Babi : khuyến mãi hấp dẫn MUA 3 TẶNG 1!

Tháng 11 đã gần khép lại, chuẩn bị chào đón cho tháng 12 – tháng cuối cùng trong năm sắp đến. Thời điểm này, chắc chắn mẹ nào cũng rất bận rộn với công việc hay gia đình, dọn dẹp nhà cửa, nội trợ, mua sắm. Các mẹ ơi, hãy tạm gác tất cả những nỗi lo toan đó qua và cùng Babi thư giãn với chương trình khuyến mãi hấp dẫn : MUA 3 TẶNG 1 này nhé!

12308905_1022195451170233_321386491_n
Nhằm tri ân quý khách hàng thân yêu đã tin tưởng và ủng hộ cửa hàng thời trang trẻ em Babi suốt thời gian qua, từ ngày 27/11/2015 – 4/12/2015, Babi tổ chức chương trình khuyến mãi “MUA 3 TẶNG THÊM 1” vô cùng hấp dẫn. Theo đó,

  • Khi các mẹ mua 3 sản phẩm bất kỳ nằm trong danh mục Mua 3 tặng thêm 1, các mẹ sẽ được tặng thêm 1 sản phẩm miễn phí. (Tức là các mẹ sẽ rinh trên tay tổng cộng 4 sản phẩm đấy ạ, mà chỉ phải trả tiền 3 thôi, quá tuyệt!)
  •   Một vài chi tiết về sản phẩm được tặng :
    – Có giá trị nhỏ hơn mỗi sản phẩm các mẹ mua.
    – Cũng là sản phẩm nằm trong danh mục Đồ đang khuyến mãi – Mua 3 tặng 1.

Đọc tới đây, chắc sẽ có một số mẹ nghĩ “ đồ khuyến mãi chỉ toàn mẫu mã không đẹp và ít, chất lượng kém “. Sự thật thì hoàn toàn không phải thế đâu các mẹ ơi. Đến với cửa hàng Babi, bạn sẽ đến với một không gian mua sắm tràn ngập quần áo, phụ kiện, thời trang trẻ em chất lượng cao mà mẫu mã cũng cực kỳ đa dạng. Vậy nên, sản phẩm được khuyến mãi hay sản phẩm bày bán bình thường ở Babi cũng đều phong phú, thiết kế đẹp và chất lượng cao như nhau. Các mẹ thử xem qua một vài mẫu nằm trong danh mục Đồ khuyến mãi trẻ em xem có ưng không nào :

bo-vay-thuy-thu-cho-be-gai0514
Bộ áo váy thủy thủ cho bé gái cực xinh yêu

do-bo-cho-be-dap-tui-hinh-tho0744
Đồ bộ cho bé đắp túi hình thỏ

do-bo-thun-cho-be-trai-in-chu-boy-london_9292
Đồ bộ thun cho bé trai in chữ “BOY LONDON”

quan-kaki-dai-tui-hop-cho-be-trai_2958
Quần kaki dài túi hộp cho bé trai

bo-ao--chan-vay-hoa-cho-be-gai_0659
Bộ áo váy hoa cho bé gái thời trang

…Và vẫn còn rất nhiều mẫu quần áo xinh yêu khác đang đợi các mẹ lựa trong danh mục Đồ khuyến mãi – mua 3 tặng thêm 1 đấy. Các mẹ thấy không? Đâu phải cứ là đồ khuyến mãi sẽ là đồ không đẹp, chất lượng không tốt đâu nè. Đã tới với Babi thì các mẹ yên tâm đồ nào cũng bảo đảm là đồ đẹp chất lượng cao nhé!

Vậy đó, các mẹ đã thấy thích thú chưa? Nhớ là chương trình áp dụng từ ngày 27/11/2015 đến hết ngày 4/12/2015 nha các mẹ nha.

Mẹ nào còn chưa kịp tham gia thì đừng chần chừ mà hãy mau tới trực tiếp cửa hàng Babi tại địa chỉ : 380/9b, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM. Còn các mẹ ở xa thì cũng khoan thở dài hối tiếc, bạn có thể chọn lựa và đặt mua ngay trên trang web của chúng tôi : http://babi.vn/khuyen-mai-mua-3-tang-them-1.html. Yên tâm là Babi có dịch vụ giao hàng tận nơi cho các mẹ luôn nha.

Sau cùng, Babi chúc các mẹ nhân cơ hội khuyến mãi này lựa được những món đồ ưng ý cho bé yêu và tận hưởng không khí cuối năm thật trọn vẹn!

Nguồn : meonuoicon

Leave a Reply

Or