Gợi ý 7 kiểu móng tuyệt đẹp phù hợp với từng dáng tay bạn gái

Bạn đang phân vân không biết nên để móng tay dạng nào là phù hợp nhất. Đây là gợi ý 7 kiểu móng tuyệt đẹp phù hợp với từng dáng tay.

Móng tay vuông (square)

Kiểu móng Pháp cổ điển này luôn hợp mốt và không bao giờ cũ. Nhưng nó chỉ hợp nhất khi bạn có một bàn tay với các ngón dài, nhỏ và bề mặt móng to.

Empty
Empty

Kiểu dáng này phù hợp cho những cô gái muốn duy trì độ dài móng trung bình hoặc dài hơn, dáng móng tay vuông giúp bạn trông sang trọng và giúp móng trông cứng cáp hơn.

Móng tay tròn (Round)

Với những bạn có ngón tay gầy và móng giòn, dễ gãy thì nên để kiểu tròn này nhé. Đây là dáng móng tay đẹp cực xinh phù hợp với những cô nàng muốn dưỡng móng ngắn vì tính chất công việc phải hoạt động nhiều. Lợi thế của móng tròn là không có góc cạnh nên khó bị gãy và không bị vướng khi làm việc.

Empty
Empty

Thêm nữa, khi giũa móng tròn thì bạn không nên để đầu móng quá dài. Nó sẽ phá vỡ kết cấu hợp lý giữa đầu móng và ngón tay.

Móng tay dạng bầu (Oval)

Empty
Empty

Đây cũng là một dáng móng tay giống với móng nhọn nhưng được biến thể trông bầu hơn, thích hơn với những người có ngón tay ngắn, tuy nhiên hình dạng móng tay này làm ngón tay trông khá yếu nên dễ bị gãy móng.

Móng tay nhọn (Stiletto)

Empty
Empty
Empty

Kiểu dáng móng tay này phổ biến nhất trong những năm 90. Vì thế, những bạn gái thích sự cổ điển vẫn luôn lựa chọn kiểu móng tay này. Cũng giống như móng tay oval , móng tay dáng này khá yếu và dễ bị gãy.

Ngoài ra, khi để móng nhọn, bạn phải thường xuyên trang trí bề mặt móng bằng sơn màu hoặc vẽ hoa văn vì để tay tay trần sẽ rất phản cảm.

Nên lựa chọn các màu sắc trung tính thay vì màu đậm đểsơn móng tay nhọn nếu không nhìn bạn sẽ già và dữ hơn những loại móng khác.

Kiểu móng này phù hợp nhất với những bạn gái có ngón tay ngắn vì tạo cảm giác ngón tay dài hơn.

Móng tay dạng vuông bầu (Squoval)

Empty
Empty

Là sự kết hợp giữa hai dáng móng vuông và oval nên kiểu Squoval cứng cáp hơn so với móng oval và thon gọn, nữ tính hơn hẳn móng tay vuông.

Đây cũng là kiểu dáng phù hợp với tất cả các hình dáng của ngón tay bởi độ dài cũng như sự bo góc vừa phải của nó.

Móng tay dạng giày ba lê (Coffin)

Empty
Empty

Giống như cái tên của nó, kiểu móng này dài như móng nhọn nhưng ở phần đỉnh lại có hình dạng vuông, trông giống như môt đôi giầy múa ba lê, kiểu dáng này phù hợp với những quý bà sang trọng và đứng tuổi hơn là các bạn trẻ bởi sự cầu kì và công phu của nó.

Móng tay hình đỉnh núi

Empty
Empty
Empty

Điều khác biệt giữ kiểu móng này với móng tay nhọn là độ dài, kiểu móng này ngắn hơn kiểu móng tay nhọn rất nhiều vì vậy dễ dàng hơn trong hoạt động và phù hợp với những bạn gái muốn ngón tay thon dài hơn mà vẫn giữ được nét trẻ trung.

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or