Hội bố bỉm sữa hot nhất châu Á: Người trẻ trung không tuổi, người lịch lãm như nam thần

Trong mắt con gái, bố mình luôn là “cực phẩm”, bạn hãy khoe ảnh bố bạn đi nào!

Bây giờ, thần tượng của con gái đôi khi không phải là các diễn viên nam thần, người mẫu điển trai hay ca sĩ đình đám nữa. Người trong mộng của các cô gái chính là những ông bố bỉm sữa nhưng vẫn cực kì trẻ trung, phong cách và đặc biệt là cực kì cưng chiều và yêu thương con cái. Ai mà chẳng thích có một anh chồng hoàn hảo vừa đẹp vừa đảm như vậy chứ!

Vậy nên, những ông bố như Kim Jae Han, John Wayne Kim hay Choi Min Soo mới trở thành những người đàn ông được hâm mộ khắp cả châu Á. Hình ảnh họ bên cạnh cô con gái nhỏ xinh xắn hay cậu con trai nghịch ngợm tạo thành một tổ hợp quá đáng yêu khiến cô gái nào cũng muốn kết hôn ngay lập tức!

Kim Jae Han là họa sĩ truyện tranh, webtoon nổi tiếng tại Hàn Quốc. Dù đã bước sang tuổi 40 và có hai con, ông bố 7X vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ về diện mạo trẻ trung chẳng khác gì anh trai của bọn trẻ. 

Hội bố bỉm sữa hot nhất châu Á: Người trẻ trung không tuổi, người lịch lãm như nam thần - Ảnh 1.

Trên Instagram hơn 80.000 người theo dõi, nam họa sĩ thường khoe ảnh vui đùa cùng 2 con là Kim So Yul (5 tuổi) và Kim Cha Yul (2 tuổi). Để tránh bị nhầm lẫn là anh trai của các con, Jae Han đã ghi chú rõ ràng, thậm chí hashtag “bố So Yul, Cha Yul” mỗi khi đăng ảnh lên mạng.

Hội bố bỉm sữa hot nhất châu Á: Người trẻ trung không tuổi, người lịch lãm như nam thần - Ảnh 3.


Ông bố luôn tự tay chăm sóc 2 con từ lúc ăn đến lúc ngủ. 

9-15388915746421459800887

10-1538891574636827660006


Ông bố 1 con John Wayne Kim cũng nổi tiếng khắp châu Á vì sở hữu thân hình quyến rũ cùng chiều cao ấn tượng 1m92.

Hội bố bỉm sữa hot nhất châu Á: Người trẻ trung không tuổi, người lịch lãm như nam thần - Ảnh 7.

John sở hữu khuôn mặt điển trai cùng thần thái chẳng khác gì một người mẫu chuyên nghiệp. Ông bố 1 con này còn sở hữu gu thời trang tinh tế và sang trọng y như một fashionista.

Hội bố bỉm sữa hot nhất châu Á: Người trẻ trung không tuổi, người lịch lãm như nam thần - Ảnh 9.

Ông bố khổng lồ John chỉ thực sự khiến người ta phải thốt lên “Awww” khi xuất hiện bên cô con gái bé bỏng Ji Ahn. John rất cưng chiều và thường xuyên cho con gái diện những bộ cánh thời trang và đáng yêu

Hội bố bỉm sữa hot nhất châu Á: Người trẻ trung không tuổi, người lịch lãm như nam thần - Ảnh 11.

Choi Min Soo là ông bố quen mặt với khán giả Việt khi đóng vai chính trong MN “Gọi tên em” của Min. Choi Min Soo kết hôn vào năm 2015 với một người mẫu xinh đẹp tên Lee Hye Ju. Hiện tại, cô con gái của họ đã gần 3 tuổi

Hội bố bỉm sữa hot nhất châu Á: Người trẻ trung không tuổi, người lịch lãm như nam thần - Ảnh 13.

Cô con gái cưng của Min Soo thửa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ nên vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Trên Instagram cá nhân có 170k người follow của Min Soo, hình ảnh của anh cùng cô con gái luôn “chiếm sóng”.

Hội bố bỉm sữa hot nhất châu Á: Người trẻ trung không tuổi, người lịch lãm như nam thần - Ảnh 15.

Vì là người mẫu nên trang phục của cả Min Soo và con gái đều được chăm chút. Gu thời trang của hai bố con khá tương đồng, đều là những trang phục đơn giản và khoẻ khoắn.

Hội bố bỉm sữa hot nhất châu Á: Người trẻ trung không tuổi, người lịch lãm như nam thần - Ảnh 17.
Theo Afamily

Leave a Reply

Or