Hơn 1,7 triệu người đã xem hành động đáng kinh ngạc của vị bác sĩ sản khoa này!

Clip bác sĩ dùng tay xoay tròn thai nhi trong bụng mẹ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mang thai, sinh nở luôn là sự kiện kỳ diệu mà không ai có thể biết trước được những điều có thể xảy ra như hiện tượng thai nhi trong thai nhi, chị em sinh đôi sinh con cùng ngày hay như hành động dùng tay xoay ngôi thai của vị bác sĩ sản khoa dưới đây là những ví dụ điển hình.

Trong 2 phút, một bác sĩ sản khoa tại bệnh viện Royal Sussex ở Brighton, Anh đã thực hiện thủ thuật xoay ngôi thai (EVC) khi xoay một em bé có ngôi mông (mông quay xuống dưới cổ tử cung mẹ) thành thai nhi ngôi đầu – vị trí thuận lợi để sinh nở.

 hon 1,7 trieu nguoi da xem hanh dong dang kinh ngac cua vi bac si san khoa nay! - 1

Ban đầu, vị bác sĩ cảnh bảo người mẹ đang mang thai 36 tháng rằng có thể cô sẽ phải chịu đau đớn một chút: “Nếu cô không thể chịu đựng được, hãy nói với tôi! Sau đó ông bắt đầu công việc của mình và rất nhanh chóng đã xoay ngôi thai thành công.

Chỉ cần xem qua clip bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy hình ảnh em bé chuyển động rõ rệt trong bụng bầu. “Một vị bác sĩ thiên tài!”, người cầm máy quay nói.

Thủ thuật xoay ngôi thai để em bé vào vị trí thuận lợi sinh thường không hề đơn giản, tuy nhiên cũng đã có rất nhiều ca được thực hiện thành công bởi các bác sĩ chuyên khoa sản.

Clip bác sĩ xoay ngôi thai trong 2 phút

Theo eva

Leave a Reply

Or