạo nên hỗn hợp tắm trắng mịn màng cho trẻ mà không cần phải sử dụng bất kỳ loại thuốc nào. Công thức này vừa an toàn cho trẻ, vừa giúp trẻ “lột xác” hoàn toàn với làn da trắng hồng.

Tuy nhiên, mẹ cần lưu ý chọn loại tinh bột nghệ cho trẻ. Vì nếu sử dụng bột nghệ pha nhiều tạp chất có thể gây vàng da (bột nghệ bám trên da) và gây dị ứng, nóng da.

4. Massage bằng sữa chua + mật ong

Mẹ có thể massage cho trẻ bằng sữa chua mật ong

Công thức làm đẹp này sẽ giúp làn da trẻ trắng mịn không ngờ và cực kỳ an toàn. Trong sữa chua, mật ong đều chứa dưỡng chất làm ẩm da, tẩy tế bào chết, loại bỏ sắc xám, đen trên da. Từ đó, giúp làn da trở mịn màng và hồng hào hơn bao giờ hết.

Mẹ lưu ý, nên massage cho trẻ trước giờ tắm 20 phút để con được tắm sạch ngay sau đó.

5. Bột gạo

Bột gạo là nguyên liệu quý để làm trắng da cho trẻ

Bột gạo được coi là nguyen liệu làm đẹp quý giá dành cho phụ nữ và có thể sử dụng an toàn, hiệu quả đối với trẻ nhỏ. Các mẹ có thể tắm cho trẻ bằng bột gạo thay các sản phẩm sữa tắm hóa chất khác. 

Chăm chỉ tắm cho trẻ bằng bột gạo, con sẽ trắng hồng mịn màng và tránh được tối đa việc sử dụng hóa chất lên người.

St

Leave a Reply

Or