Làm đẹp căn hộ bằng đồ nội thất

Sofa, kệ sách, tranh treo tường, thảm trải sàn, đèn trần… giúp tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng ngủ, tân trang không gian sống.

Thảm trải sàn

Thảm lông trải sàn với hoa văn dợn sóng, phối hợp hài hòa giữa các tông màu trang nhã trắng – xám – đen. Sản phẩm giúp tạo điểm nhấn cho phòng khách trở nên sang trọng, tạo cảm giác êm ái cho đôi chân khi di chuyển.

Thảm không mùi, không bị rụng lông, không phai màu. Thảm làm 100% từ chất liệu polyester cao cấp, xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, đạt tiêu chuẩn chất lượng Oeko-Tex 100 của Đức. Để vệ sinh thảm, bạn có thể dùng bàn chải chà nhẹ, giữ cho bề mặt lông của thảm không bị hư hại.

Thảm lông trải sàn đang có giá ưu đãi 22% trên Shop VnExpress, giảm còn 2,88 triệu đồng.

Sofa

Sofa dài là một trong những đồ dùng nội thất cần thiết cho gia đình. Bạn có thể bố trí sofa ở phòng khách lẫn phòng ngủ. Sản phẩm giúp tạo điểm nhấn trang nhã cho căn hộ, thêm phần tiện nghi khi có chỗ cho các thành viên trong gia đình hội họp, nghỉ ngơi, trò chuyện…

Sofa S22 với tông màu xanh tươi mát, nổi bật. Sản phẩm làm từ chất liệu vải bố kết hợp nệm mousse cao cấp, mang đến sự êm ái, thoải mái cho người ngồi. Khung và chân sofa làm từ gỗ tự nhiên chắc chắn, hạn chế mối mọt. Kiểu dáng hiện đại lai cổ điển phù hợp với nhiều không gian phòng khách.

Sofa S22 màu xanh của Chợ Nội Thất có giá 7,9 triệu đồng, ưu đãi 39% trên Shop VnExpress.

Đèn trần

Đèn trần pha lê thích hợp sử dụng cho không gian phòng khách rộng, tạo điểm nhấn sang trọng cho căn hộ. Đèn mâm ốp trần được nhiều người ưa chuộng vì sự tiện dụng, nhiều chế độ đèn và mức sáng đa dạng cho người dùng thoải mái lựa chọn. Kiểu dáng đèn bắt mắt với nhiều thiết kế thanh lịch như cánh hoa sen, hình giọt nước…

Đèn mâm ốp trần pha lê của thương hiệu Homelight kết hợp giữa 3 chất liệu pha lê, sắt và vật liệu tán sáng acrylic. Chất liệu này giúp ánh sáng phân bố đồng đều cùng với màu sắc đa dạng. Sản phẩm có thiết kế sang trọng với những hạt pha lê lấp lánh ở tâm đèn. Vòng ngoài là những cánh đèn led sử dụng chip led có độ bền cao, cho ánh sáng đều, không gây hại cho mắt. Đèn có tích hợp điều khiển từ xa tiện lợi để người dùng có thể bật, tắt tùy ý.

Đèn mâm ốp trần pha lê của Homelight có giá 3,25 triệu đồng, giảm 32% so với giá gốc trên Shop VnExpress.

Quạt trần

Quạt trần có tác dụng tương tự đèn trần là tạo điểm nhấn trang trí cho không gian nội thất. Một số dòng sản phẩm quạt trần cao cấp có thiết kế sang trọng, tích hợp đèn và khả năng làm mát đa năng đang được nhiều gia đình ưa chuộng.

Với ý tưởng gìn giữ nét văn hóa truyền thống dân tộc, quạt trần Royal Legend là sự kết hợp của hai tông màu gỗ nâu và đồng thau cổ điển. Quạt trần phù hợp với nhiều không gian khác nhau của kiến trúc Việt theo phong cách hoài cổ. Thân quạt có màu đồng nhũ gợi nhớ về nét văn hóa trống đồng Đông Sơn. Sản phẩm được bảo hành 10 năm. Một năm bảo trì hai lần miễn phí.

Quạt trần Royal Legend có giá 14,274 triệu đồng, ưu đãi 10% trên Shop VnExpress.

Kệ gỗ trang trí

Không chỉ có tác dụng trang trí, kệ gỗ còn giúp giữ vật dụng trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc ngăn nắp hơn. Bạn có thể kết hợp kệ gỗ cùng các đồ dùng nội thất làm từ gỗ khác như bàn, ghế, sofa hay kệ tivi để tạo sự hài hòa, đồng bộ cho căn hộ.

Kệ trang trí 6 tầng của NB-Blue làm từ chất liệu gỗ cao su thiên nhiên loại A đã qua xử lý. Sản phẩm tiết kế theo phong cách Hàn Quốc, hiện đại, được gia công tỉ mỉ. Các tấm kệ gỗ dày dặn, chắc chắn, có thể chịu được sức nặng lớn, đáp ứng nhu cầu trưng bày các vật dụng trong nhà gọn gàng và đẹp mắt. Đây là mẫu sản phẩm thuộc bộ sưu tập NB-Blue với nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với phong cách nội thất khác nhau của từng căn phòng.

Kệ trang trí 6 tầng của NB-Blue có giá 3,221 triệu đồng, giảm giá đến 38% trên Shop VnExpress.

Tranh, khung ảnh treo tường

Tranh treo tường là đồ dùng nội thất lý tưởng dành cho những người yêu nghệ thuật. Ngoài ra, các kiểu khung ảnh bằng gỗ hoặc nhựa treo tường cũng giúp không gian sống thêm phần bắt mắt. Bạn còn có thể lưu giữ những bức ảnh gia đình, những khoảnh khắc vui vẻ, kỷ niệm và xem đó như vật trang trí cho không gian phòng khách hoặc phòng ngủ trong nhà.

Khung ảnh treo tường composite tặng kèm ảnh tiện lợi. Bạn có thể dùng ảnh tuần lộc để trang trí nội thất hoặc thay bằng những tấm ảnh kỷ niệm tùy ý. Sản phẩm làm bằng nhựa chắc chắn, không bị mối mọt sau thời gian dài sử dụng. Cách sử dụng đơn giản, khi muốn thay đổi, bạn chỉ cần gỡ xuống và treo khung khác vào.

Khung ảnh treo tường bằng nhựa composite đang được ưu đãi 23% trên Shop VnExpress, giảm còn 297.000 đồng.

Theo Ngoisao

Leave a Reply

Or