Huyền Lizzie: Bầu 7 tháng vẫn xinh lung linh

Gần đến ngày dự sinh nhưng người đẹp ‘Ba đám cưới một đời chồng” chỉ tăng 8kg và có làn da trắng hồng mịn màng.

Huyền Lizzie (tên thật Phan Minh Huyền) là một trong những hot girl hiếm hoi thành công khi lấn sân sang nghệ thuật. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Huyền Lizzie còn khẳng định được tài năng diễn xuất của mình qua rất nhiều bộ phim như Bộ tứ 10A8, Lời thú tội của Eva, Ba đám cưới một đời chồng, Lời thì thầm từ quá khứ, Cô hàng xóm rắc rối, Trái tim có Nắng…

Tháng 12/2014, khi sự nghiệp đang gặp nhiều thuận lợi, cô hotgirl Hà Thành sinh năm 1990 này bất ngờ tuyên bố lên xe hoa về nhà chồng. Từ sau đó, người hâm mộ ít còn được nghe thấy những thông tin về cô bởi Huyền Lizzie quyết định tạm dừng công việc đóng phim để có nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ.

Cách đây 2 tháng, Huyền Lizzie mới chia sẻ một vài hình ảnh chụp bản thân, qua đó khéo léo thừa nhận mình đã mang bầu ở tháng thứ 5. Điều khiến mọi người bất ngờ trước thông tin Huyền Lizzie mang bầu là bởi cô nàng “giấu” khá kỹ trong suốt 5 tháng vừa qua, thậm chí dù mang thai nhưng vóc dáng của hotgirl Hà Thành vẫn rất thon gọn và làn da luôn tươi tắn trắng hồng, không hề giống một phụ nữ đang trong giai đoạn thai kỳ.

Trò chuyện với Huyền Lizzie, bà bầu xinh đẹp chia sẻ rất nhiều bí quyết làm đẹp khi mang thai vô cùng hữu ích.

 Huyền Lizzie: Bầu 7 tháng vẫn xinh lung linh - 1

Huyền Lizzie là một trong những hot girl hiếm hoi thành công khi lấn sân sang nghệ thuật.

 Huyền Lizzie: Bầu 7 tháng vẫn xinh lung linh - 2

Hiện tại cô đang mang bầu ở tháng thứ 8.

Quan điểm luôn luôn là ăn cho hai người

Bầu bí nhưng trông Huyền vẫn gọn gàng quá, bạn đã tăng bao nhiêu cân rồi?

Huyền tăng được 8 cân nhưng trộm vía vào em bé nên mẹ nhìn vẫn mi nhon lắm. Mọi người đều nói là sao bầu mà nhìn chẳng khác gì thế (cười).

Ngày nay đa số mẹ bầu không còn giữ quan điểm “ăn cho hai người” mà chỉ tập trung ăn đủ chất, tăng cân vừa phải để vừa giữ dáng mà con vẫn phát triển đủ chuẩn. Huyền có như vậy không? Chế độ ăn uống hiện tại của bạn như thế nào?

Đúng là các bà mẹ bây giờ Huyền thấy hay sợ béo và thừa cân nên chỉ cố gắng ăn làm sao cho con đủ chất và không dám để tăng cân nhiều. Còn riêng với Huyền chắc có lẽ từ lúc chưa bầu Huyền hơi còi nên quan điểm của Huyền luôn luôn là ăn cho 2 người. Con lên cân mẹ lên cân là Huyền mừng lắm. Huyền ăn tất cả những gì có thể, đói lúc nào ăn lúc đấy. Và cũng do cơ địa nữa nên Huyền có thể ăn thoải mái mà chẳng bao giờ sợ bị tăng cân vọt lên cả. Đó cũng là một điều may mắn chăng.

 Huyền Lizzie: Bầu 7 tháng vẫn xinh lung linh - 3

Người đẹp mới chỉ tăng 8kg nên vóc dáng vẫn rất gọn gàng.

Kế hoạch trở thành bà bầu xinh đẹp nhờ chăm đắp mặt nạ và tắm dưỡng da

Còn về chuyện dưỡng da khi mang thai thì sao, bạn có sợ xuống sắc khi bầu bí?

À về vấn đề dưỡng da thì rất quan trọng nhé. Phụ nữ mà, ai cũng sợ xấu mà đặc biệt đối với Huyền Huyền sợ lắm (cười) . Trước khi chưa bầu Huyền đã luôn luôn nghĩ đến thảm hoạ khi mang bầu, da sẽ sạm đen, xấu xí, đầy mụn , nhợt nhạt… Nên Huyền đã vạch ra một kế hoạch cụ thể cho mình là làm thế  nào để có thể trở thành một bà bầu xinh đẹp ít nhất là trong mắt ông xã của mình.

Bạn đã thực hiện kế hoạch trở thành bà bầu xinh đẹp như thế nào?

Trước tiên là về vấn đề nội tiết, khi có bầu nội tiết sẽ thay đổi các bà bầu sẽ bị nóng trong nên việc lựa cho vitamin cho bà bầu được Huyền đặt lên hàng đầu. Uống loại vitamin tổng hợp nào tốt nhất, đủ chất cho em bé mà mẹ k bị nóng. Huyền đã nghiên cứu rất kĩ.

Vấn đề thứ hai mà ai cũng biết để có 1 làn da đẹp là không thể lười uống nước được. Cho dù bầu hay không bầu thì việc cung cấp nước là một việc quan trọng tối ưu để duy trì làn da đẹp. Trước đây đi quay phim do quá bận nên Huyền toàn quên uống nước thôi. Đấy là lý do làm cho da bị xấu nhé các bạn. Bây giờ thì Huyền uống nước nhiều vô kể. Cứ cách 10 đến 15 phút là lại uống nước. Và chỉ riêng việc được cung cấp nước thường xuyên như thế đã cải thiện đáng kể làn da cho Huyền rồi. Mọi người cứ hỏi sao bầu da đẹp thế. Bí quyết có gì đâu. Các ban cứ uống thật nhiều nước vào nha.

Và là một người điệu đà như Huyền thì việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da là không thể thiếu được rồi. Tuy nhiên có bầu mọi người đều biết là không được sử dụng mĩ phẩm hoá chất nên Huyền đã tìm hiểu rất nhiều các sản phẩm được làm từ thiên nhiên, mùi thơm rất dễ chịu lại an toàn không độc hại. Hàng tuần, Huyền đều đắp mặt bằng hỗn hợp bột trà xanh pha với sữa tươi từ 2-3 lần. Mỗi lần từ 10-15 phút.

Ngoài ra các mẹ bầu nhớ, đừng chỉ chăm sóc da mặt mà quên chăm sóc body. Cái nào cũng quan trọng như nhau. Với da toàn thân, Huyền hay sử dụng bột cà phê trộn sữa tươi không đường để tắm. Theo Huyền được biết, bột cà phê có tác dụng rất tốt trong việc làm sáng da, lên tông màu cho da và làm mờ vết thâm. Tác dụng lâu dài thì Huyền vẫn đang kiểm chứng nhưng cảm nhận ban đầu là lần nào tắm bột cà phê xong da Huyền cũng rất mướt và mịn màng.

 Huyền Lizzie: Bầu 7 tháng vẫn xinh lung linh - 4

Bà bầu chăm chỉ đắp mặt nạ để giữ da trắng hồng cả khi mang thai.

Nhiều mẹ bầu thường gặp phải rắc rối khi mang bầu như khó ngủ, phù nề hoặc sạm da hay rạn da. Bạn thì sao?

Các vấn đề đó thì ai mang bầu cũng sẽ phải trải qua. Đặc biệt là vấn đề khó ngủ. Huyền bị mất ngủ 3 tháng đầu. 3 tháng giữa thì lại ngủ ngon. Bây giờ đang trong giai đoạn 3 tháng cuối của thai kì Huyền lại bị khó ngủ rồi. Cũng khá mệt mỏi. Còn phù nề với rạn da thì may quá Huyền chưa thấy bị (cười). Có thể do chửa nhỏ hoặc là chưa đến lúc bị. Huyền cũng hoang mang lắm nhưng bản thân vẫn luôn chủ động bôi kem chống rạn da mỗi tối trước khi đi ngủ.

Nuôi con bằng sữa mẹ là niềm ao ước 

Ông xã có quan tâm, hỗ trợ bạn nhiều khi bầu bí không?

Về ông xã thì Huyền cũng không muốn nói gì nhiều. Chỉ muốn nói rằng Huyền thấy mình là người may mắn và là bà bầu hạnh phúc nhất.

Bạn đã chuẩn bị đón thiên thần nhỏ của mình đến đâu rồi? Sau sinh, bạn đã có dự định giảm cân để tái xuất màn ảnh nhỏ?

Chỉ còn hơn 2 tháng thôi là đến ngày sinh rùi. Huyền hồi hộp và mong chờ lắm. Đếm từng ngày ý. (cười) Huyền dự định sinh thường và đã lên mạng tìm hiểu rất nhiều tài liệu về cách nuôi con bằng sữa mẹ. Huyền không sợ xấu đâu và được nuôi con bằng sữa mẹ là ao ước của Huyền. Hai vợ chồng Huyền đang rất hào hứng và sẵn sàng để chờ ngày em bé chào đời rồi.

Dự định tái xuất màn ảnh nhỏ khi sinh xong Huyền cũng chưa biết nữa, trước mắt là cứ phải giành nhiều thời gian và những gì tốt đẹp nhất cho em bé của mình đã.

Cám ơn Huyền về cuộc trò chuyện thú vị!

Theo khampha

Leave a Reply

Or