Hot girl nhí răng sún khiến cộng đồng mạng điên đảo vì quá đáng yêu

Mới đây, bộ ảnh của cô bé Lê Hương Giang (6 tuổi) đã khiến mong muốn ‘nặn” ngay ra một cô con gái của các bố mẹ được dịp trỗi dậy.

Cho dù răng sún liểng xiểng, “hàng tiền đạo” một mất một còn nhưng Hương Giang vẫn đáng yêu, xinh xắn hết sảy trong mỗi một khung hình. Bộ ảnh ra đời rất tình cờ khi chú nhiếp ảnh gia đề nghị chụp tặng cô bé một bộ ảnh mới. Bởi trước đó vẻ đẹp trong sáng như thiên thần của Hương Giang đã khiến chú nhiếp ảnh gia bị ấn tượng.

Dù chỉ thực hiện trong một khung cảnh rất đỗi bình thường nhưng với gương mặt xinh như búp bê, tóc mái ngố mini siêu đáng yêu cùng thần thái chất phát ngất của cô bé 6 tuổi, bộ ảnh cũng trở nên lung linh đến lạ.

Hương Giang vốn cũng từng được biết đến như một trong những cô nàng mẫu nhí tài năng của Hà Thành. Cô bé luôn được đánh giá là có tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp sau 2 năm làm mẫu cho rất nhiều hãng thời trang trẻ em và tham gia trình diễ trên các sân khấu lớn.

Tài năng mẫu nhí của Hương Giang vốn được mẹ phát hiện ra khi cho bé theo học tại một lớp đào tạo mẫu nhí. Hương Giang luôn thể hiện rõ tố chất làm mẫu của mình với khả năng tạo dáng trước máy ảnh, những bước đi tự tin, chuyên nghiệp trên sàn diễn.

Ngoài đời, Hương Giang là một cô bé rất trong sáng, hồn nhiên và yêu đời đúng lứa tuổi của mình. Hương Giang cũng được bố mẹ chú trọng phát triển một cách toàn diện. Ngoài tham gia hoạt động người mẫu như một sự trải nghiệm, đam mê, cô bé còn được bố định hướng học tốt văn hóa và các môn năng khiếu khác.
 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Leave a Reply

Or