Hãy lấy người đàn ông không ngại việc nhỏ

Lấy chồng như chơi một ván bài may rủi, em chẳng thể biết mình chọn đúng hay sai. Nhưng hãy đọc bài viết này để giảm thiểu những “rủi ro” của việc chọn – sai – chồng nhé!

 Này các cô gái đang tìm kiếm một người chồng cho đáng làm chồng!

Đừng lấy một người đàn ông vì vẻ ngoài hào nhoáng. Thời gian và sương gió sẽ làm những vẻ đẹp phôi pha, điều ấy chẳng chừa bất kỳ ai.

Đừng lấy một người đàn ông vì mùi hương quyến rũ của anh ấy. Vì tới khi em mệt mỏi hay ốm nghén, có khi em sẽ tránh xa anh ấy trên 15 mét vì sợ hãi mùi thơm đã từng khiến em chết mê chết mệt thuở nào. Và khi em bé được sinh ra? Chắc chắn là sẽ chẳng ai còn hơi sức nào mà quan tâm đến mùi hương đã – từng – quyến – rũ ấy nữa.

xem-tuoi-lay-chong-2

Ảnh minh họa

Cũng đừng lấy một người đàn ông vì sức mạnh hình thể của anh ấy. Trông thì có thể mạnh mẽ, nhưng có khi người đàn ông mạnh mẽ nhất cũng bị có thể bị đánh gục bởi một bịch tã dơ.

Đừng lấy một người đàn ông vì tiền của anh ấy. Vì em có thể nỗ lực làm ra nhiều tiền hơn, nhưng khó có nỗ lực nào có thể giúp một người đàn ông yêu em nhiều hơn khi mà chẳng may trái tim anh ấy có đặt lầm nơi khác.

Và hãy nhắc nhở bản thân điều này, không bao giờ lấy một người đàn ông vì anh ấy ở trên giường tuyệt vời như thế nào. Hãy lấy anh ấy vì việc anh ấy có thể ra khỏi giường nhanh nhẹn cỡ nào… vào ban đêm… khi con khóc… mà chẳng cần vợ phải mở miệng nửa lời.

Các em gái chưa chồng à,

Hãy lấy người đàn ông sẽ vì em mà dậy sớm xem hoạt hình với lũ trẻ, để em được ngủ thêm chút nữa trên giường êm nệm ấm.

Hãy lấy người đàn ông mà sau một ngày đi làm về bước vào căn nhà bừa bộn anh ấy sẽ vờ như không để ý đến sự bừa bộn của nhà cửa mà chỉ khen ngợi những gì em đã làm được trong ngày.

Hãy lấy người đàn ông nhìn em đắm đuối mỗi ngày và khen em đẹp dù em đã mặc bộ đồ tới ngày thứ hai chưa thay.

Hãy lấy người đàn ông khiến em phải bật cười với khiếu hài hước mỗi khi tâm trạng em đang u sầu ủ dột. Hãy lấy người đàn ông chịu đi cùng em ra rạp để xem một bộ phim lãng mạn mà em yêu thích, dù anh ấy có thể ngủ gật khi ngồi bên em trong rạp.

chong-dam-qua-vo-hoa-kho-09c4a2

Hãy lấy người đàn ông mà sẽ ngủ thiếp đi trên chiếc giường bé xíu của con khi dỗ con ngủ, chỉ để em có được một chút tĩnh lặng cuối ngày cho riêng mình.

Tất cả những điều tưởng chừng bé nhỏ ấy, em sẽ chẳng thể tìm thấy trong bất cứ danh sách hay bất cứ bộ phim nào, nhưng chúng sẽ là những điều có ý nghĩa nhất đối với em trong cuộc hôn nhân dài lâu của mình.

Hãy lấy người đàn ông như thế, và em sẽ chẳng bao giờ phải ngoảnh lại tự hỏi mình vì sao mình đã lựa chọn người đàn ông ấy!

Theo Helino

Leave a Reply

Or