Lại thêm một trường hợp là bé gái 5 tuổi bị nhân vật Momo ra lệnh phải tự tử và giết người bằng dao khiến người mẹ kinh hoàng tột độ

Những lời lẽ mà con quái vật Momo nói với bé gái này khiến người mẹ phải rợn tóc gáy.

 

Một bé gái năm tuổi đã được ra lệnh là “hãy tự sát và giết những người khác bằng dao” trong một video bệnh hoạn về Thử thách Momo.  Mẹ của bé, cô Tara Nighswonger, đến từ Iowa, (Mỹ), đã vô cùng kinh hoàng khi kể lại sự việc.

Bé Extsey Bland đã nói với mẹ mình rằng Momo là “một phụ nữ đáng sợ với mái tóc đen và đôi mắt to”. Mẹ bé cho biết nhân vật ám ảnh này xuất hiện trong video LOL Doll trên YouTube.

Những người bị thử thách đầu tiên sẽ nhận được tin nhắn bởi Momo, sau đó họ sẽ bị bủa vây bởi những hình ảnh kinh dị và những hướng dẫn bạo lực để tự làm tổn thương bản thân. Một đoạn phim được quay lại đã cho thấy cảnh cô Tara đang gặng hỏi con gái mình về nhân vật đáng sợ này:

“Cô ấy nói hãy giết người và chính mình bằng dao, và giết người bằng súng. Cô ấy nói tiếp hãy báo với cảnh sát đó không phải con mà là một người khác tên Momo”, bé Ensley nói trong clip.

“Con có muốn mẹ nói với cảnh sát không?”, cô Tara hỏi.

“Có ạ”, bé gái đáp lại

Lại thêm một bé gái 5 tuổi bị nhân vật Momo ra lệnh phải tự tử và giết người bằng dao khiến người mẹ kinh hoàng tột độ - Ảnh 1.

Bé Extsey Bland, năm tuổi, kể lại trải nghiệm đầy ám ảnh của mình với Momo

Bà mẹ bốn con này hiện đã xóa YouTube khỏi tất cả các ứng dụng và TV của gia đình. Trả lời độc quyền với tờ Mirror Online, cô cho biết: 

“Tôi đã hỏi con gái tôi rằng con có biết Momo là ai không và bé nói với tôi rằng đó là một phụ nữ đáng sợ với mái tóc đen và đôi mắt to. Con bé không muốn nói về nhân vật này nhưng tôi nói với bé rằng con cần nói cho mẹ biết đã nhìn thấy nó ở đâu và Momo đã nói gì để tôi có thể thông báo cho các bậc cha mẹ khác.

Ensley đã sợ đến mức không còn muốn xem YouTube nữa và chúng tôi đã xóa YouTube khỏi TV và máy tính bảng của chúng tôi”.

Cô Tara đã rất giận dữ và nói thêm: “Tôi rất lo lắng vì trẻ em, đặc biệt là trẻ nhỏ, chúng không biết điều gì là thật và điều gì thì không.

Tôi nghĩ rằng YouTube cần thực hiện công việc giám sát nội dung của họ tốt hơn, nhưng cha mẹ cũng cần đảm bảo họ biết những gì con cái họ đang làm trên mạng. Ngoài ra cha mẹ cần nói chuyện với con cái về những thứ nguy hiểm như thế này”.

Lại thêm một bé gái 5 tuổi bị nhân vật Momo ra lệnh phải tự tử và giết người bằng dao khiến người mẹ kinh hoàng tột độ - Ảnh 2.

Mẹ cô bé cho biết cho biết Ensley Bland (phải) đã bị tổn thương bởi video

Thử thách Momo bắt đầu khi những đứa trẻ nhận được những hình ảnh bạo lực qua WhatsApp hoặc các trò chơi trực tuyến. Chúng đe dọa những đứa trẻ nếu như từ chối làm theo “mệnh lệnh”. Một trong những lời đe dọa này bao gồm người chơi sẽ bị giết chết trong giấc ngủ của và gia đình của họ sẽ bị làm hại.

Những đứa trẻ được gửi hướng dẫn về cách làm hại bản thân và một số thậm chí bị thông báo rằng phải tự sát. Những thử thách này có thể xuất hiện giữa chừng trong một video hoặc trò chơi.

YouTube hiên vẫn chưa bình luận chính thức về Momo.

Theo Afamily

Leave a Reply

Or