Hướng dẫn chọn bộ đồ ngủ cho bé trai vào ngày chuyển mùa

Để chọn bộ đồ ngủ cho bé trai khi tiết trời bắt đầu vào thu không còn là điều khó khăn với các mẹ nữa. Những thiết kế thời trang đồ ngủ cho mùa này dường như cũng chuyển mình sang một phong cách mới, vừa ngọt ngào, lại ấm áp và nhẹ nhàng hơn để phù hợp với tiết trời se se lạnh của mùa thu.

Khí trời mát mẻ của mùa thu và ban ngày sẽ rất thích hợp cho bé diện những bộ đồ mặc nhà được thiết kế giản dị áo và quần ngắn tay với chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt giúp bé thoải mái vận động khi ngủ.

Bộ đồ ngủ hình Mickey phối sọc cho bé trai chất đẹp giá 89.000 đồng. Đây sẽ là bộ đồ thích hợp cho bé mặc ngủ ở nhà với thiết kế hình chuột Mickey vui nhộn, phối sọc 2 màu lạ mắt  chắc chắn bé sẽ rất thích. Có size cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi mẹ nhé.

dobobetrai1

Bộ đồ ngủ cho bé trai này thích hợp mặc những ngày thời tiết mát mẻ, không mưa

Ngoài ra, bộ đồ ngủ hình cú mèo cho bé trai sắp giới thiệu tiếp theo sẽ thích hợp cho bé mặc trong cuối hè và bắt đầu sang mùa thu. Với thời tiết không quá lạnh, bỏ qua những chiếc áo cọc tay hay quần short ngắn cũn cỡ  hãy chọn cho bé những chiếc áo có tay kết hợp quần ngố, hoặc quần dài ấm áp.

Đồ bộ thun tay ngắn phối sọc cho bé trai họa tiết hình cú mèo giá 105.000 đồng mang phong cách Hàn Quốc cực đáng yêu cho bé. Với màu sắc tươi tắn, mát dịu phối sọc ngang kết hợp những họa tiết hình cú vui mắt bé sẽ rất thích khi mặc ở nhà hoặc dạo chơi cùng bố mẹ. Nhiều màu cho mẹ lựa chọn: màu xanh, màu đỏ, màu vàng. Có size cho bé từ 8 tháng đến 4 tuổi.

dobobetrai

Màu sắc, kiểu dáng của bộ đồ ngủ cho bé trai này là xu hướng thời trang năm nay

Sẽ có những ngày thời tiết mưa nhiều thì mẹ không thể diện những bộ đồ ngủ lửng hay quần ngố cho bé trai nữa. Để đảm bảo sức khỏe của bé mẹ hay thay cho bé những bộ đồ ngủ quần dài và tay dài bo kín đáo, mẹ không phải lo khi bé cựa quậy hay bị hở rốn trong đêm. Đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho bé khi những cơn mưa mùa thu kéo dài.

Đồ bộ tay dài bo thun hình máy bay cho bé trai giá 85.000 đồng dày dặn, ấm áp và thoải mái thiết kế riêng cho bé mặc nhà trong những ngày trời lạnh. Với hình ảnh những chiếc mày bay ngộ nghĩnh và đáng yêu thì bộ đồ ngủ cho bé trai này sẽ làm cho bé vô cùng  thích thú. Bộ đồ này có màu trắng hình máy bay cho bé có size từ 1 đến 7 tuổi.

dobobetrai2

Với bộ đồ ngủ cho bé trai này bé tha hồ cựa quậy mà không sợ lạnh

Trên đây là một vài mẫu bộ đồ ngủ cho bé trai mới nhất mà Mẹo nuôi con xin giới thiệu đến các mẹ. Cho những ngày chuyển mùa sắp đến mẹ hãy chọn cho bé những bộ đồ thích hợp nhé.

Hoa Nắng – TH

Meonuoicon.com

PS:  Babi.vn có đầy đủ các mặt hàng dành cho bé, từ sơ sinh cho đến lớn, rất nhiều sản phẩm mới chất lượng, các mẹ có thể tham khảo thêm và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé nhé: http://l.babi.vn/ku6gejt .

One thought on “Hướng dẫn chọn bộ đồ ngủ cho bé trai vào ngày chuyển mùa

Leave a Reply

Or