LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHÔNG BỊ RẠN DA KHI MANG THAI

Nhiều người có suy nghĩ không muốn sinh con vì sợ sinh con sẽ ảnh hưởng tới nhan sắc, nhất là tình trạng rạn da khi mang thai là điển hình. Thế nhưng bất kì vấn đề gì cũng có hướng giải quyết của nó, không thể vì sợ xấu mà bạn từ bỏ đi thiên chức thiêng liêng làm mẹ của mình được. Để khắc phục tình trạng này, không ít những bà mẹ từng sinh con đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trên các diễn đàn làm đẹp. Hôm nay, chuyên mục sẽ mách nhỏ cho các chị em  kinh nghiệm chữa rạn da sau sinh bằng tinh dầu dừa cho hiệu quả tốt của chị Lan tới từ TP. Hồ Chí Minh nhé.

Khi nào thì nên thực hiện biện pháp phòng ngừa rạn da

Ở thời kì đầu khi mang thai, cân nặng chưa tăng nhiều so với khi gần sinh nên bạn cũng chưa thấy dấu hiệu của tình trạng rạn da. Tuy nhiều, ở giai đoạn này, nhiều người cũng thắc mắc không biết nên thực hiện biện pháp phòng rạn da lúc nào là đạt kết quả tốt nhất! Theo như kinh nghiệm của chị Lan thì vào thời điểm tháng thứ 5-6 là bạn nên tiến hành biện pháp phòng rạn da vì thời điểm này thai nhi bắt đầu phát triển làm da ở vùng bụng, hông, ngực căng ra khiến mẹ bầu xuất hiện các dấu hiệu ngứa bụng, rạn nứt ra. Chính vào thời điểm này, các mẹ cần bổ sung ngay những dưỡng chất cần thiết nuôi để nuôi dưỡng da, giúp tăng liên kết hạn chế rạn nứt da xuất hiện nhé.

ran-da-khi-mang-thai

Làm thế nào để không bị rạn da khi mang thai?

Mẹo để không bị rạn da khi mang thai

Để không bị rạn da khi mang thai thì có rất nhiều cách như dùng kem trị rạn da, thuốc bôi, mẹo thiên nhiên. Trong 3 cách trên có thể nói dùng nguyên liệu từ tự nhiên trị rạn da là an tâm hơn cả, vì những loại kem, thuốc đôi khi có chứa những chất chưa được kiểm định và có thể thấm qua da đi vào thai nhi làm ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ về sau. Chị Lan cũng chia sẻ thêm về mẹo chị dùng tinh dầu dừa phòng rạn da khi mang thai và hiệu quả tới tận khi sinh xong.

Cách dùng: Để dùng tinh dầu dừa đạt hiệu quả trị rạn da tốt nhất bạn cần chọn cho mình loại tinh dầu dừa nguyên chất, không pha với các loại tạp chất khác. Mỗi ngày cứ 2-3 lần bạn dùng vài giọt tinh dầu dừa thoa lên vùng da bụng, ngực và mông… những vùng da dễ bị rạn da xuất hiện. Dùng liên tục như vậy tới khi gần sinh thì thôi. Đây là cách khá đơn giản, dễ làm mà bạn có thể thực hiện để tránh tình trạng rạn da xuất hiện.

ran-da-khi-mang-thai-2

Chị Lan chia sẻ: ” Sinh con đầu lòng biết được công thức phòng rạn da sau sinh từ mẹ đẻ, nhờ vậy mà tới giờ dù mình đã sinh đứa thứ 2 rồi nhưng da mình vẫn tươi trẻ như hồi con gái. Hãy dùng tinh dầu dừa để khắc phục tình trạng rạn da sau sinh nhé chị em”.

Chỉ có người có chung hoàn cảnh mới thông cảm cho nhau, hãy thực hiện cách trên để rạn da không còn là nỗi lo lắng của chị em nữa các bạn nhé. Hi vọng những chia sẻ trên giúp ích được cho nhiều người, nếu bạn cảm thấy bài viết hay thì hãy share cho mọi người cùng đọc nhé!

Nguồn: chuyenkhoadalieu.net

Leave a Reply

Or