Mặc đẹp cả tuần với các set đồ tiện lợi đơn giản mix trong vòng vài nốt nhạc

Với những món thời trang “max” đơn giản, nàng công sở vẫn thừa sức lên đồ đi làm đẹp và chất nguyên tuần.

Có nhất thiết phải sắm một tủ toàn những items kiểu cách, hợp xu hướng nhất thì bạn mới mặc đẹp? Câu trả lời là hoàn toàn không. Thậm chí, ngay cả khi gia tài áo quần chỉ toàn những món đồ basic, bạn vẫn thừa sức đưa phong cách của mình chạm đến cảnh giới thanh lịch, chuẩn mốt và sang – xịn – mịn.

Và nếu bạn cần bằng chứng xác thực hơn về nhận định trên, hãy nghía qua màn lên đồ đi làm cả tuần của quý cô Michaela Bushkin – biên tập viên chuyên trang Who What Wear dưới đây. Cô hầu như chỉ khoác lên mình những items đơn giản, tuy nhiên vẻ thanh lịch và sành điệu thì không thể phủ nhận.

Thứ 2

Empty

Blazer nhấn eo thì luôn đem đến sự chỉnh tề, trang nhã cho người diện và item này rất hợp để mặc trong môi trường công sở, đặc biệt là vào ngày đầu tuần với nhiều cuộc họp. Blazer nghiêm chỉnh là vậy nhưng nàng BTV vẫn có được tổng thể trang phục trẻ trung, năng động, đó là bởi cô đã diện một chiếc quần jeans sáng màu, mix với boots và tô điểm thêm chiếc băng đô xinh xắn.

Thứ 3

Empty

Diện một cây trắng gồm áo len cổ lọ + quần jeans, bạn sẽ không bao giờ lo mặc xấu. Bộ đôi này giúp chủ nhân trở nên thật thanh lịch, trang nhã và thời thượng. Để tăng thêm vẻ sang xịn cho cả set đồ, nàng BTV đã nhấn nhá đôi boots họa tiết da động vật, đồng thời “tạo nét” bằng một chiếc túi màu be.

Thứ 4

Empty

Điểm đắt giá nhất của set đồ chính là chiếc quần da, item này khiến cả tổng thể trở nên thật chất ngầu, cá tính. Đôi sneakers trắng thì có nhiệm vụ trẻ hóa và tăng điểm trendy cho người diện. Cộng thêm chiếc áo blazer + áo thun đen, nàng BTV đã có được set đồ đi làm chất phát ngất nhưng không hề mất điểm thanh lịch và chuyên nghiệp.

Thứ 5

weekday-wardrobe-winter-office-outfits-285128-1580266815113-image700x0c-158122510577916967661

Nếu sợ những chiếc váy hoa tối màu, dáng midi có thể cộng cho bạn thêm vài tuổi thì hãy khoác bên ngoài chiếc áo da, rồi hoàn thiện bằng một đôi combat boots như nàng BTV của chuyên trang Who What Wear. Đảm bảo, bạn sẽ có ngay set đồ vừa nữ tính, bay bổng, vừa cá tính, trẻ trung và quan trọng là đủ thanh lịch để diện đến công sở.

Thứ 6

4bfc722d8c6eb52497ded80968fdd6b7-15812251057691586124542

Thứ 6, tinh thần bung xõa dâng trào và vì thế, nàng BTV đã chọn một set đồ khá thoải mái bao gồm áo len trắng + quần jeans đen và giày loafers rồi sơ vin nửa vời. Và dù diện toàn những items đơn giản nhất quả đất, nàng BTV vẫn có được set đồ đi làm ngày thứ 6 đầy phóng khoáng, trendy mà vẫn đủ lịch sự.  

Như vậy là bạn đã có một vài set đồ cực chuẩn rồi.

Theo PhunuToday

Leave a Reply

Or