Học sao Hoa Hàn mix đồ với sneaker thêm phần nổi bật vào ngày lễ 20/10

Học 15 cách diện sneakers trắng từ các sao nữ mặc đẹp, bạn sẽ trở thành phiên bản trẻ trung sành điệu nhất của chính mình.

Sneakers trắng là một đôi giày kỳ diệu. Item này mix được với mọi set đồ, phù hợp với mọi phong cách từ “điệu chảy nước”, năng động cá tính cho đến thanh lịch đứng đắn. Bởi vậy mà sang đến mùa lạnh, tủ đồ của bạn không nên thiếu đi mẫu giày đa nhiệm ấy. Và một khi đã có trong tay vài đôi giày sneakers trắng, bạn nên học theo 15 cách mix đồ sau đây từ các sao nữ sành điệu; để rồi mỗi lần diện sneakers trắng là một lần bạn khiến người ta phải trầm trồ về phong cách thời thượng. 

Empty

Nếu tha thiết muốn “hack” tuổi, bộ ba váy babydoll + giày sneakers trắng + tất cao cổ sẽ là lựa chọn tuyệt hảo cho mấy nàng U30 hoặc nhỉnh hơn chút. Hiệu quả kỳ diệu thế nào thì bạn cứ nhìn Yoona rồi sẽ hiểu.

Empty

Thời tiết đã chuyển se lạnh, và công thức váy midi + áo khoác mỏng dáng dài rồi “chốt hạ” bằng đôi sneakers trắng của Taeyeon chính là ý tưởng tuyệt hay mà bạn có thể học hỏi, diện lên vừa nữ tính vừa năng động.

Empty

Khi bạn muốn vẻ ngoài trông thật trẻ trung, nhưng cũng phải thật thanh lịch và trang nhã, đừng quên công thức áo blazer + quần jeans rồi hoàn thiện bằng đôi sneakers trắng.

Empty

Bắt chước Jisoo, diện váy sơ mi trắng + giày sneakers trắng, các chị thế nào cũng khiến các anh say nắng cho mà xem.

Empty

Bạn sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào hệt như Jessica nếu lấy cảm hứng từ nữ ca sĩ, mix váy kẻ ô với giày sneakers trắng, nếu thêm thắt đôi tất cao cổ nữa thì hiệu ứng “hack” tuổi sẽ được đẩy lên tuyệt đối.

Empty

Set đồ gồm áo hoodie + áo khoác denim + quần jeans của Côn Lăng sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu đi đôi sneakers trắng. Kiểu giày này giúp bà mẹ hai con toát lên nét trẻ trung và ngầu bá cháy.

Trước khi thời tiết chuyển lạnh cắt da cắt thịt, bạn hãy tranh thủ diện combo áo blouse dáng lửng + quần jeans ống đứng + sneakers trắng tươi trẻ, điệu đà nhưng cũng thời thượng hết nấc này nhé!

Empty

Đôi khi, chỉ cần diện áo phông trắng + quần ống rộng + giày sneakers trắng thôi là trông bạn đã sành điệu hết phần người ta.

Empty

Diện chân váy voan + blazer và giày sneakers trắng, Suzy toát lên vẻ yêu kiều, thanh lịch và ngọt ngào khiến người ta chẳng thể rời mắt.

Empty

Ai nói diện đồ chấm bi là sến thì hãy ngắm set đồ váy chấm bi + giày sneakers trắng rất sang mà cũng rất năng động của Rosé, và họ sẽ muốn “quẩy” họa tiết kinh điển này ngay lập tức.

Empty

Vẫn là combo áo phông trắng + quần jeans + sneakers trắng nhưng nhờ thêm thắt chiếc áo sơ mi kẻ ô, trông Ella (S.H.E) đã nổi bật cả một góc trời.

Empty

Muốn trẻ ra vài tuổi chưa bao giờ dễ đến thế, chỉ cần bạn học theo set đồ gồm áo phông trắng, quần ống rộng xắn gấu, áo khoác denim dáng lửng và giày sneakers trắng như Dương Thừa Lâm là thành công.

Empty

Không ai có thể phủ nhận vẻ sành điệu, chất chơi mà cũng rất mực sang chảnh của bạn, nếu xúng xính lên mình bộ suit dáng oversized rồi kết lại bằng đôi sneakers trắng như “giáo chủ khả ái” Dương Thừa Lâm.

Empty

Chỉ bằng những items đơn giản như áo cardigan dáng lửng, quần kẻ sọc và giày sneakers trắng, bạn đã nhân vẻ sành điệu của mình lên gấp trăm lần.

Empty

Hãy tạm quên những chiếc quần màu trung tính và thử một lần diện quần tây màu mè một chút như Rosé (BLACKPINK), mix với giày sneakers trắng và kết quả, bạn sẽ có một set đồ siêu cấp sành điệu, nhưng vẫn thanh lịch lắm nhé!

Theo PhunuToday

Leave a Reply

Or