“Hack tuổi” bằng 4 cách sau chắc chắn bạn sẽ xinh đẹp khỏi bàn

4 tip lên đồ giúp các nàng trẻ trung ra vài ba tuổi, quan trọng là hack tuổi mà vẫn ghi điểm thanh lịch tuyệt đối

Công cuộc lên đồ mỗi sáng có thể là nỗi phiền lòng của nhiều chị em, đặc biệt là khi lên đồ sao cho vừa trẻ trung hack tuổi mà vẫn giữ được vẹn nguyên nét thanh lịch, chỉn chu thì không phải ai cũng nắm rõ. Vậy thì bạn hãy bỏ túi ngay 4 bí kíp dưới đây vì đảm bảo sẽ giúp công cuộc lên đồ “hack tuổi” của bạn thăng hạng.

1. Đừng quên “chơi” màu sắc

Nhiều người cho rằng diện nguyên cả cây đồ thì mới sang và tôn dáng, nhưng thực tế việc áp dụng nguyên lý này quá nhiều có thể khiến style của bạn trở nên nhàm chán và khá già nua.

Empty
Empty

Cách thay đổi hay ho nhất là hãy nhấn nhá thêm cho set đồ của bạn một item màu nổi nào đó, có thể là áo len, túi xách hay giày dép. Chi tiết tuy nhỏ nhưng sẽ giúp bạn trông ấn tượng và trẻ trung hơn kha khá.

2. Sneaker trắng

Đừng nghĩ sneaker chỉ dành cho những cô cậu bé tinh nghịch, thực tế hiện nay sneaker đã trở thành item quen thuộc của nhiều cô nàng công sở.

Empty
Empty

Item này vừa đơn giản, thoải mái lại cực dễ kết hợp, dù bạn diện cùng bộ suit đứng đắn hay váy vóc điệu đà cũng đều ổn áp. Và đặc biệt khi muốn hack tuổi hiệu quả thì những đôi sneaker trắng sẽ là gợi ý hoàn hảo.

3. Nhấn nhá với phụ kiện

Phụ kiện luôn là mấu chốt giải quyết mọi vấn đề của trang phục. Nếu diện một bộ cánh đơn giản, thì những món phụ kiện bạn thêm thắt vào set đồ sẽ nhanh chóng hô biến tổng thể trở nên bắt mắt và ấn tượng ngay lập tức. Còn với những bộ cánh sang trọng, quý phái dành cho những sự kiện quan trọng khác thì đương nhiên phụ kiện chính là món đồ cộng hưởng cùng tất cả để vẻ ngoài cùng phong cách của bạn tỏa sáng tại mỗi nơi bạn đến. Đặc biệt là vào mùa Thu/Đông, khi mà trang phục của bạn đều thiên về sự đơn giản, trung tính thì sự nhấn nhá của phụ kiện là không thể thiếu.

Empty
Empty

Một món phụ kiện như bờm nhung hay khuyên tai, vòng cổ tuy nhỏ xíu nhưng chính là điểm nhấn đinh cho set đồ. Chi tiết này vừa giúp người diện trông sang chảnh, ấn tượng hơn mà còn ghi điểm trẻ trung đáng kể.

Trước vô vàn những xu hướng phụ kiện và trang sức vẫn ngày một được giới thiệu với thiết kế và kiểu dáng sang trọng, lộng lẫy thì những món đồ nhỏ xinh, nhẹ nhàng vẫn đang chiếm chọn cảm tình của các quý cô mê cái đẹp.

4. Thay đổi kiểu tóc

Empty
Empty

Cuối cùng kiểu tóc chính là chi tiết giúp hack tuổi đỉnh cao mà nhiều nàng công sở thường không để tâm. Chưa cần làm tóc cầu kỳ chỉ cần thay đổi kiểu tóc một chút như búi thấp, buộc đuôi ngựa hay uốn xoăn nhẹ nhàng thì hình ảnh của bạn đã thay đổi và trẻ trung hơn kha khá rồi.

Theo PhunuToday

Leave a Reply

Or