Lưu ý cần thiết giúp mẹ mặc quần áo cho con khi trời nồm ẩm

Dưới đây là một số lưu ý cần thiết giúp mẹ mặc quần áo cho con khi trời nồm ẩm.

Mùa xuân được coi là mùa với nhiều kiểu thời tiết khó đoán nhất trong năm. Điều này thực sự khiến các bố mẹ đau đầu trong việc lựa chọn trang phục và phối đồ cho con sao cho phù hợp với nhiệt độ thay đổi liên tục trong ngày. Sau đây là chỉ dẫn và gợi ý cực kỳ thiết thực để bố mẹ các bé có thể tự tin mặc cho con yêu những bộ đồ vừa hợp thời trang vừa hợp thời tiết!

1. Lưu ý độ dài ngắn của các loại trang phục

Những chiếc váy quá ngắn mà không có tất chân đi kèm sẽ rất dễ khiến bé gái bị nhiễm lạnh, mặt khác với váy quá dài lại không hề phù hợp với thời tiết mưa dầm và độ ẩm cao của mùa xuân.

thoi trang
Váy ngang gối đi kèm tất chân dài quá đầu gối, áo cardigan là sự lựa chọn tuyệt vời.

Váy ngang gối đi kèm tất chân dài quá đầu gối, áo cardigan (loại áo lửng khoác nhẹ bên ngoài) hoặc một chiếc quần kaki kèm áo cách điệu sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời.

2. Không nên cho bé mặc quá nhiều lớp quần áo

Thay vì mặc một lượng lớn quần áo để giữ ấm khiến bé khó chịu, không thoải mái và vướng víu, bạn hãy chọn những loại trang phục có độ dày tương đối với chất liệu giữ ấm tốt.

Mặc bên ngoài một chiếc áo gió, bên trong là áo dài tay đi kèm với chiếc quần dày dặn và giày ấm cho bé trai sẽ là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đối với bé gái, trang phục áo len khác ngoài kèm váy dài đến bắp chân chắn gió và vẫn rất đáng yêu.

3. Nhiều màu sắc rực rỡ, tươi tắn và tương phản

Sử dụng nhiều màu sắc và chất liệu vải khác nhau trên cùng một bộ trang phục sẽ mang đến sự tươi mới thú vị, rực rỡ và làm cho các bé trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn bao giờ hết.

nồm
Sử dụng nhiều màu sắc và chất liệu vải khác nhau trên cùng một bộ trang phục sẽ mang đến sự tươi mới thú vị.

Bạn lưu ý khi phối đồ với nhiều màu sắc khác nhau thì những gam màu trung tính (trắng, be, đen, xám,…) sẽ làm nền cho các tông màu nổi bật khác như vàng, đỏ, cam. Điều này sẽ giúp bộ đồ của bé vừa thời trang vừa dịu mắt.

4. Kết hợp trang phục để bé mặc luôn cảm thấy thoải mái

Khi kết hợp trang phục, ngoài yếu tố về màu sắc, kiểu dáng phù hợp với độ tuổi, khổ người, màu da của bé thì bạn cần phải chú ý đến sự thoải mái và dễ chịu.

Những chất liệu co giãn, thoáng và thấm mồ hôi kết hợp kiểu dáng suông sẽ là sự lựa chọn đúng đắn để đảm bảo cho bé có thể vui chơi, học tập mà không lo bị gò bó.

5. Những phụ kiện không thể thiếu

– Mũ, khăn, giày, xăng-đan là những món đồ chắc chắn phải có trong tủ đồ của các bé.

– Chiếc nơ và cà vạt nhỏ xinh xắn cho bé trai vừa bảnh vừa yêu!

6. Thêm một vài gợi ý cho các mẹ lựa chọn.

Những chiếc áo vest ấm áp, thời trang và rất nam tính cho bé trai.

Hay những chiếc váy hoa xinh yêu hoặc cá tính nhưng không kém phần nữ tính là chiếc áo sơ mi cách tân có kèm hoa thêu trên cổ áo.

Đi kèm là áo len khoác ngoài nổi bật cho bé gái.

Màu xanh làm nền chủ đạo, nhưng chiếc áo kẻ và caro đi kèm quần kaki cùng tông ắt hẳn sẽ khiến các chàng trai tí hon cực kỳ thích thú và vô cùng thoải mái.

 Theo phunutoday

Leave a Reply

Or