Hướng dẫn gói quà đơn giản nhất để dùng khi nào cũng được

Ngày 20/11 sắp tới rồi, hãy để lamsao hướng dẫn các bạn cách gói quà tặng cho thầy giáo độc đáo nhân ngày 20/11 nhé!

20/11 đang đến rất gần, chắc hẳn các bậc phụ huynh và các bạn trẻ đang muốn tìm những món quà tặng thầy cô 20/11 sao cho thật ý nghĩa và thiết thực. Bên cạnh việc chọn quà 20/11 thì hẳn ai cũng muốn tự bọc lấy món quà của mình bởi đó cũng là cách thể hiện tình cảm chân thành đến với thầy cô.

Bạn cũng có thể mang ra shop thuê gói, tuy nhiên giá thành khá đắt từ 20 – 30k/lần, vậy tại sao không thử ngay cách gói quà dưới đây nhỉ? Với những cách gói quà này, không chỉ 20/11 mà bất kỳ dịp gì trong năm như sinh nhật bạn bè, 8/3, 20/10,… bạn cũng có thể áp dụng đấy nhé!

Nguyên liệu

  • Giấy bọc vitage, hoặc giấy báo cũ
  • Kéo, băng dính hai mặt
  • Dây thừng bản nhỏ, hoa khô
Nguyên liệu chính để bọc quà kiểu vitage
  • 1

    Đầu tiên bạn trải phẳng tờ giấy bọc ra, sau đó xếp món quà vào giữa. Chú ý căn chỉnh để không bị thiếu giấy khi bọc nhé!

    Đặt quá vào giữa tờ giấy bọc
  • 2

    Gập một đầu giấy lại, dùng băng dính dính cố định vào hộp quà. Sau đó bạn gập đầu kia của tờ giấy sao cho sát mép, miết nhẹ tay để tạo nếp rồi dùng băng dính hai mặt dán mép giấy thứ 2 đè lên mép giấy thứ nhất.

    Cách bọc quà nhanh gọn kiểu vintage
  • 3

    Ở hai đầu của hộp quà, bạn gập theo hình tam giác, sau đó dùng băng dính dính cố định lại. Chú ý cũng miết nhẹ tay để tạo nếp gấp, khi đó trông hộp quà sẽ cứng cáp hơn. Như vậy đã gần xong cách bọc quà rồi đó.

    Gấp hai đầu của hộp quà theo hình tam giác
  • 4

    Cuối cùng bạn quấn dây thừng bản nhỏ xung quanh phần thân trên của hộp quà, quấn được khoảng 5 vòng thì luồn tấm thiệp nhỏ rồi thắt nơ. Cài một vài cành hoa giả lên là đã xong cách bọc quà đơn giản kiểu vintage này rồi đó.

    Bạn hoàn thiện nốt phần buộc dây và hoa là xong

Thành phẩm

Với cách gói quà như thế này, những món quà 20/11 như sổ tay, bút, khung ảnh… sẽ rất thích hợp đấy. Tự tay chọn quà, tự tay gói đem tặng thầy cô chắc chắn ai cũng sẽ bất ngờ và hạnh phúc khi được nhận món quà này.

Những dịp như sinh nhật, Noel, 20/10… để bọc quà bạn cũng có thể áp dụng cách gói quà kiểu này nhé, đơn giản nhưng rất sang và đẹp mắt.

Chúc bạn thực hiện thành công cách gói quà đơn giản này

Nguồn: lamsao.com

Leave a Reply

Or