Gợi ý 6 kiểu tóc đẹp mê ly cho công chúa nhỏ

Chọn được kiểu tóc đẹp, phù hợp để các bé có thể vui chơi thoải mái mà không làm mất đi nét đáng yêu, ngây thơ của trẻ nhỏ không phải bậc cha mẹ nào cũng làm được. Hãy cùng tham khảo một vài gợi ý dưới đây.

cac_kieu_toc_dep_me_ly_cho_cong_chua_nho_400_276

Để làm điệu cho bé yêu các bậc cha mẹ không chỉ cần chăm chút trang phục, giày dép,… mà còn phải quan tâm đến kiểu tóc đẹp và phù hợp với bé. Nếu chưa nghĩ ra kiểu tóc nào cho bé yêu, mọi người có thể chọn các kiểu tóc đẹp dành cho bé gái được yêu thích nhất hè 2015 sau đây. Chắc chắn bé nhà bạn sẽ dễ thương như cô công chúa nhỏ trong truyện cổ tích đấy!

1 Tóc búi sành điệu
Các mẹ đừng nghĩ bé còn nhỏ không thể để kiểu tóc búi cao “già dặn”. Chỉ cần khéo léo kết hợp mái tóc cùng những phụ kiện thời trang cho con, bé đã nhanh chóng trở thành một quý cô sành điệu cùng mẹ đi mua sắm. Chắc chắn mẹ và bé sẽ là tâm điểm ngước nhìn của trung tâm thương mại hôm đó. Kiểu tóc này thực hiện cực kỳ đơn giản mang lại cho vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn như một thiên thần. Các bà mẹ có thể chọn kiểu tóc búi củ tỏi, tóc búi tết đều rất dễ thương đấy.
cac_kieu_toc_dep_me_ly_cho_cong_chua_nho_1
Với kiểu tóc búi này bạn đừng quên tô điểm thêm cho mái tóc của bé bằng những chiếc nơ hoa xinh xắn nữa nhé!
cac_kieu_toc_dep_me_ly_cho_cong_chua_nho_10
Chỉ với búi tóc nhỏ xinh đơn giản trông bé thật dễ thương và đáng yêu
cac_kieu_toc_dep_me_ly_cho_cong_chua_nho_3
Với những bé nhỏ tuổi bạn không nên buộc chun quá chặt dễ làm đau da đầu bé đấy nhé!
2 Tóc tết
Mái tóc của bé sẽ dễ dàng biến tấu với kiểu tóc tết hai bên đơn giản nhưng lại vô cùng đáng yêu. Một chút mái lệch giắt tai nhẹ nhàng sẽ làm con điệu đà hơn rất nhiều. Đây là kiểu tóc mùa hè vô cùng phù hợp với bé trong mọi thời tiết.
cac_kieu_toc_dep_me_ly_cho_cong_chua_nho_5
Tết tóc hai bên với phần mái lệch cho công chúa nhỏ thêm yêu kiều
cac_kieu_toc_dep_me_ly_cho_cong_chua_nho_4

Nhấn nhá thêm cho bé chiếc nơ hồng để tạo điểm nhấn cho mái tóc các mẹ nhé!
cac_kieu_toc_dep_me_ly_cho_cong_chua_nho_2

Tóc bé mỏng tết hai bên vẫn rất đáng yêu
cac_kieu_toc_dep_me_ly_cho_cong_chua_nho
Điểm thêm những hạt cườm lên phần tóc tết là cách tô điêm thêm cho mái tóc bé thêm xinhcac_kieu_toc_dep_me_ly_cho_cong_chua_nho_1(1)

Tóc tết đơn giản vẫn làm nổi bật gương mặt ngây thơ của bé.
3 Tóc cột đuôi gà năng động
Kiểu tóc dễ thực hiện nhất chỉ cần túm gọn tóc lên sau gáy và cột gọn bằng chun buộc tóc là bạn đã có ngay một kiểu tóc gọn gàng và năng động. Kiểu tóc này không chỉ mang tính thời trang mà còn dễ thực hiện và luôn giữ cho khuôn mặt bé gọn gàng. Mẹ có thể thực hiện kiểu tóc này ngay cả khi tóc bé dày hay mỏng.
cac_kieu_toc_dep_me_ly_cho_cong_chua_nho_9
Kiểu tóc đuôi gà rất dễ cho các mẹ mix đồ cho công chúa nhỏ.cac_kieu_toc_dep_me_ly_cho_cong_chua_nho_11

Với kiểu tóc cột đuôi gà các mẹ nên ưu tiên kết hợp những trang phục đơn giản trông bé sẽ rất tinh nghịch.
4 Tóc ngắn dễ thương
Dù không sở hữu mái tóc dài, nhưng những cô bé sở hữu mái tóc ngắn sẽ rất đáng yêu khi kết hợp cùng một chiếc bờm xinh xắn. Đây là một phụ kiện không thể thiếu cho các bé gái trong hè, những chiếc bờm không chỉ làm nổi bật kiểu tóc của các con mà còn giúp ngăn chặn những cọng tóc mái “khó bảo” xòa vào mắt, vào chiếc trán đẫm mồ hôi của con trong ngày nóng.cac_kieu_toc_dep_me_ly_cho_cong_chua_nho_15

Chỉ với chiếc nơ nhỏ xinh trông bé vẫn rất điệu đà và đáng yêu.cac_kieu_toc_dep_me_ly_cho_cong_chua_nho_13

Tóc ngắn ngang vai là sự lựa chọn sáng suốt cho các bé vào mùa hècac_kieu_toc_dep_me_ly_cho_cong_chua_nho_16

Công chúa nhỏ làm điệu với nơ tai thỏ.
5 Tóc buộc hai bên
Cô bé tinh nghịch của mẹ sẽ rất xinh đẹp với 2 lọn tóc được buộc cao sang hai bên. Kiểu tóc này sẽ càng đáng yêu hơn nếu mẹ chải mái lệch và cắt một chút mái tạo kiểu cho bé. Không cần quá chải chuốt và kĩ càng, một chút tóc rối sẽ càng làm bé đáng yêu và tự nhiên hơn.cac_kieu_toc_dep_me_ly_cho_cong_chua_nho_7

Ton-sur-ton với buộc tóc tím và áo tím.cac_kieu_toc_dep_me_ly_cho_cong_chua_nho_8

Mái ngố rất hợp với kiểu tóc búi hai bên các mẹ nhé!
Ngoài chọn lựa kiểu tóc phù hợp cho bé, các mẹ cũng nên học cách làm kẹp tóc đính nơ hay làm hoa cài tóc cho bé để vừa làm điệu cho công chúa nhỏ vừa thể hiện tình yêu với con nữa nhé! Và nếu cũng đang băn khoăn cả cách chọn đồ mùa hè cho bé yêu thì hãy tham khảo cách chọn giày mùa hè cho bé gái và cách chọn đầm hoa cho con tại đây nhé! Chúc các con ngày càng dễ thương nha!
Theo lamsao

Leave a Reply

Or