Lý do trang phục của Công chúa nhỏ Charlotte lúc nào cũng “trăm lần như một”

Lúc nào cũng mặc một kiểu váy, đi một kiểu giày… đó chính là quy tắc dành riêng cho những công chúa nhỏ của Hoàng gia Anh.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình Hoàng gia có nghĩa là các công chúa, hoàng tử đã phải tuân theo những quy tắc nhất định. Từ chuyện đi đứng thế nào, ứng xử giao tiếp trước tuyền thông, đến chuyện ăn mặc ra sao cũng cần phải có sự chau chuốt, chỉn chu nhất định tuân theo các quy tắc lâu đời đã hoạch định từ trước.

Đó chính là lý do vì sao mà người hâm mộ luôn thấy Công chúa Charlotte ngay từ khi mới sinh đến giờ lúc nào cũng có một kiểu trang phục nhất định. Nếu như Hoàng tử George luôn phải mặc quần shorts thì Công chúa Charlotte cũng phải tuân theo những quy tắc trang phục của Hoàng gia Anh.

Luôn mặc váy cổ có cổ Peter Pan

Nếu tinh ý người hâm mộ sẽ thấy hầu như lúc nào Công chúa Charlotte cũng mặc cùng một kiểu váy smock có phần cổ Peter Pan. Váy của công chúa nhỏ lúc nào cũng có họa tiết hoa nhỏ xinh và đặc biệt là tất cả đều đến từ các thương hiệu bình dân nước Anh. Chính vì vậy mà lần nào công chúa nhỏ xuất hiện, váy áo của cô bé cũng được dân tình săn lùng và được bán hết sạch chỉ sau vài giờ.

Lý do trang phục của Công chúa nhỏ Charlotte lúc nào cũng trăm lần như một - Ảnh 1.

Công chúa nhỏ Charlotte lúc nào cũng mặc váy hoa nhí dáng smock có phần cổ Peter Pan xinh xắn.

Gần đây nhất là bộ váy hoa nhí màu xanh baby mà Công chúa Charlotte mặc khi đến thăm tiểu hoàng tử mới sinh. Bộ váy là một thiết kế của hãng thương hiệu Little Alice London có giá 45£ – khoảng hơn 1,4 triệu đồng. Thiết kế được bán hết sạch chỉ vài giờ sau khi công chúa nhỏ mặc.

Lý do trang phục của Công chúa nhỏ Charlotte lúc nào cũng trăm lần như một - Ảnh 3.

Các hàng thời trang cho bé gái cũng tập trung nhiều hơn vào những mẫu váy áo với kiểu dáng tương tự như của Công chúa Charlotte.

Lúc nào cũng đi giày Mary Jane

Kết hợp cùng váy smock cổ Peter Pan, lúc nào Công chúa Charlotte cũng đi giày kiểu Mary Jane bằng da với dáng mũi thuôn tròn và có quai vắt ngang. Tuỳ từng họa tiết hay màu sắc của váy mà công chúa nhỏ sẽ đi một đôi giày phù hợp. Những đôi giày Mary Jane đã gắn liền với phong cách và hình ảnh của Công chúa Charlotte từ khi cô bé mới chập chững biết đi đến khi trở thành cô bé 3 tuổi xinh xắn.

Đôi giày Mary Jane nhỏ xinh đồng hành cùng công chúa nhỏ từ những bước chân chập chững đầu tiên đến khi đã lên 3, bắt đầu đến trường đi học.

Lý do trang phục của Công chúa nhỏ Charlotte lúc nào cũng trăm lần như một - Ảnh 5.
Lý do trang phục của Công chúa nhỏ Charlotte lúc nào cũng trăm lần như một - Ảnh 6.

Tại đám cưới của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan, Công chúa Charlotte cũng diện giày Mary Jane cùng tông với bộ váy trắng xinh xắn của mình.

Luôn cài một chiếc nơ xinh xắn

Nếu như với người lớn: Nữ Hoàng Anh, Công nương Kate, Công nương Meghan hay bất kỳ người phụ nữ dòng dõi Hoàng gia nào khác đều phải đội mũ khi xuất hiện trước công chúng thì với công chúa nhỏ cũng có quy tắc riêng về phụ kiện cho tóc. Đó chính là luôn cài một chiếc nơ nhỏ xinh trên tóc. Chiếc nơ cài tóc sẽ được chọn cùng tông màu với bộ váy mà Công chúa Charlotte đang mặc.

Lý do trang phục của Công chúa nhỏ Charlotte lúc nào cũng trăm lần như một - Ảnh 7.

Mái tóc không cần bất kỳ phụ kiện nào khác, chỉ đơn thuần một chiếc nơ cài tóc nhẹ nhàng xinh xắn cùng tông màu với váy.

Lý do trang phục của Công chúa nhỏ Charlotte lúc nào cũng trăm lần như một - Ảnh 8.

Nguồn: HB

Leave a Reply

Or