Mách chị em cách cho con bú mà không lo lộ vùng nhạy cảm nơi công cộng

 Cho con bú bằng sữa mẹ là việc luôn được ưu tiên hàng đầu để đảm bảo cho sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, có những thời điểm khá bất tiện cho các mẹ để cho trẻ bú, đặc biệt ở nơi công cộng. Vì vậy, các mẹ cần biết những mẹo sau đây để cho trẻ bú mà không lo ” lộ hàng”

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhỏ. Cho trẻ bú được xem là thiên chức của mỗi ngươi mẹ. Tuy nhiên, việc cho trẻ bú nơi công cộng đông người lại trở nên hình ảnh khá phản cảm nếu mẹ để lộ vùng kín của mình. Vì vậy, các mẹ cần biết những bí quyết dưới đây để đảm bảo vùng kín được “an toàn”

Chọn trang phục rộng rãi

ao bau

Bạn có thể mua các trang phục được thiết kế phục vụ cho việc cho bú với những phần áo mở “bí mật” giúp bạn không để lộ nhiều da thịt mà vẫn đảm bảo được việc cho bé bú. Hoặc cũng có thể tận dụng quần áo bình thường. Một chiếcáo phông rộng rãi là lựa chọn tốt trong các hoàn cảnh thông thường. Bạn chỉ cần vén một bên áo lên khi cho con ti. Độ rộng của áo của sẽ giúp che đi phần lớn bụng và ngực.

Chọn chỗ ngồi lý tưởng

ngoi

Chỗ ngồi của mẹ khi cho con ti cần đảm bảo 2 yếu tố: thoải mái, lý tưởng nhất là có phần hỗ trợ lưng, và tránh những con mắt tò mò của những người qua đường ví dụ: nép sát tường, phòng thay đồ, hay đơn giản chỉ là 1 gốc cây khuất bóng người

Nên chọn áo ngực có dáng thể thao

ao nguc

Những chiếcáo ngực dáng thể thao, co dãn rất thích hợp cho các mẹ đang cho con bú. Bạn sẽ không phải cởi áo mà chỉ đơn giản là kéo nhẹ phần cúp ngực ở bên cho bé ti. Ngoài ra, cũng có rất nhiều loại áo ngực cho con ti mà các bạn có thể sử dụng từ khi mang bầu.

Sử dụng khăn choàng lớn

khan

Nếu không thực sự thoải mái khi cho con bú nơi công cộng, bạn có thể mang theo một chiếc khăn choàng cỡ lớn để che cơ thể và cả bé mỗi khi bé ti. Để tránh lúng túng, bạn nên tập làm quen với khăn trước ở nhà.

Dùng địu để che đi phần bụng 

diu

Ngày nay, có rất nhiều loại địu cho phép mẹ cho bé ti một cách dễ dàng ngay cả khi đang địu. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc hở bụng và ngực. Thậm chí có thể đi lại ngay cả khi cho con bú.

Thủy Hằng t/h/Khoevadep

Leave a Reply

Or