Lại Văn Sâm lần đầu đăng ảnh vợ sau nhiều năm giấu kín, tiết lộ ảnh độc quyền

Đây là lần đầu tiên công chúng có dịp ngắm kỹ dung nhan của vợ MC Lại Văn Sâm.

Lại Văn Sâm mới chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc gia đình vui vẻ ngồi ăn chung nhân dịp nam MC kỳ cựu 62 tuổi. Lại Văn Sâm viết: “Nhiều người cứ đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Hạnh phúc là gì? Với tôi, một người mà hôm nay nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 62, thì câu trả lời vô cùng đơn giản: Hạnh phúc là được sinh ra trên cõi đời này. Bởi sinh ra – không phải là chết.

Hãy tin tôi đi, dù bạn là ai thì bạn cũng là người hạnh phúc, kể từ khi bạn đã được sinh ra. Hãy trân trọng và hãy tận hưởng niềm hạnh phúc của riêng mình. Tôi đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc đây, đặc biệt trong ngày hôm nay, ngày mà cách đây 62 năm tôi đã được sinh ra”.

MC Lại Văn Sâm khoe khoảnh khắc gia đình hạnh phúc.

lai van sam lan dau dang anh vo sau nhieu nam giau kin, tiet lo anh doc quyen - 2

Ông vui vầy bên con cháu trong ngày sinh nhật tuổi 62.

Đáng chú ý, trong 2 tấm ảnh mà MC Lại Văn Sâm chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều khán giả đã phát hiện người phụ nữ tóc ngắn chính là bà xã bí ẩn mà nam MC “giấu kín” bấy lâu nay. Đây là lần đầu tiên MC Lại Văn Sâm chia sẻ hình ảnh có mặt vợ kể từ ngày bắt đầu sử dụng mạng xã hội Facebook. 

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với báo giới, Lại Văn Sâm tiết lộ trước khi đầu quân về Đài truyền hình Việt Nam, ông từng có 12 năm học tập, sinh sống tại Nga. Đây chính là quãng thời gian nam MC quen biết, tìm hiểu bà xã tên Hường. Được sự chấp thuận của gia đình 2 bên, Lại Văn Sâm kết hôn và sinh con trai đầu lòng.

 

Người phụ nữ tóc ngắn ngồi bên phải tấm hình chính là vợ của nam MC đình đám.

Trước đó, vợ Lại Văn Sâm từng “tháp tùng” ông xã tới một sự kiện tại TP.HCM, nhưng không muốn gây chú ý với truyền thông và công chúng.

Khi chồng ở trên sân khấu, bà xã Lại Văn Sâm lặng lẽ ngồi phía dưới ngắm nhìn.

Nhận xét về vợ, Lại Văn Sâm từng nói rằng người phụ nữ của mình luôn biết cách vun vén tổ ấm và cảm thông cho giờ giấc làm việc, lịch sinh hoạt của chồng con. Vợ MC Lại Văn Sâm cũng theo sát các hoạt động của chồng, từng tháp tùng nam MC tới một sự kiện họp báo show truyền hình nhưng không muốn gây sự chú ý.

Từ khi về hưu, Lại Văn Sâm và vợ thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Đặc biệt, cuối tuần nếu có điều kiện, 2 vợ chồng thường đi chơi với cháu. Nam MC cũng luôn giữ thói quen ăn cơm do vợ nấu ở nhà. Sau lần hiếm hoi công khai thông tin đó, Lại Văn Sâm gần như không chia sẻ thêm gì về vợ.

lai van sam lan dau dang anh vo sau nhieu nam giau kin, tiet lo anh doc quyen - 6

Lại Văn Sâm khen vợ luôn biết cách vun vén cho tổ ấm và cảm thông cho giờ giấc làm việc, lịch sinh hoạt của chồng con. Từ khi về hưu, nam MC và vợ thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Theo Eva.vn

Leave a Reply

Or