Gợi ý váy dự tiệc cưới đẹp cho bạn gái

Khi bạn nhận được thiệp mời cưới, hẳn là bạn băn khoăn nên diện gì để thật đẹp và lung linh khi dự tiệc cưới. Dưới đây sẽ bật mí cho bạn những gợi ý hay.

Mẫu đầm hở lưng làm toát lên vẻ gợi cảm cho bạn gái khi dự tiệc cưới

Hiện nay có rất nhiều mẫu đầm hở lưng với kiểu cách và hình dáng cho các bạn lựa chọn. Những mẫu đầm kiểu phom dài, ôm body giúp tôn dáng và vòng eo nhỏ của các bạn gái có dáng cao.

vay2

Với thiết kế hở lưng mang lại sự quyến rũ, dịu dàng và tinh tế. Phần lưng được xẻ vừa nhìn không quá lộ liễu, phản cảm, mẫu đầm này cũng góp phần để bạn gái khoe khéo bờ lưng nõn nà, trắng mịn một cách thông minh nhất.

Những chiếc đầm ren mê sang trọng khi dự tiệc cưới

Trong vài năm trở lại đây, mọi người bắt đầu sử dụng những bộ trang phục từ chất liệu ren. Chất liệu này được xem là quyến rũ, sang trọng nhất.

vay-ren

Những chiếc váy ren với nhiều mẫu mã khác nhau giúp cho người mặc thêm nổi bật. Hơn nữa những bạn gái có dáng cao, thanh mảnh thì kiểu dáng váy ren ôm body là lựa chọn phù hợp, giúp ban khoe dáng và vòng eo siêu đẹp của mình.

Váy peplum siêu quyến rũ khi đi dự tiệc

Khi nhắc đến váy peplum ai cũng nghĩ ngay đến các cô nàng công sở thanh lịch. Nhưng ngày nay, peplum cũng chính là kiểu áo đầm dự tiệc cưới được phái đẹp để tâm.

vay1

Các bạn nên chọn những chiếc váy với thiết kế hơi cách điệu một chút, thông thường cánh chị em sẽ chọn những mẫu váy peplum cúp ngực hay peplum dáng dài ôm sát cơ thể để thêm phần quý phái.

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or