Không nghi ngờ gì nữa, Bảo Hân (Dương – Về nhà đi con) chính là cô gái hot nhất đầu năm 2019!

Với diễn xuất thú vị, biểu cảm phong phú, tính cách hay ho từ trong phim đến ngoài đời, không khó hiểu khi Bảo Hân (tức Dương của “Về nhà đi con”) xứng đáng được trao tặng danh hiệu Cô gái hot nhất MXH đầu năm 2019.

Cứ cách một khoảng thời gian, cư dân mạng chắc chắn sẽ tìm cho mình một gương mặt mới để nhắc tới liên tục, để bàn luận, để ngưỡng mộ, tất nhiên cũng có một vài trường hợp là để… ném đá nữa. Mọi câu nói của người ấy sẽ nghiễm nhiên trở thành trend, được dân tình share nấy share để. Mọi hình ảnh của người ấy đều nhận được cả ngàn like share. Nói chung là đi đâu cũng thấy!

Bảo Hân – Cô gái hot nhất đầu năm 2019

Và ở thời điểm hiện tại, vị trí ấy đã thuộc về một cô gái chẳng phải hot girl mạng, chẳng phải gương mặt tai tiếng với phát ngôn gây shock nào mà lại là một nữ diễn viên mới toanh. Với kho kinh nghiệm diễn xuất gần như bằng 0, chưa từng xuất hiện trong tác phẩm nào trước đây nhưng nhờ màn thể hiện cực kì xuất sắc trong “Về nhà đi con” – bộ phim truyền hình hot nhất bây giờ, Bảo Hân – người thủ vai Dương xứng đáng được vinh danh cô gái hot nhất đầu năm 2019.

Không nghi ngờ gì nữa, Bảo Hân (Dương - Về nhà đi con) chính là cô gái hot nhất đầu năm 2019! - Ảnh 2.

Cô gái vàng trong làng diễn viên đầu năm 2019 đây rồi!

Bảo Hân hot không chỉ bởi vì diễn hay, vì nhân vật Dương “xoăn” siêu cá tính, nói câu nào là chất câu đấy, Bảo Hân còn hút fan vì tính cách thân thiện, nhí nhố cùng rổ biểu cảm phong phú ngoài đời nữa. 

Ai chăm theo dõi Hân sẽ thấy, cô nàng chưa bao giờ sợ việc tự “dìm hàng” mình bằng những hình ảnh mặt xấu hay quay clip diễn lố. Khi thì Bảo Hân ăn cắp lời thoại của Bảo Thanh (Thư trong phim), lúc thì bạo gan hôn trộm chị Huệ, lâu lâu lại tung clip cover theo trend nào đó.

Không nghi ngờ gì nữa, Bảo Hân (Dương - Về nhà đi con) chính là cô gái hot nhất đầu năm 2019! - Ảnh 3.
Không nghi ngờ gì nữa, Bảo Hân (Dương - Về nhà đi con) chính là cô gái hot nhất đầu năm 2019! - Ảnh 3.

Chuyên quay clip cướp lời thoại của chị Thư này…

Không nghi ngờ gì nữa, Bảo Hân (Dương - Về nhà đi con) chính là cô gái hot nhất đầu năm 2019! - Ảnh 4.

Cả gan hôn trộm cả chị Huệ luôn...

Không nghi ngờ gì nữa, Bảo Hân (Dương - Về nhà đi con) chính là cô gái hot nhất đầu năm 2019! - Ảnh 5.
Không nghi ngờ gì nữa, Bảo Hân (Dương - Về nhà đi con) chính là cô gái hot nhất đầu năm 2019! - Ảnh 5.

Cơ mà vì Dương dễ thương quá nên dân tình cũng chẳng biết làm gì hơn ngoài việc tiếp tục hâm mộ cô nàng thôi

Hân hot thì cũng đã hot rồi, không phục cũng chịu thôi. Chúng ta hãy cùng chờ xem “tomboyloichoi” Dương trong phim còn phát huy được tới đâu và Bảo Hân ở ngoài đời thì còn thú vị được tới đâu nhé!

Theo Kenh14.vn

Leave a Reply

Or