‘Kỳ kèo mặc cả’ tiền trợ cấp cho con từ 5 triệu xuống 3 triệu nhưng Lâm Vinh Hải lại hào phóng tặng Linh Chi nhà tiền tỷ, kim cương trăm triệu

Trong khi chậm trễ việc gửi tiền trợ cấp cho con thì Lâm Vinh Hải lại có phần vô cùng hào phóng với bạn gái.

Sau thời gian dài im ắng những ồn ào mang tên Linh Chi – Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu lại tiếp tục trở thành tâm điểm của mạng xã hội.

Nguồn cơn của câu chuyện bắt đầu từ một bài phỏng vấn của Lâm Vinh Hải với truyền thông. Trong bài phỏng vấn, Lâm Vinh Hải đề cập tới chuyện Lý Phương Châu không cho phép anh được gặp con gái, khiến cha con xa cách. “Tôi có ngỏ lời xin vợ nhưng không cho là không cho, cưỡng cầu cũng không được gì. Đã hai năm qua, con gái không được ăn Tết cùng tôi và gia đình bên nội”, Lâm Vinh Hải bày tỏ.

Không chỉ vậy, nam vũ công còn cho biết cả năm qua không gửi tiền trợ cấp cho con vì căng thẳng của hai vợ chồng. Nam vũ công phân trần cho biết sau vài tháng diễn ra những ồn ào, anh có liên lạc với Lý Phương Châu ngỏ ý xin số tài khoản nhưng cô từ chối. Từ đó đến nay, sự việc không có tiến triển gì.

Sau những chia sẻ của Lâm Vinh Hải với truyền thông, Lý Phương Châu bất ngờ lên tiếng phủ nhận mọi lời nói của chồng cũ. Bên cạnh những bằng chứng tố Lâm Vinh Hải vô trách nhiệm, Lý Phương Châu còn khiến mọi người bất ngờ với đoạn nội dung nam vũ công kỳ kèo mặc cả chuyện tiền nong trợ cấp từ 5 triệu xuống 3 triệu.

Khá nhiều người bất ngờ về chuyện này bởi số tiền trợ cấp nuôi con của Lâm Vinh Hải quá nhỏ bé so với giá trị những món quà đắt đỏ tiền tỷ mà anh dành tặng bạn gái.

Chỉ cần điểm qua vài lần Linh Chi khoe lên trang cá nhân cũng đủ thấy có vẻ như Lâm Vinh Hải đang quá chi li với con ruột của mình.

Nhân ngày Valentine, Linh Chi hãnh diện khoe món đồ hiệu xa xỉ mà bạn trai tặng. “Valentine người người quây quần tung tăng không gian riêng lãng mạn cùng nhau, còn chồng tôi lại dành hết không gian, thời gian cho gia đình tôi nhưng bên cạnh đó vẫn không quên quà tặng vợ”, Linh Chi chia sẻ.

Tháng 10/2018, Linh Chi khoe được Lâm Vinh Hải tặng một căn nhà chung cư trị giá 4 tỷ tại TP. HCM nhân dịp sinh nhật cô. Linh Chi chia sẻ: “Sáng nay anh giặt đồ giúp tôi rồi gọi tôi dậy sớm, sửa soạn đi công việc với anh. Sau khi hai đứa bước vào nhà, anh đưa chìa khóa cùng cuốn sổ hồng và nói đây là món quà sinh nhật muộn dành cho tôi. Tôi xúc động chẳng biết nói gì. Đây là ngôi nhà tôi từng đến xem và rất thích, nhưng chưa mua được vì đang đầu tư cho nhiều khoản khác”.


Linh Chi chia sẻ hình ảnh căn hộ khi Lâm Vinh Hải đang làm lễ nhập trạch.

Linh Chi chia sẻ hình ảnh căn hộ khi Lâm Vinh Hải đang làm lễ nhập trạch.

Tháng 8/2018, Linh Chi khoe được Lâm Vinh Hải tặng nhẫn kim cương trị giá 700 triệu đồng.


Với thiết kế tinh xảo, chiếc nhẫn kim cương này có giá 35.000 USD (tương đương hơn 700 triệu đồng).

Với thiết kế tinh xảo, chiếc nhẫn kim cương này có giá 35.000 USD (tương đương hơn 700 triệu đồng).

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm yêu nhau, 2/2018, Lâm Vinh Hải đã tặng cho Linh Chi nhẫn kim cương đắt đó. Chính chân dài này đã chia sẻ lên trang cá nhân kèm theo đó là dòng trạng thái mùi mẫn: “1 năm – 19.02.2017, bớt liếc, bớt đanh đá lại nha cậu bạn Lâm Vinh Hải. Với thuyết âm mưu thì là 3 năm, tử vi thì 2 năm, phong thuỷ thì tròn 1 năm đi cùng nhau rồi nha cậu bạn. Vậy tính đúng ra là bấy nhiêu năm nhở”.


Vừa công khai yêu nhau, Lâm Vinh Hải đã tặng Linh Chi vòng đôi của một thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Vừa công khai yêu nhau, Lâm Vinh Hải đã tặng Linh Chi vòng đôi của một thương hiệu nổi tiếng thế giới.


Nhẫn đôi đắt đỏ không kém của cặp đôi.

Nhẫn đôi đắt đỏ không kém của cặp đôi.

Theo Helino

Leave a Reply

Or