Kỉ niệm hơn 20 năm tình bạn, bộ tứ 32 tuổi xinh đẹp rủ nhau chụp ảnh ‘chất đừng hỏi’

‘Nếu thanh xuân như một cơn mưa rào, chúng tôi vẫn luôn ước ao được tắm mình dưới cơn mưa ấy một lần nữa’, Thủy – Trang – Yến – Hằng chia sẻ. Kỉ niệm hơn 20 năm tình bạn, bộ tứ 32 tuổi  rủ nhau chụp ảnh ‘chất đừng hỏi’

 

Trải qua hơn 20 năm bên nhau với biết bao thăng trầm, sóng gió, bộ tứ xinh đẹp - Nguyễn Thu Yến, Triệu Thu Thủy, Nguyễn Vân Trang và Đỗ Minh Hằng đã cùng cho ra đời bộ ảnh mang tên Reply 1986 để ghi lại dấu mốc quan trọng trong tình bạn của họ.

Trải qua hơn 20 năm bên nhau với biết bao thăng trầm, sóng gió, bộ tứ xinh đẹp – Nguyễn Thu Yến, Triệu Thu Thủy, Nguyễn Vân Trang và Đỗ Minh Hằng đã cùng cho ra đời bộ ảnh mang tên Reply 1986 để ghi lại dấu mốc quan trọng trong tình bạn của họ.

Cho đến bây giờ, sau nhiều năm, Thủy - Trang - Yến - Hằng đều không nhớ vì sao họ lại chơi thân với nhau. Chỉ biết là hồi cấp 2 cả bốn học chung trường, chung lớp, lại chung cả đường đi lối về nên ngày nào tan học

Cho đến bây giờ, sau nhiều năm, Thủy – Trang – Yến – Hằng đều không nhớ vì sao họ lại chơi thân với nhau.

Chỉ biết là hồi cấp 2 cả bốn học chung trường, chung lớp, lại chung cả đường đi lối về nên ngày nào tan học ‘4 cô nữ sinh’ cũng rủ nhau mua một túi cà đế rồi vừa đi vừa ăn, vừa ‘tám’ đủ các thứ chuyện trên đời.

‘Nhớ những năm cấp 2, nhóm chúng tôi như lũ Qцỷ, con gái mà nghịch ngợm đến bất chấp. Có lần vì muốn Kıếɱ thêm thu nhập mà 4 đứa đến nhà từng bạn nam trong lớp xin truyện đem về cho thuê. Tên nào không đưa, chúng tôi mách phụ huynh là được cô giáo cử đi thu tạm truyện để cho các bạn không mải chơi mà quên ɱấƫ việc học. Cuối cùng, bị cô giáo phát hiện và nêu tên cảnh cáo trước lớp’, Thu Yến vui vẻ kể lại kỉ niệm đáng nhớ hồi nhỏ bên 3 cô bạn thân.

Đi với nhau từ thời niên thiếu, cùng dành cho nhau quãng thời gian tươi đẹp của tuổi thanh xuân. Đến khi trưởng thành, dù mỗi người đều có gia đình và cuộc sống riêng nhưng bộ tứ xinh đẹp vẫn luôn sát cánh bên nhau.

Đi với nhau từ thời niên thiếu, cùng dành cho nhau quãng thời gian tươi đẹp của tuổi thanh xuân.

Đến khi trưởng thành, dù mỗi người đều có gia đình và cuộc sống riêng nhưng bộ tứ xinh đẹp vẫn luôn Sӓƫ cánh bên nhau.

Được biết, cứ cách 10 năm hội bạn thân 8X này lại chụp một bộ ảnh kỉ niệm. Năm 13 tuổi họ chụp một bộ, 23 tuổi chụp tiếp thêm bộ nữa và Reply 1986 chính là album đánh dấu cho tuổi 33 sắp tới của cả 4 bà mẹ trẻ.

Được biết, cứ cách 10 năm hội bạn thân 8X này lại chụp một bộ ảnh kỉ niệm.

Năm 13 tuổi họ chụp một bộ, 23 tuổi chụp tiếp thêm bộ nữa và Reply 1986 chính là album đӓɴʜ dấu cho tuổi 33 sắp tới của cả 4 bà mẹ trẻ.

Bộ tứ chia sẻ:

Bộ tứ chia sẻ: ‘Trước đây, hồi còn học cùng nhau, chúng tôi cũng đã có những bộ ảnh để đời.

Những bức ảnh đó chứa đựng nụ cười, ánh mắt vô tư ngày nào mà giờ đây khó tìm lại quá… Thứ duy nhất còn nguyên vẹn và sẽ không bao giờ ɱấƫ đi chỉ có thể là tình cảm giữa chúng tôi mà thôi’.

Trong cuộc sống không có mối quan hệ nào là mãi êm đềm, nhất là với 4 cô gái có 4 tính cách khác nhau thì lại càng không.

Trong cuộc sống không có mối Ǫцап ʜệ nào là mãi êm đềm, nhất là với 4 cô gái có 4 tính cách khác nhau thì lại càng không.

Họ đã có không ít lần cãi vã, xích mích và hiểu lầm. Thậm chí, có những lần giận dỗi tưởng chừng như tình bạn phải tan vỡ nhưng cuối cùng mỗi người trong nhóm lại hạ cái tôi xuống một chút, đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ rồi nắm tay nhau làm lành.

Họ đã có không ít lần cãi vã, xích mích và hiểu lầm.

Thậm chí, có những lần giận dỗi tưởng chừng như tình bạn phải tan vỡ nhưng cuối cùng mỗi người trong nhóm lại hạ cái tôi xuống một chút, đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ rồi nắm tay nhau làm lành.

Người ta thường nói, bạn thân là đứa luôn có mặt mỗi khi ta cần. Thật vậy, với bộ tứ xinh đẹp, chỉ cần bất kì thành viên nào gặp chuyện buồn mà

Người ta thường nói, bạn thân là đứa luôn có mặt mỗi khi ta cần.

Thật vậy, với bộ tứ xinh đẹp, chỉ cần bất kì thành viên nào gặp chuyện buồn mà ‘alo’ một tiếng là ‘hội chị em’ lập tức tụ họp cùng để cùng đi xem phim, đi ăn uống vỉa hè như thời thanh xuân.

Và nếu thanh xuân như một cơn mưa rào thì dù có cảm lạnh, Thủy - Trang - Yến - Hằng vẫn luôn ước ao được tắm mình dưới cơn mưa ấy một lần nữa.

Và nếu thanh xuân như một cơn mưa rào thì dù có cảm lạnh, Thủy – Trang – Yến – Hằng vẫn luôn ước ao được tắm mình dưới cơn mưa ấy một lần nữa.

Chỉ cần là ở cạnh nhau thì mọi khó khăn họ đều có thể vượt qua.

Chỉ cần là ở cạnh nhau thì mọi khó khăn họ đều có thể vượt qua.

Kỉ niệm hơn 20 năm tình bạn, bộ tứ 32 tuổi xinh đẹp rủ nhau chụp ảnh

Khi rũ bỏ trang phục ‘xì teen’ để khoác lên mình những bộ đồ đứng đắn, cả 4 bà mẹ trẻ trông ai cũng đầy thần thái và quyến rũ.

Dù ở thời thanh xuân hay đến khi trưởng thành, họ đều là những người phụ nữ xinh đẹp.

Dù ở thời thanh xuân hay đến khi trưởng thành, họ đều là những người Pʜụ пữ xinh đẹp.

Trông có khác gì một nhóm nhạc nữ nổi tiếng đâu cơ chứ!

Trông có khác gì một nhóm nhạc nữ nổi tiếng đâu cơ chứ!

Theo Methongthai

Leave a Reply

Or