Lan Phương mừng vì con gái chân dài giống bố

Nữ diễn viên phim ‘Nàng dâu order’ tiết lộ bé Lina giống bố nên chân dài miên man. 

Diễn viên cho rằng:

Trên trang cá nhân, Lan Phương chia sẻ loạt ảnh chụp cùng ông xã người Anh và con gái và viết: “Gia đình là một món quà, thứ luôn tồn tại mãi mãi”. Gia đình cô đang có chuyến du lịch dài ngày tại Australia. 

Nhiều khán giả bất ngờ với sự chênh lệch chiều cao của vợ chồng nữ diễn viên Nàng dâu order. Ông xã David Duffy sở hữu chiều cao hơn 2m nên trông như người khổng lồ. Lan Phương không ngại chia sẻ hình ảnh gia đình chụp từ phía sau và nói fan so chiều cao với những người xung quanh. 

Nhiều khán giả bất ngờ với sự chênh lệch chiều cao của vợ chồng nữ diễn viên ‘Nàng dâu order’. Ông xã David Duffy sở hữu chiều cao hơn 2m nên trông như người khổng lồ. Lan Phương không ngại chia sẻ hình ảnh gia đình chụp từ phía sau và nói fan so chiều cao với những người xung quanh. 

Lan Phương tiết lộ bé Lina sở hữu đôi chân dài giống bố. Nhờ chiều cao vượt trội này mà mỗi lần đi mua sắm, khán giả chưa nhận ra Lan Phương đã nhận ra ngay chồng cô. Bà mẹ một con phải công nhận: Chiều cao của anh ý thật quá sức ấn tượng mà. 

Lan Phương tiết lộ bé Lina sở hữu đôi chân dài giống bố. Nhờ chiều cao vượt trội này mà mỗi lần đi mua sắm, khán giả chưa kịp nhận ra Lan Phương đã nhận ra ngay chồng cô. Bà mẹ một con phải công nhận: “Chiều cao của anh ý thật quá sức ấn tượng mà”. 

Bé Lina - trái ngọt trong tình yêu của cô và ông xã - có nhiều nét giống bố. Cô bé hơn 1 tuổi, có nước da trắng hồng và rất lanh lợi, thông minh. 

Bé Lina – trái ngọt trong tình yêu của cô và ông xã – có nhiều nét giống bố. Cô bé hơn một tuổi, có nước da trắng hồng và rất lanh lợi, thông minh. 

Bận rộn với công việc, nữ diễn viên vẫn ưu tiên chuyện chăm sóc cho con gái. Cô tranh thủ hút sữa ngày 2 lẫn mỗi ngày đi quay để con gái được uống sữa mẹ càng lâu càng tốt.

Bận rộn với công việc, nữ diễn viên vẫn ưu tiên chuyện chăm sóc cho con gái. Cô mang theo máy hút sữa và tranh thủ hút 2 lần mỗi ngày đi quay để con gái được uống sữa mẹ càng lâu càng tốt.

Quay phim 15-16 tiếng mỗi ngày, cộng với việc thức đêm chăm con, cho con bú khiến Lan Phương nhiều khi kiệt sức, đôi lúc bật khóc nức nở. Tuy nhiên ông xã và con gái là động lực giúp cô vượt qua những thử thách. Diễn viên chính phim Nàng dâu order tâm sự: Chỉ cần về nhà ôm con, hay lúc ngồi thừ ra trên sofa vì quá mệt, có anh bên cạnh động viên, yêu thương mình thì sáng hôm sau sức mạnh lại trở lại để mình tiếp tục đến đoàn phim.

Quay phim 15-16 tiếng mỗi ngày, cộng với việc thức đêm chăm con, cho con bú khiến Lan Phương nhiều khi kiệt sức. Tuy nhiên ông xã và con gái là động lực giúp cô vượt qua những thử thách. Diễn viên chính phim Nàng dâu order tâm sự: “Chỉ cần về nhà ôm con, hay lúc ngồi thừ ra trên sofa vì quá mệt, có anh bên cạnh động viên, yêu thương mình thì sáng hôm sau sức mạnh lại trở lại để mình tiếp tục đến đoàn phim”.

Trong mắt Lan Phương, David là một người đàn ông dễ thương, tình cảm và luôn ủng hộ cô cả trong công việc lẫn cuộc sống. Trong khi đó ông xã thấy cô là người vợ nhỏ bé, dịu dàng, đảm đang và là một người mẹ tuyệt vời.

Trong mắt Lan Phương, David là một người đàn ông dễ thương, tình cảm và luôn ủng hộ cô cả trong công việc lẫn cuộc sống. Trong khi đó ông xã thấy cô là người vợ nhỏ bé, dịu dàng, đảm đang và là một người mẹ tuyệt vời.

Theo Ngoisao

Leave a Reply

Or