3 cách phối phụ kiện đi cùng váy đầm cho trẻ em phù hợp

Váy đầm cho trẻ em – Bà mẹ nào cũng muốn con mình thật nổi bật và luôn tỏa sáng trước mọi người trong những buổi tiệc, dã ngoại, chụp hình, những dịp đặc biệt hoặc ngay cả khi đi học. Thế nhưng, thông thường khi chuẩn bị trang phục cho bé các mẹ sẽ có chút bối rối khi đứng trước tủ áo váy và phụ kiện của con mà không biết phải kết hợp như thế nào cho phù hợp. Hôm nay, Mẹo Nuôi Con xin chia sẻ một vài kinh nghiệm để các mẹ dễ dàng phối những phụ kiện đi cùng váy đầm cho trẻ em một cách dễ dàng. Hy vọng những mẹo nhỏ này sẽ giúp ích các mẹ trong việc tiết kiệm thời gian và chăm sóc bé một cách tốt nhất.

Để chọn một phụ kiện phù hơp váy đầm cho trẻ em như mong muốn, các mẹ cần nắm rõ các nguyên tắc sau:

1. Màu sắc sẽ hình thành nên gu thẫm mỹ của trẻ sau này

damhoachobe

Phụ kiện theo tông cho trẻ thường chỉ cần màu sắc rực rỡ, tươi sáng là khá ổn

Như các mẹ đã biết, trẻ em rất nhạy cảm với màu sắc. Những thói quen tiếp cận màu sắc của trẻ sẽ ở giai đoạn từ 1-5 tuổi rất quan trọng, độ tuổi này sẽ hình thành gu thẫm mỹ của các trẻ sau này khi trưởng thành. Gu thẫm mỹ cá nhân sẽ góp phần không ít trong thành công về công việc, tình yêu cuộc sống sau này cũng niềm vui trong tinh thần của mỗi người.

Kinh nghiệm cho mẹ:

– Phụ kiện theo tông cho trẻ thường chỉ cần màu sắc rực rỡ, tươi sáng là khá ổn. Tuy nhiên, các mẹ đừng lạm lạm dụng quá nhiều màu sắc quá sặc sỡ vì nếu đi kèm thêm những phụ kiện không phù hợp vô tình sẽ khiến cho trẻ trở nên lố lăng và già dặn hơn so với độ tuổi của trẻ.

– Hãy để trẻ tự lựa chọn màu sắc yêu thích của mình vì qua đó mẹ sẽ biết được sở thích màu sắc và cá tính của bé. Tuy nhiên có thể bé chưa biết cách phối hợp đồ, các mẹ nên góp ý hoặc hướng bé theo cách kết hợp ton sur ton hoặc theo hướng colour block hiện nay rất thịnh hành . Xu hướng Color Block đang được rất nhiều tín đồ thời trang chú ý cho cả người lớn lẫn trẻ em, có thể được hiểu như việc người dùng phối hợp nhiều màu sắc khác nhau trong một bộ phục trang (từ 2 màu khác nhau trở lên).

2. Chất liệu của phụ kiện và váy nên cùng loại

 vay-be-gai1

Trang phục vải ren, voan phối hợp với phụ kiện chất liệu ren, voan, lưới tạo nên vẻ mềm mại dịu dàng, nữ tính và tiểu thư

Bạn nên chọn chất liệu của phụ kiện và váy cùng loại để tạo nên sự tinh tế. Dạo quanh chia sẻ của các mẹ và những người có kinh nghiệm về thời trang trẻ em trên forum, facebook và công cụ tiềm kiếm mình tìm hiểu được các nguyên tắc về cách phối như sau:

+ Trang phục vải kate, thun cotton nên phối hợp phụ kiện chất liệu cotton, ribbon gân tạo sự thoải mái, năng động

+ Trang phục vải taffta, nhung nên phối hợp phụ kiện chất liệ satin tạo nên vẻ sang trọng, sành điệu.

+ Trang phục vải ren, voan phối hợp với phụ kiện chất liệu ren, voan, lưới tạo nên vẻ mềm mại dịu dàng, nữ tính và tiểu thư.

3. Kiểu dáng tạo nên sức hút

Kiểu dáng phụ kiện luôn là yếu tố gây thu hút sự chú ý của người đối diện. Những phụ kiện xinh xắn, bắt mắt và hợp với nhu cầu sẽ là một lựa chọn tuyệt vời của mẹ dành cho các bé.

vay-dam-thoi-trang-cho-be-gai

Băng đô kết hợp với đầm khi dự những buổi tiệc sinh nhật

+ Kiểu dáng đơn giản thích hợp với các bé sử dụng hàng ngày, đi học và đi picnic

+ Kiểu dáng cầu kỳ có hạt, đính đá, ren, voan thích hợp cho những bữa tiệc sang trọng, gặp mặt hoặc những dịp lễ đặc biệt.

+ Kẹp tóc kết hợp với đầm cho những dịp outdoor, picnic sẽ bám chắc hơn, không dễ tuột khi bé chạy nhảy, phối hợp với trang phục thun, jean, sooc

+ Băng đô kết hợp với đầm khi dự những buổi tiệc sinh nhật cho bé xinh xắn và duyên dáng, tiểu thư khi dự tiệc cùng bạn bè.

Hy vọng với vài mẹo nhỏ, bạn sẽ tư tin khi chọn đồ cho con mà không mất nhiều thời gian. Chúc bạn luôn tự hào vì cô công chúa xinh xắn nhỏ của bạn cũng như luôn nhận được những lời khen tặng dành cho bà mẹ tinh tế sành điệu. ^^

Thảo Trang – Tổng hợp

Meonuoicon.com

One thought on “3 cách phối phụ kiện đi cùng váy đầm cho trẻ em phù hợp

Leave a Reply

Or