Hot nhất mùa Trung thu: Đèn ông sao handmade xịn xò giá 0 đồng, không cần cầm tay, các mẹ rào rào rủ rê phải “sắm” ngay 1 chiếc!

Đèn ông sao thì cũng có loại “this” và loại “that”. Nhưng đã handmade, xịn xò, không chiếc nào giống chiếc nào, giá lại 0 đồng thì hẳn nhiên là quá đặc biệt…

Một chiếc đèn ông sao phải nói là hot nhất dịp Trung thu này đang được dân mạng truyền nhau “mẫu mã” chính là một loại đèn ông sao với nhiều tính năng vô cùng đặc biệt với các điểm cộng sau:

Thứ 1 là 0 đồng, chỉ cần bỏ chút 1 thời gian để “handmade” ra nó.

Thứ 2 là rảnh tay, không cần cầm tay vẫn có thể “rước đèn”

Thứ 3 là tuy cùng mẫu mã nhưng không dập khuôn, vẫn có thể sáng tạo thỏa thích theo ý mình để khiến cho nó trở thành 1 phiên bản đặc biệt.

Thứ 4 là làm đèn ông sao mà cả nhà đều vui.

Điềm trừ là chỉ có thể làm cho bé gái tóc dài, không dùng được tất cả cho các đối tượng trẻ em.

Và giờ hãy nhìn xuống dưới để chiêm ngưỡng nó…

Bé có đèn ông sao handmade chất lừ và xịn xò thế này mà ai cũng bụm miệng cười - Ảnh 1.
2 phiên bản đèn ông sao khi đặt cạnh nhau…

Bạn đã hình dung được rồi chứ. Đèn ông sao nhiều ưu điểm nổi trội này đang ở trước mặt bạn với vẻ thách thức đáng nể.

Tất nhiên, đó cũng là chiếc đèn ông sao hot nhất ngày hôm nay, nó đang làm mưa làm gió MXH vì các bố mẹ thi nhau tag tên “đối tác” để gạ làm cho bé con nhà mình 1 chiếc tương tự. Thế rồi chưa cần làm mà đã cười nghiêng, cười ngả rồi. Công năng xịn xò vô đối của nó với các phiên bản giới hạn, có khi là đèn ông sao 6 cánh cũng có thể nhé. 

Hot nhất ngày hôm nay: Đèn ông sao handmade xịn xò giá 0 đồng, không cần cầm tay, các mẹ rào rào rủ rê phải "sắm" ngay 1 chiếc! - Ảnh 2.
Đèn ông sao phiên bản 6 cánh
Bé có đèn ông sao handmade chất lừ và xịn xò thế này mà ai cũng bụm miệng cười - Ảnh 2.
Còn đây mới là chuẩn 5 cánh truyền thống này…

Một số cha mẹ còn dùng trí tưởng tượng siêu đẳng của mình như thế này: “Tối về thử, gắn đèn nhấp nháy nữa thì nổi nhất phố”.

Hẳn nhiên ngoài chuyện là hàng miễn phí đã tuyệt vời, nó còn là khoảng thời gian hạnh phúc để cha mẹ và con cái cùng nhau ngồi xuống hưởng 1 đêm trăng tròn trọn vẹn. 

Và nhà bạn có 1 cô con gái tóc dài không? Hãy thử làm chiếc đèn ông sao độc đáo này rồi khoe với chúng tôi bạn nhé. 

Theo afamily

Leave a Reply

Or