La cà trên đường đi học về, bé lớp 1 lấm lem vì ngã xuống cống 688

Bé Hoàng Hiếu lơ đễnh nên trượt ngã khiến cả người ướt nhẹp vì nước bẩn.

Chị Kiều Oanh, mẹ của bé Hiếu, phì cười khi thấy con về nhà với bộ dạng thất thểu. Khắp người bé đầy bùn đất, tóc ướt nhẹp và không thể mở mắt vì mặt dính nước bẩn. Đây không phải lần đầu Hiếu ngã xuống cống trên đường đi học về. Chị Oanh tiết lộ con trai có thói quen la cà, thường chẳng về nhà ngay khi tan trường mà tha thẩn đi chơi nên thường xuyên gặp sự cố hài hước.

Quãng đường từ trường về nhà chỉ 100m nhưng Hiếu di chuyển mất 30 phút. Bé hay tạt vào gốc cây ngồi chơi hoặc thấy ai làm gì bên đường thì ghé lại. Nhiều lần trong lúc lơ đễnh, Hiếu trượt chân ngã xuống cống. Bé giải thích với mẹ “tai nạn” này là kết quả của lần tập bắt cua, câu cá nhưng không thành.

Chị Oanh mất hơn một giờ tắm rửa cho con. Ban đầu chị tráng qua người bé bằng nước sạch, sau đó dùng sữa tắm. Phải 4-5 lần nước, người bé Hiếu mới bớt mùi khó chịu. Chị vừa tắm cho con, vừa nhắc bé lần sau tan học là về thẳng nhà và không “thả hồn trên mây” để tránh gặp sự cố tương tự.

j

Bé Hoàng Hiếu (Ứng Hòa, Hà Nội) khóc vì hoảng sợ.

Trước đó, mạng xã hội từng lan truyền bức ảnh một bé trai độ tuổi tiểu học khắp người dính bùn đất. Vì sợ đi học muộn, bé đạp xe quá nhanh khiến cả người lao xuống ruộng. Cộng đồng mạng phát hiện chi tiết hài hước: mặt mũi, quần áo của cậu bé lấm bẩn nhưng chiếc xe sạch bong. Gương mặt chưa hết hoang mang sau “vụ tai nạn” của bé được bình luận là biểu cảm thú vị, làm người xem vừa thương, vừa buồn cười.

Hình ảnh hài hước của cậu bé được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Hình ảnh hài hước của cậu bé được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Cô bé Nấm, 4 tuổi, được chị gái học lớp ba chở ra nhà văn hóa nhận quà Trung thu. Lúc về, hai chị em bị chó dọa nên chị của Nấm sợ quá lao xe xuống ruộng. Khi được người lớn đưa về nhà, cả người Nấm lem luốc bùn đất. Cô bé òa khóc nức nở nhưng vẫn không quên hỏi “bánh đâu rồi”.

Duy Anh, người chia sẻ bức ảnh lên mạng xã hội, cho biết đây không phải lần đầu chị gái của Nấm ngã xe. Cô bé từng vài lần lao xuống rãnh nước, thậm chí xuống sông, nhưng may mắn an toàn. Thấy Nấm mặt đen sì, miệng đầy bùn đất, Duy Anh lấy máy chụp ảnh. Anh bảo đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho cô bé sau này.

Nấm bị rơi xuống cống khi cùng chị đi nhận quà Trung Thu.

Nấm bị rơi xuống cống khi cùng chị đi nhận quà Trung Thu.

Theo Ngoisao.net

Leave a Reply

Or