Loạt hình ảnh rùng rợn của hoạt hình Peppa Pig nhái trên Youtube: Gieo rắc ý định tự làm bản thân bị thương vào đầu trẻ?

Peppa Pig tự cầm dao dí vào đầu, cắt vào tay, cảnh máu me đáng sợ xuất hiện rất nhiều trên kênh Youtube.

Sự việc bé gái V.T.D (5 tuổi ở TP.HCM) tử vong vì học theo cách treo cổ Youtube xảy ra mới đây đã khiến nhiều bậc phụ huynh giật mình sửng sốt. Người nhà của cháu bé cho biết, bình thường D. cùng cháu nhỏ khác hay xem Youtube cùng nhau. Vì tivi của gia đình có kết nối Internet nên có thể bật Youtube trên tivi, các cháu thường hay tự bật và xem. Gia đình cũng không biết cháu D. học theo kênh youtube nào, chỉ biết rằng cháu hay xem chương trình heo Peppa.

Mọi người trong nhà cũng không quá để ý việc các cháu xem gì, thường thì các cháu xem nhiều kênh khác nhau nhưng mình thấy các cháu hay xem kênh Heo Peppa” – chị Ngô Nguyệt, dì của cháu D. cho hay. 

Nghe đến đây, nhiều người không khỏi giật mình vì nhân vật heo Peppa (hay Peppa Pig) đã từng khiến người lớn rùng mình vì những cảnh bạo lực không phù hợp với trẻ nhỏ. 

Peppa Pig vốn là một bộ phim hoạt hình được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Vì thế nó trở thành miếng mồi ngon cho những kênh Youtube bẩn, nhái theo kênh Youtube Peppa Pig thật. Từ đó trên Youtube nhái này xuất hiện rất nhiều video rất đáng sợ, hình ảnh thì bắt chước theo phim Peppa Pig nhưng hành động lại vô cùng rùng rợn. 

Cùng “điểm mặt” những cảnh trong clip Peppa Pig nhái đến người lớn còn phải sởn da gà khi xem:

Điểm mặt loạt hình ảnh rùng mình của nhân vật hoạt hình Peppa Pig trên Youtube: Gieo rắc ý định tự tử vào đầu trẻ? - Ảnh 1.
Chú heo hồng Peppa dễ thương được nhiều bạn nhỏ yêu thích đã trở thành “miếng mồi ngon” cho các kênh Youtube bẩn lợi dụng.

Đó là những hình ảnh Peppa Pig cầm súng bắn người khác, hay cầm súng tự dí vào đầu mình, cắn người, cầm dao tự cắt đầu, cắt tay… khiến máu chảy lênh láng trên mặt, dao, sàn nhà và những tiếng rên la vô cùng phản cảm. 

Thử hỏi, những đứa trẻ ngây thơ chưa nhận thức được thế nào là nguy hiểm, khi xem chương trình hoạt hình bạo lực này và học theo thì hậu quả sẽ đáng sợ ra sao? Có khác gì một cách gieo rắc ý định tự tử vào đầu lũ trẻ? 

Trước đó, có một thời gian nhân vật Peppa Pig cũng bị kẻ xấu lợi dụng, lồng vào hình ảnh quái vật momo để xúi người chơi tự tử.

Điểm mặt loạt hình ảnh rùng mình của nhân vật hoạt hình Peppa Pig trên Youtube: Gieo rắc ý định tự tử vào đầu trẻ? - Ảnh 4.
Peppa Pig dùng dụng cụ gọt hoa quả để cắt tay.
Điểm mặt loạt hình ảnh rùng mình của nhân vật hoạt hình Peppa Pig trên Youtube: Gieo rắc ý định tự tử vào đầu trẻ? - Ảnh 5.
Những chú heo hồng đáng yêu bị gắn với hình ảnh máu me ghê rợn.
Điểm mặt loạt hình ảnh rùng mình của nhân vật hoạt hình Peppa Pig trên Youtube: Gieo rắc ý định tự tử vào đầu trẻ? - Ảnh 6.
Peppa Pig cầm chiếc dao dính máu, trên bàn là một chiếc đầu Peppa, hình ảnh không khác gì trong phim kinh dị.
Điểm mặt loạt hình ảnh rùng mình của nhân vật hoạt hình Peppa Pig trên Youtube: Gieo rắc ý định tự tử vào đầu trẻ? - Ảnh 7.
Không những thế, Peppa Pig còn cầm súng bắn người.
Điểm mặt loạt hình ảnh rùng mình của nhân vật hoạt hình Peppa Pig trên Youtube: Gieo rắc ý định tự tử vào đầu trẻ? - Ảnh 8.
Chắc chắn nhiều phụ huynh sẽ phải rùng mình khi xem hình ảnh này.
Điểm mặt loạt hình ảnh rùng rợn của nhân vật hoạt hình Peppa Pig trên Youtube: Gieo rắc ý định tự làm bản thân bị thương vào đầu trẻ? - Ảnh 8.
Điểm mặt loạt hình ảnh rùng mình của nhân vật hoạt hình Peppa Pig trên Youtube: Gieo rắc ý định tự tử vào đầu trẻ? - Ảnh 9.
Peppa Pig cầm súng tự dí vào đầu mình.
Điểm mặt loạt hình ảnh rùng mình của nhân vật hoạt hình Peppa Pig trên Youtube: Gieo rắc ý định tự tử vào đầu trẻ? - Ảnh 10.
Bác sĩ Heo Peppa cầm cờ lê nhổ răng cho bệnh nhân.
Điểm mặt loạt hình ảnh rùng mình của nhân vật hoạt hình Peppa Pig trên Youtube: Gieo rắc ý định tự tử vào đầu trẻ? - Ảnh 11.
Một thời gian, trong các video của Heo Peppa còn xuất hiện quái vật momo xúi mọi người tự làm hại mình.

Thực tế, nhiều bậc phụ huynh vẫn nghĩ rằng các chương trình trên Youtube chỉ đơn giản là những bộ phim hoạt hình, thậm chí còn dạy cho trẻ về nhiều điều hay ho nên để con thoải mái xem. Đúng là có nhiều chương trình rất hay nhưng cũng có rất nhiều kênh Youtube “bẩn”, núp bóng phim hoạt hình nhưng lại xuất hiện những hình ảnh vô cùng phản cảm, kinh dị, làm ảnh hưởng đến tâm lý, suy nghĩ và hành vi của trẻ. Và câu chuyện của cháu V.T.D là một minh chứng rất rõ ràng và đau lòng. 

Trên đây chỉ là một số ví dụ cụ thể với những video về nhân vật Peppa Pig vốn được trẻ em rất yêu thích. Thực tế còn rất nhiều các kênh Youtube với những nội dung phản cảm, độc hại, có thể gây nguy hiểm cho trẻ nếu bé học theo như: Thử thách sống trên sông, cắm trại trên mái nhà, sống trong thùng các tông 1 ngày, giải cứu em bé bị treo trên trần nhà… 

Chính vì vậy, bố mẹ cần hết sức cẩn thận, kiểm soát kỹ càng nội dung của những video mà con xem hàng ngày trên Youtube, lựa chọn kênh chính thức cho con xem, kiểm soát thời lượng xem, chỉ follow những kênh hữu ích, bỏ theo dõi các kênh phản cảm hoặc tải về cho bé xem dưới hình thức offline… Đừng phó mặc bé hoàn toàn cho những món đồ điện tử dễ gây nghiện và hoàn toàn có thể gây hại cho con. 

Theo afamily

Leave a Reply

Or