Khám phá công thức “mix đồ” lên dáng chuẩn dành cho chị em công sở

Nhiều chị em không biết cách phối đồ vừa đơn giản vừa thanh lịch. Bạn có thể học ngay công thức dưới đây đang được loạt tín đồ thời trang sành trưng diện.

Empty

 Empty

Áo sơ mi trắng thanh lịch và kín đáo (Ảnh: Trí thức trẻ)

Áo sơ mi trắng là item được chị em yêu thích nhất. Chỉ cần mix áo sơ mi trắng và quần ống rộng là bạn đã có ngay set đồ chuẩn đẹp và thanh lịch để diện đến sở làm hàng ngày. Tuy nhiên có một lưu ý nho nhỏ là bạn nên chọn những mẫu quần màu be, màu trắng hoặc nâu thì tổng thể sẽ cân bằng và hài hòa hơn.

Mix đồ với áo blouse xinh xắn

Empty
Empty
Empty

Áo bouse xinh xắn dành cho những cô nàng công sở điệu đà, nữ tính (Ảnh: Trí thức trẻ)

Áo blouse xinh xắn rất dễ dàng kết hợp đồ và phụ kiện, chiếc áo này vừa điệu đà lại có thể mix với chân váy hay quần jeans đều ăn ý. Set đồ này được đánh giá cao trong thời tiết chuyển mùa năm nay, khi diện lên vừa đẹp lại kín đáo và lịch sự. Bạn có thể mặc đi làm và đi chơi đều hợp lý hết.

Lựa chọn phối đồ cùng áo sơ mi họa tiết

Empty
 
ao so mi

Phối đồ công sở đơn giản, thanh lịch với áo sơ mi họa tiết (Ảnh: Elle)

Bạn có thể mix quần ống rộng cùng những mẫu áo sơ mi họa tiết. Chính những họa tiết này sẽ mang đến nét mềm mại, điểm nhấn cho set đồ. Bạn lưu ý vì áo vốn đã có họa tiết nổi bật, vì vậy bạn nên mix cùng những mẫu quần trơn, màu sắc cơ bản để tránh set đồ bị rối mắt và thời thượng hơn nhé.

Áo tay phồng/ áo trễ vai

Empty
Empty
Empty
Empty

 Diện áo tay bồng hoặc trễ vai cực thời thượng và hợp mốt (Ảnh: Trí thức trẻ + Newsfashion)

Những cô nàng điệu đà lại chẳng thể bỏ qua set áo tay bồng + quần ống rộng.   Chi tiết tay bồng hay trễ vai vừa điệu đà, nữ tính lại phảng phất nét cổ điển, tiểu thư đặc biệt còn giúp che nhược điểm bắp tay to hiệu quả. Với set đồ này, bạn nên sơ vin và có thể dùng thêm 1 chiếc thắt lưng nhỏ xinh để tổng thể cân bằng, tạo ảo giác vòng eo trông thon gọn hơn.

Theo giadinhvietnam

Leave a Reply

Or