Hóa ra 2 DV “Về nhà đi con” ngoài đời đều đã làm mẹ nhưng cuộc sống trái ngược nhau

Cùng với sức hút của “Về nhà đi con”, các vai diễn trong phim đều được khán giả quan tâm hết mực. Bảo Thanh, Thu Quỳnh đều đã lập gia đình, làm mẹ và có niềm vui riêng.

Bộ phim “Về nhà đi con” đang làm mưa làm gió các diễn đàn và khán giả truyền hình. Thành công của phim phải kể đến sự xuất hiện 2 nữ diễn viên đang nổi nhất miền Bắc hiện nay, Bảo Thanh và Thu Quỳnh. 

Ngoài đời, cô chị cả Huệ và chị hai Thư thực chất đều đã làm mẹ. Họ có cuộc sống hoàn toàn trái ngược nhau.

Bảo Thanh

Lấy chồng khá sớm (21 tuổi), Bảo Thanh cho rằng mình thực sự bỡ ngỡ trong việc chăm sóc con cái vì khi đó cô vẫn đang còn học đại học. Nhưng rồi có ông bà hai bên hỗ trợ dần dần cô đã biết cách chăm con.

hoa ra 2 dv "ve nha di con" ngoai doi deu da lam me nhung cuoc song trai nguoc nhau - 1hoa ra 2 dv "ve nha di con" ngoai doi deu da lam me nhung cuoc song trai nguoc nhau - 2

Gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên “Về nhà đi con”

Bảo Thanh vẫn còn nhớ như in cảm giác bạn bè bay nhảy còn mình phải cặm cụi chăm con. Vợ chồng cô thuê trọ ngay cạnh trường để tranh thủ ra chơi là về cho con bú. Thêm những ngày con ốm, con đau là cả chặng đường dài. Chị hai của “Về nhà đi con” thậm chí đã phải gác lại sự nghiệp diễn viên của mình cho đến lúc con cai sữa. “Để rồi những giọt nước mắt năm xưa, đổi lấy những tháng ngày hôm nay – khi chúng ta đang cùng sống bên nhau trong tổ ấm nhỏ của riêng mình”, nữ diễn viên trải lòng dịp sinh nhật 7 tuổi của cậu bé.

Qua 8 năm, con trai giờ 8 tuổi, Bảo Thanh tâm sự cô thấy may mắn vì có chồng chia sẻ, ông bà hai bên quan tâm chăm sóc. Tuy vậy, cũng có lúc, con trai hỏi những câu khiến cô rơi nước mắt.“Các bạn ai cũng được bố mẹ đưa đến trường, làm cái này cái kia. Con chả bao giờ được bố mẹ đưa đi”. Chính vì thế, dù công việc của một diễn viên bận rộn đến mấy, cô vẫn luôn dành thời gian hết mức có thể cho con.

 

hoa ra 2 dv "ve nha di con" ngoai doi deu da lam me nhung cuoc song trai nguoc nhau - 3hoa ra 2 dv "ve nha di con" ngoai doi deu da lam me nhung cuoc song trai nguoc nhau - 4

Bảo Thanh cố gắng dành nhiều thời gian với con hơn

Bảo Thanh quan niệm để con phát triển tự nhiên nhưng cũng không quên rèn cho con tự lập từ nhỏ. Bé Bin có thể tự làm mọi việc, từ việc tự đi học, chuẩn bị sách vở trước khi đến trường,… Trên trang cá nhân, Bảo Thanh thường chia sẻ hình ảnh cậu con trai 8 tuổi – đang tỉ mẩn rửa bát một cách cẩn thận dưới sự giám sát của bố mẹ cùng chia sẻ dí dỏm khiến mọi người thích thú “Công cuộc training thật sự.. khởi đầu tuy khó khăn nhưng phải gian nan mới thành tài con ạ! Mẹ ngày xưa cũng phải làm vỡ mất mấy cái bát của bà ngoại thì mới nên người đấy! Thôi thì bát này khó vỡ nên … cứ mạnh dạn lên con! Đừng sợ.”

hoa ra 2 dv "ve nha di con" ngoai doi deu da lam me nhung cuoc song trai nguoc nhau - 5

Cậu bé được bố mẹ rèn luyện tự lập sớm

Vợ chồng Bảo Thanh cũng hạn chế con xem tivi, điện thoại, máy tính bảng và đưa ra “bảng giá” việc nhà để khích lệ cậu bé hơn như “Rửa bát quét nhà lau nhà được 20 nghìn. Sau đó trả bố 20 nghìn để được xem tivi 20 phút.” Với cách này, bé sẽ chăm chỉ hơn và biết  quý trọng đồng tiền do chính sức lao động của mình tạo ra.

Thu Quỳnh

Chị cả của “Về nhà đi con” có số phận éo le với cuộc hôn nhân không hạnh phúc trong phim thì ngoài đời cũng vậy, Thu Quỳnh hiện đang là một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ.

Thu Quỳnh ly hôn Chí Nhân khi bé Be mới chỉ 6 tháng. Thời điểm con quá nhỏ một mình nuôi con, nữ diễn viên càng phải cố gắng, mạnh mẽ hơn nhiều. Ít nhất, bên cạnh cô còn có người thân chia sẻ và lo lắng bớt gánh nặng.

hoa ra 2 dv "ve nha di con" ngoai doi deu da lam me nhung cuoc song trai nguoc nhau - 6

Thu Quỳnh đã một lần qua hôn nhân đổ vỡ và đang nuôi con nhỏ

Vượt qua giai đoạn đau khổ ban đầu, Thu Quỳnh nghĩ thoáng hơn, rằng khó khăn hay không là quan điểm và cách nghĩ của mỗi người. Bà mẹ trẻ quyết không tự tạo áp lực cho mình bằng cách trở lại với nghề sớm, gặp gỡ bạn bè tạo niềm vui riêng “Được làm công việc mình đam mê, đủ kinh tế lo cho cuộc sống, có thời gian cho gia đình, bạn bè và thời gian dành cho riêng mình, như thế chẳng tốt sao”? cô chia sẻ trên một bài báo. Những tháng ngày tồi tệ ấy cũng qua đi, nhường chỗ cho những bình yên mà cô mong đợi. Cuộc sống của Quỳnh trước hôn nhân rất bình yên, sau hôn nhân lại trở về bình yên như vậy.

Khi hai người không còn có thể chung sống với nhau, ảnh hưởng không phải là người lớn mà là con trẻ. Do vậy, Thu Quỳnh đã làm mọi điều để bù đắp cho con bằng tất cả tình yêu thương và sức lực của cô.

Những lùm xùm giữa cô và chồng cũ là chuyện giữa người lớn và không bao giờ nữ diễn viên để ảnh hưởng đến con trẻ. Sinh nhật con, Thu Quỳnh vẫn cho bé tổ chức ở nhà nội, tạo điều kiện để bố gặp bé thoải mái và yêu thương con nhất có thể, để chồng cũ định hướng cho tương lai của con.

hoa ra 2 dv "ve nha di con" ngoai doi deu da lam me nhung cuoc song trai nguoc nhau - 7

hoa ra 2 dv "ve nha di con" ngoai doi deu da lam me nhung cuoc song trai nguoc nhau - 8

Cô đã dần buông bỏ được nỗi buồn trong quá khứ

Như mọi bà mẹ khác, buổi sáng Quỳnh dậy sớm đưa con đi học, rồi buổi chiều đón con về, buổi tối chơi với con và dạy con học nếu không có lịch diễn. Những lúc phải đi đóng phim xa nhà, bà mẹ đơn thân cũng cố gắng để gần gũi con nhất có thể. Buổi sáng, cô gọi điện đánh thức con, buổi tối gọi facetime hỏi han chuyện trong ngày, trước khi bé ngủ lại gọi lần nữa để bản thân cháu lúc nào cũng cảm thấy có mẹ bên cạnh, dù mẹ có đi công tác.

Hơn nữa, nữ diễn viên cũng tham gia những trò chơi với con chơi để “cảm thấy mình không chỉ được vui, được cười mà còn hiểu cháu hơn”. Việc dạy dỗ, trò chuyện với con cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bà mẹ đơn thân hứng khởi khoe con trai rất biết tự lập, luôn đòi xách túi hộ mẹ mọi lúc mọi nơi, luôn biết cách an ủi mỗi khi mẹ buồn.

hoa ra 2 dv "ve nha di con" ngoai doi deu da lam me nhung cuoc song trai nguoc nhau - 9hoa ra 2 dv "ve nha di con" ngoai doi deu da lam me nhung cuoc song trai nguoc nhau - 10

Thu Quỳnh ở hiện tại, rạng rỡ và thành công

Vậy là sau 4 năm đổ vỡ, từ một bà mẹ đơn thân đau khổ bế đứa con chỉ 6-7 tháng tuổi bước ra khỏi cuộc hôn nhân đó, giờ đây, Thu Quỳnh đã trở thành một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, thành công, được nhiều người ngưỡng mộ và sẵn sàng đón chờ hạnh phúc.

Theo Eva.vn

Leave a Reply

Or