Lễ cưới cảm động của cặp đôi chồng tí hon, vợ chỉ như học sinh lớp 1

Đám cưới của cặp đôi tí hon Văn Hùng – Diễm My đang gây sốt trên mạng xã hội. Hàng triệu lời chúc mừng đã được gửi tới cặp đôi.

Đám cưới của chú rể tí hon Văn Hùng – Diễm My

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh đám cưới một cặp đôi tí hon cao chưa đến 1,2m. Chú rể Nguyễn Văn Hùng và cô dâu Lê Thị Diễm My đã có những khoảnh khắc thật hạnh phúc trong đám cưới của mình.

dam cuoi cap doi ti hon Giadinhvietnam (3)

Chú rể Văn Hùng và cô dâu Diễm My cao chưa đến 1,2m

Được biết, anh Hùng bị bệnh lùn tuyến yên vì thiếu hooc môn tăng trưởng nên mãi chỉ dừng lại ở chiều cao 1,12m. Ngày đi học, anh Hùng thường xuyên bị bạn bè trêu chọc vì ngoại hình thấp bé của mình. Sau khi tốt nghiệp Trung cấp Kỹ thuật tin học, anh Hùng làm ở một trung tâm Nghị lực sống ở Hà Nội, trở thành người quản lý, giáo viên dạy thông tin.

Cô gái Lê Thị Diễm My cũng mắc chứng bệnh như anh Hùng. Cảm phục nghị lực sống của anh, My chủ động liên hệ, thổ lộ tình cảm.

Sau nhiều lần bị anh Hùng từ chối nhưng Diễm My không nản lòng, họ đã chính thức thành một đôi.

Hình hài nhỏ bé khiến không ít lần Hùng và My rơi vào tình cảnh khó xử khi đi chơi bên nhau. Có một buổi đi chơi công viên, cặp đôi bị người qua lại nhắc nhở vì tưởng họ là “hai đứa trẻ”. Trong một lần đi rạp xem phim 18+, họ bị nhân viên rạp đề nghị cung cấp giấy tờ tùy thân để chứng minh tuổi. Mỗi khi lên phố đi bộ, thấy Hùng nắm tay bạn gái, những người xung quanh cười ầm ĩ vì tưởng họ là trẻ con. Hùng chia sẻ: “Chúng tôi đã quen với ánh nhìn của người khác như vậy”.

Sau thời gian tìm hiểu, cặp đôi tí hon đã đi đến cái kết hạnh phúc. Đám cưới của họ nhận được rất nhiều lời chúc từ người thân và bạn bè.

Mặc dù bệnh lùn tuyến yên khiến họ không thể có con, nhưng họ vẫn quyết định gắn bó với nhau sống một cuộc đời hạnh phúc.

Ảnh cưới đẹp như cổ tích của Văn Hùng – Diễm My

dam cuoi cap doi ti hon Giadinhvietnam (1)
dam cuoi cap doi ti hon Giadinhvietnam (5)
dam cuoi cap doi ti hon Giadinhvietnam (6)
dam cuoi cap doi ti hon Giadinhvietnam (7)
dam cuoi cap doi ti hon Giadinhvietnam (8)
dam cuoi cap doi ti hon Giadinhvietnam (9)

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or