Lê Phương chuẩn bị “lâm bồn” nhưng hành động bất ngờ của Ngân Khánh lại bị chú ý

Nói về tình bạn thân thiết giữa Ngân Khánh và Lê Phương, ít ai ngờ rằng 2 mỹ nhân này đã gắn bó với nhau hơn 10 năm nay.

Mới đây, Lê Phương vui vẻ khoe những khoảng khắc cùng cô bạn thân Ngân Khánh đi du lịch Đà Lạt. Được biết, vợ chồng Ngân Khánh hiện đang ở Việt Nam vì thế nữ diễn viên dành hầu hết thời gian cho cô bạn thân Lê Phương trước khi bước vào giai đoạn ở cữ, hạ sinh cô con gái thứ 2.

Empty
Empty
Hai nữ diễn viên còn rủ nhau diện váy đôi.
Hai nữ diễn viên còn rủ nhau diện váy đôi.

Empty
Empty
nk6

Mặc dù, không thường xuyên khoe hay nói tốt về nhau nhưng Lê Phương – Ngân Khánh vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ và quý mến.

Trước đó 10/3, Ngân Khánh cũng đã chia sẻ hình ảnh cô và nhóm bạn thân cùng nhau đi chơi tại Singapore. Nữ diễn viên viết: “Không hẹn mà hội ngộ. Để đây mà không nói. Năm sau ‘phây bút’ nhắc. Mình lại gặp nhau nha”.

Empty
Empty
Empty

Dù nói “không hẹn mà hội ngộ” nhưng cư dân mạng đều nghĩ rằng rất có thể đây là chuyến đi chung của hội bạn thân nổi tiếng showbiz gồm Ngân Khánh, Thúy Diễm, Dương Cẩm Lynh, Lê Phương. 

Ngân Khánh bắt đầu sự nghiệp vào năm 2005, cùng với vai diễn Quỳnh Hương trong một bộ phim “Mầm sống” của diễn Phan Hoàng. Ngay vào lần chạm ngõ điện ảnh, Ngân Khánh cũng đã được thử sức cùng với một vai diễn có số phận khá ngang trái mà có khá nhiều diễn viên có nghề đáng mơ ước.

nk0

Năm 2007 là một năm thành công rực rỡ của Ngân Khánh khi đã được nhận vai chính trong một bộ phim khá ăn khách “Gọi giấc mơ về”. Cô đã vào vai Vy – là một cô gái ác tâm, thủ đoạn, và tìm mọi cách để đạt được những điều mà mình muốn. Bộ phim cũng đã khẳng định được tên tuổi của cô diễn viên trẻ ở trong làng điện ảnh phía Nam. Ngoài ra cô cũng còn được các khán giả biết đến qua các bộ phim là: Nghề báo, Ghen, Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Hạnh phúc có thật (Vũ điệu Bella), Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến…

Theo Phunutoday.vn

 

Leave a Reply

Or