Hài hước chuyện đàn ông nói 1 đằng, nghĩ một nẻo!

Không phải riêng gì phụ nữ mới được mệnh danh là người thay đổi ý nghĩ xoành xoạch như thời tiết đâu mà ngược lại đàn ông cũng là chúa nói 1 đằng, nghĩ một nẻo chẳng kém cạnh đàn bà.

Đừng bao giờ lầm tưởng rằng, quý ông nào cũng phát ngôn “chính thống” cả. Bởi thực tế, rất nhiều người đàn ông cũng có suy nghĩ phức tạp chẳng kém gì đàn bà. Họ cũng thường xuyên nói 1 đằng, nhưng lại thường nghĩ một nẻo. Chỉ có điều đàn ông rất giỏi che giấu những suy nghĩ thật sự của mình đằng sau mỗi câu nói được bộc lộ ra bên ngoài mà thôi.

Cùng xem chùm tranh vui để biết trong một số trường hợp, đàn ông thường có suy nghĩ thực tế của mình như thế nào đằng sau mỗi lời nói ngọt ngào, đầy chất “nịnh bợ” của họ nhé!

hai-huoc-chuyen-dan-ong-noi-1-dang-nghi-mot-neo
Khi chàng hứa hẹn sẽ gọi cho bạn sau thì bạn đừng dại mà chờ đợi cuộc gọi này. Bởi trong đầu chàng lúc đó nghĩ: “Khi nào nhớ thì gọi, không nhớ thì cứ hãy đợi đấy”!
hai-huoc-chuyen-dan-ong-noi-1-dang-nghi-mot-neo (1)
Có lúc chàng sẽ giả bộ hỏi lại bạn và đang tỏ vẻ không hiểu bạn nói gì thì có nghĩa lúc đó chàng đang thực sự nghĩ trong đầu: “Anh biết chính xác những gì em đang nói, nhưng anh chỉ đang cố gắng lảng tránh thôi”!
hai-huoc-chuyen-dan-ong-noi-1-dang-nghi-mot-neo (2)
Một tối chàng bỗng dưng khen bạn đẹp thì đừng tin lời chàng nói. Bởi thực tế, không phải chàng khen bạn quyến rũ đâu mà chàng chỉ đang muốn “lên giường” với bạn
hai-huoc-chuyen-dan-ong-noi-1-dang-nghi-mot-neo (3)
Nếu lúc nào đó bạn đang nói chuyện với chàng mà chàng đánh trống lảng bảo để sau mới nói chuyện này thì chắc hẳn chàng đang nghĩ: “Đừng bao giờ nhắc đến chuyện này trước mặt anh”
hai-huoc-chuyen-dan-ong-noi-1-dang-nghi-mot-neo (4)
Nhiều khi bạn diện một bộ quần áo mà thấy chàng hỏi: “Em mặc gì đấy?” thì có nghĩa chàng đang nghĩ bạn mặc xấu quá và định không giữ thể diện cho chàng.
hai-huoc-chuyen-dan-ong-noi-1-dang-nghi-mot-neo (5)
Nếu có lúc chàng đột nhiên hỏi bạn: “Sao thỉnh thoảng em không đi chơi với bạn nhỉ?” thì có nghĩa chàng đang nghĩ trong đầu rằng: “Anh mệt mỏi lắm, anh chán nản khi suốt ngày phải hẹn hò với em”.hai-huoc-chuyen-dan-ong-noi-1-dang-nghi-mot-neo (6)

hai-huoc-chuyen-dan-ong-noi-1-dang-nghi-mot-neo (7)

Theo Afamily

Leave a Reply

Or