Hướng dẫn sử dụng Chồng sao cho thông minh và bền lâu

Vợ khờ đừng mãi chạy theo giữ chân chồng nữa, hãy học đàn bà khôn cách giữ chồng ‘giữ như không giữ’ sau để chồng quấn chặt không rời.

 

Đàn ông rất sợ cảm giác bị kìm kẹp, họ càng sợ hơn khi người phụ nữ từng đáng yêu, hiểu chuyện khi xưa trở nên đa nghi và quản lý họ như con chỉ vì sợ… mất chồng. Các cô vợ hãy đọc ngay cách giữ chồng sau để đàn ông tự nguyện chung thủy và yêu thương mình hết lòng.

Vợ khôn sẽ giữ chồng theo cách ‘giũ như không giữ’ để chồng ngoan ngoãn nghe lời, không bao giờ dám ngoại tình – Ảnh: Internet

1.Không phụ thuộc chồng

Rất nhiều phụ nữ sau khi kết hôn đè lên vai người đàn ông quá nhiều trách nhiệm, khiến họ cảm thấy chán ngán, mệt mỏi. Vợ hãy nhớ rằng, dù là vợ chồng nhưng hai bạn vẫn là hai cá thể độc lập, tự chăm sóc và nuôi sống bản thân mình. Đừng tự biến mình thành tầm gửi ăn bám chồng, cũng đừng phiền anh ấy những gì bạn có thể tự làm.

Hãy để chàng thấy rằng bạn độc lập, bản lĩnh và đáng nể trong công việc nhưng luôn biết cách yếu mềm những khi vợ chồng bên nhau.

2. Đừng bắt chồng từ bỏ đam mê

Đàn ông sống không chỉ cần mỗi tình yêu, họ cần đam mê, mục tiêu sống và cả các mối quan hệ khác. Hãy thôi ngay tham vọng biến tình yêu thành toàn bộ cuộc sống của đàn ông, thay vào đó hãy tôn trọng những sở thích và đam mê lành mạnh của chồng. Nếu được, hãy đồng hành cùng chồng để anh ấy thấy mình được sẻ chia, sự gắn kết giữa vợ chồng bạn cũng nhờ thế mà tăng lên.

Đàn bà chớ dại bắt chồng cắt đứt quan hệ với bạn bè sau khi kết hôn nếu không muốn gia đình rạn nứt – Ảnh: Internet

3. Đừng bắt chồng ‘nghỉ chơi’ với bạn bè

Bạn có thể khó chịu khi chồng ra ngoài uống rượu cùng bạn bè, nhưng đừng bắt anh ấy từ bỏ bạn bè của mình. Nên nhớ, đàn ông giàu nhờ bạn, sang nhờ vợ, nếu không nhờ những mối quan hệ bạn bè ấy chồng bạn khó lòng có được các cơ hội làm ăn tốt lành.

Thay vì suy nghĩ tiêu cực rằng những người bạn thường tụ tập với chồng sẽ ảnh hưởng xấu đến anh ấy, hãy dặn chồng cố gắng ăn lót dạ trước khi uống rượu bia thì hơn.

4. Đừng ‘đồng hóa’ con người chàng với bạn

Bạn thích mua sắm, xem phim nhưng chồng lại chỉ thích được ngồi lười ở nhà xem phim vào ngày cuối tuần. Thay vì bắt anh ấy tháp tùng và xác đồ cho bạn khi đi mua sắm, hãy để chàng được yên ở nhà. Hãy tự chọn cho mình những món đồ ưng ý với bạn bè, trở về nhà với khuôn mặt rạng rỡ và cùng chồng đi café cuối tuần cùng nhau.

Đừng ép anh ấy làm điều chàng không thích, ngược lại bạn hãy từ chối những điều minh không muốn để đôi bên hiểu nhau hơn.

5.Đừng bắt chàng phải giống đàn ông khác

Những người vợ khờ dại thường mắc sai lầm tai hại khi mang chồng mình ra so sánh với một người đàn ông khác. Không chỉ khiến chồng khó chịu, tổn thường mà còn chạm đến tự ái của họ.

Thay vì mang chồng ra so sánh, hãy khuyến khích và động viên để chồng cố gắng hoàn thiên bản thân.

6. Đừng cấm chồng nhìn đàn bà khác

Đàn bà muốn khẳng định quyền sở hữu người đàn ông của mình đến mức sẵn sàng lườm nguýt, sừng sộ hay ngắt nhéo khi chồng nhìn một người phụ nữ xinh đẹp khác. Đừng buồn cười như thế, hãy tự vấn mình xem nếu một anh chàng điển trai đi ngang qua bạn có dán mắt vào họ hay không trước khi trách cứ chồng.

Đừng ghen tuông một cách vô cớ, nếu không muốn mình thật nhàm chán và tầm thường trong mắt chồng.

Muốn chồn hết mực chung thủy đàn bà hãy khiến chồng phải giữ vợ thay vì phải chăm chăm giữ chồng – Ảnh: Internet

7. Không ngừng tin tưởng chồng

Ngoài tình yêu và sự trân trọng dành cho nhau, niềm tin chính là nền tảng của một cuộc hôn nhân bền vững, hạnh phúc. Đừng nghi ngờ chồng một cách vô cớ, cũng đừng ghen tuông mù quáng. Không chỉ khiến đôi bên ngột ngạt, nếu lòng tin không đủ bạn sẽ khó lòng có được hạnh phúc.

Theo Baomoi

Leave a Reply

Or