Hôm nay, con bạn lớn bằng chừng nào?

Mẹ Nicole Mendez đã kỳ công ghi lại từng tuần thai kỳ với mỗi loại củ quả khác nhau tương đương với sự phát triển của thai nhi trong bụng.

Trong lần mang thai thứ 2, nhà thiết kế nội thất kiêm trang trí nhà cửa Nicole Mendez đã dành rất nhiều thời gian cho việc đi siêu thị. Lý do là cô muốn thực hiện một bộ ảnh nhật ký mang thai ý nghĩa nhất để làm kỷ niệm. Và cách của Nicole Mendez là mỗi tuần sẽ chọn một loại củ, quả tương đương với sự phát triển của thai nhi trong bụng và chụp lại.

“Tôi thực sự thích thú với việc ghi lại hình ảnh mỗi tuần thai. Tôi đặc biệt muốn so sánh thai nhi với mỗi loại củ, quả ở siêu thị và tôi đã quyết định ghi lại nhật ký mang thai đặc biệt này. Mỗi lần đặt một loại củ, quả nào lên bụng lại giúp tôi hình dung rõ hơn về thai nhi của mình và cũng nhắc nhở tôi phải ăn uống tốt để tuần sau con phát triển mạnh mẽ hơn.“, bà mẹ 2 con chia sẻ.

Ngoài những bức ảnh chụp với củ, quả, bức ảnh để lại ấn tượng nhất cho người xem đó là khi Nicole Mendez chụp với đứa con mới 3 ngày tuổi, thành quả sau 9 tháng chờ đợi. Chia sẻ thêm về ý bộ ảnh, bà mẹ này cho biết: “Trong lần mang thai đầu tiên, tôi đã có ý định thực hiện bộ ảnh nhưng vì khá bận rộn nên kế hoạch bị hủy. Đến lần 2 này, tôi đã quyết tâm phải thực hiện cho bằng được.”

Bộ ảnh đã thực hiện trước đây một năm và hiện tại con trai thứ hai của Nicole Mendez đã được 1 tuổi. Bà mẹ này cũng chia sẻ thêm về bí quyết để có những bức ảnh nhật ký đẹp nhất đó là hãy chọn một bộ đồ giống nhau, tìm nơi có ánh sáng phù hợp và giữ trái cây đúng vị trí trên cơ thể.

Cùng ngắm bộ ảnh nhật ký mang thai đặc biệt này:

Hôm nay, con bạn lớn bằng chừng nào? - 1

Mẹ Nicole Mendez và hình ảnh siêu âm thai khi 7 tuần tuổi.

Hôm nay, con bạn lớn bằng chừng nào? - 2

12 tuần, thai nhi bằng khoảng quả chanh.

Hôm nay, con bạn lớn bằng chừng nào? - 3

Mẹ Nicole Mendez đã cố gắng chọn loại quả phù hợp nhất với kích cỡ thai nhi theo từng tuần thai.

Hôm nay, con bạn lớn bằng chừng nào? - 4

Ở tuần 20, thai nhi đã dài bằng khoảng quả chuối.

Hôm nay, con bạn lớn bằng chừng nào? - 5

Bà mẹ này đã chọn bộ đồ giống hệt nhau mỗi lần chụp ảnh.

Hôm nay, con bạn lớn bằng chừng nào? - 6

Hôm nay, con bạn lớn bằng chừng nào? - 7

Ở tuần 39 thai kỳ, Nicole Mendez vẫn có thể mặc được quần jeans để chụp ảnh.

Hôm nay, con bạn lớn bằng chừng nào? - 8

Nicole Mendez và thiên thần nhỏ sau 9 tháng mong chờ.

Theo khampha

Leave a Reply

Or