Khi bố làm thợ cắt tóc và không biết làm gì cho vui, cậu con trai đang có kiểu đầu chất chơi “được” biến ngay thành ông hói

Tóc trước khi cắt rõ là ăn chơi, đến khi cắt tóc xong thì… chẳng biết nói gì hơn. Có ông bố làm thợ cắt tóc, tưởng hời mà hóa ra nguy hiểm lắm!

Chuyện đầu tóc, ăn mặc của con trẻ là chuyện do một tay bố mẹ chăm lo. Nhiều ông bố, bà mẹ vô cùng chăm chút cho vẻ bề ngoài của con, hướng con đến chuyện ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, thậm chí “sành điệu” một chút ngay từ khi con còn rất bé. Chẳng thế mà các gia đình người nổi tiếng, fashionista đều đẹp đồng đều từ con cái đến cha mẹ.

Cơ mà đấy là nếu không vô tình gặp phải một phút cao hứng của một ông bố, bà mẹ lầy lội, thích đem con ra thử nghiệm hết kiểu tóc này đến style kia, quần áo nọ. Nói đâu xa, mới đây đã có một cô nàng khiến cộng đồng mạng phải cười chảy nước mắt khi đăng ảnh cháu mình trước và sau khi được chính “thợ cắt tóc” kiêm bố cháu sửa soạn cho.

Khi bố làm thợ cắt tóc và không biết làm gì cho vui, cậu con trai đang có kiểu đầu chất chơi được biến ngay thành ông hói - Ảnh 1.

Kiểu đầu đẹp trai lang láng, nhìn phát yêu luôn như một dân chơi chính hiệu của cháu bé trước khi cắt.

Khi bố làm thợ cắt tóc và không biết làm gì cho vui, cậu con trai đang có kiểu đầu chất chơi được biến ngay thành ông hói - Ảnh 2.
Khi bố làm thợ cắt tóc và không biết làm gì cho vui, cậu con trai đang có kiểu đầu chất chơi được biến ngay thành ông hói - Ảnh 3.

Còn đây, một vị giáo sư nào đó với mái đầu tư duy nhiều đến rụng hết tóc – mẫu tóc mới nhất được bố cháu đích thân tạo kiểu.

Chẳng biết mái tóc trước khi cắt có phải do tay ông bố này cắt cho con không, nhưng nhìn vào những hình ảnh sau khi “chỉnh trang”, người ta rất nên nghi ngờ tài năng của ông bố này. Làm thế nào lại có thể “dìm hàng” con một cách thảm hại thế cơ chứ!

Có lẽ vì sự tương phản quá buồn cười, mà rất nhiều các chị, các mẹ đã góp vui thêm cho câu chuyện. Nhiều người không ngần ngại chia sẻ ảnh của con, cháu mình, cũng rơi vào tình cảnh tương tự như vậy, chỉ có điều các bạn nhỏ ấy không có bố là thợ cắt tóc mà thôi.

Khi bố làm thợ cắt tóc và không biết làm gì cho vui, cậu con trai đang có kiểu đầu chất chơi được biến ngay thành ông hói - Ảnh 4.

Trong một diễn biến khác.

Khi bố làm thợ cắt tóc và không biết làm gì cho vui, cậu con trai đang có kiểu đầu chất chơi được biến ngay thành ông hói - Ảnh 5.

Kiểu đầu này cũng tàm tạm chứ, nhưng chắc cu cậu hụt hẫng quá hay sao mà buồn so thế kia?

Khi bố làm thợ cắt tóc và không biết làm gì cho vui, cậu con trai đang có kiểu đầu chất chơi được biến ngay thành ông hói - Ảnh 6.

Khi con muốn khẳng định cái tôi từ bé, thì việc cần làm là bố mẹ cho đi cạo đầu theo kí tự chữ cái thật ngầu.

Khi bố làm thợ cắt tóc và không biết làm gì cho vui, cậu con trai đang có kiểu đầu chất chơi được biến ngay thành ông hói - Ảnh 7.

Và kể cả con có là con gái, yên tâm đi vì một khi bố mẹ đã muốn cắt tóc thì cũng vậy thôi.

Ngoài ra, cũng không ít cha mẹ lanh trí còn nghĩ ra cái tên cho kiểu tóc bá đạo của cậu bé trong câu chuyện. Nào là kiểu tóc “nhà bác học”, “kiểu tóc trưởng thành”, “kiểu tóc chững chạc”… Rất nhiều cái tên nói lên tất cả đã được đề xuất.

Và một lần nữa, để ghi nhớ ngày hôm nay bố cháu đã có một thành tựu to lớn trong việc tạo kiểu tóc cho bé yêu, hãy cùng một lần ngắm lại kiểu tóc trước – sau khi cắt ở một góc độ khác.

Khi bố làm thợ cắt tóc và không biết làm gì cho vui, cậu con trai đang có kiểu đầu chất chơi được biến ngay thành ông hói - Ảnh 8.

Và rồi thì điều gì đến đã phải đến.

Khi bố làm thợ cắt tóc và không biết làm gì cho vui, cậu con trai đang có kiểu đầu chất chơi được biến ngay thành ông hói - Ảnh 9.

Đây là đâu? Tôi là ai?

Nguồn: Tổng hợp

Leave a Reply

Or