Ghen tỵ với cô vợ có chồng “cuồng con”, sinh “hai tập” con gái chồng chiều vợ còn hơn ngày đầu

Hỏi về “bí kíp” để được chồng thương chồng chiều, câu trả lời của cô vợ hạnh phúc này là…

Niềm hạnh phúc lớn lao nhất của đời người phụ nữ là gì? Đó là lấy được người chồng yêu thương, sẵn sàng chia sẻ buồn vui sướng khổ cùng mình, là người cha tốt của các con mình. Nghe qua thì đơn giản vậy nhưng không phải người phụ nữnào cũng may mắn có được.

Mới đây, trong một nhóm dành riêng cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ, một cô gái đến từ Thái Nguyên đã đăng tải đôi dòng tâm sự giản dị, chân chất về anh chồng “của hiếm” khiến biết bao người phụ nữ đang làm vợ, làm mẹ khác ngưỡng mộ, “ghen tỵ” mãi không thôi:

“Nhà em hai cô công chúa các mẹ ạ. May mắn là chồng em không trọng nam khinh nữ. Có con gái thứ hai anh vẫn hết mực yêu thương mấy mẹ con em, thậm chí còn thương hơn nữa.

Ghen tỵ với cô vợ có chồng cuồng con, sinh hai tập con gái chồng chiều vợ còn hơn ngày đầu - Ảnh 1.
Ghen tỵ với cô vợ có chồng cuồng con, sinh hai tập con gái chồng chiều vợ còn hơn ngày đầu - Ảnh 2.

Cận cảnh ông bố “thương con, trách nhiệm nhất năm” và cô con gái thứ hai bé bỏng

Hôm qua chồng em đi uống rượu bên nhà hàng xóm, về người toàn mùi rượu, mùi thuốc lá nên em không cho bế con. Anh cũng ngồi im không đòi. Em đặt con xuống rồi đi vệ sinh, lát sau lên thì thấy như này các mẹ. Chồng em lột quần áo ám mùi, đeo khẩu trang để lao vào ôm ấp con. Ba nó hay bế nên nó bện hơi ba quá rồi. Thế nên chồng em không đi đâu được lâu nhất là buổi tối các mẹ ạ, dù anh cũng ít đi chơi tối lắm. Mà giờ đi đâu cứ đến 9 giờ, em gọi cho nghe tiếng con khóc là chạy về ngay. Vì đêm cứ phải có ba nó nó mới ngủ ý”.

Ghen tỵ với cô vợ có chồng cuồng con, sinh hai tập con gái chồng chiều vợ còn hơn ngày đầu - Ảnh 3.

Chân dung cô vợ trẻ cưới được chồng “cuồng con”, chiều vợ.

Kèm theo câu chuyện ấm áp này, Ma Thị Trang – tên cô vợ trẻ may mắn, hạnh phúc – cũng đăng tải bức hình chụp chồng cô đang bế con nhỏ, đeo khẩu trang kín mít vì sợ mùi thuốc lá, mùi rượu sẽ ảnh hưởng đến con. Gần 5 nghìn lượt thích là “món quà” các thành viên trong nhóm dành tặng hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ cũng như “ủn mông” em bé mau lớn. Nhiều người không tiếc lời khen cho ông chồng tuyệt vời, yêu vợ thương con lại biết nghĩ, giàu trách nhiệm. Lời tâm tình của Trang sau đó cũng được chia sẻ lại trên nhiều fanpage lớn dành cho phụ nữ.

Ma Thị Trang cho biết cô sinh năm 1994, chồng hơn cô 1 tuổi, hai vợ chồng đang mở dịch vụ làm tóc và móng tại Thái Nguyên. Vợ chồng Trang làm đám cưới năm 2013 khi tuổi đời còn rất trẻ. Đến giờ, họ đã có với nhau 2 em bé xinh xắn và đều là con gái.

Ghen tỵ với cô vợ có chồng cuồng con, sinh hai tập con gái chồng chiều vợ còn hơn ngày đầu - Ảnh 4.

Vợ chồng Trang và con gái lớn

Ghen tỵ với cô vợ có chồng cuồng con, sinh hai tập con gái chồng chiều vợ còn hơn ngày đầu - Ảnh 5.

Chồng Trang vô cùng cưng chiều hai cô công chúa nên con lớn lúc nào cũng muốn gần bố, con gái bé thì bện hơi không rời.

Chia sẻ về chồng, Trang cho biết ông xã khá “cuồng con”. Vì chăm bế con, nựng con nên em bé thứ hai dù còn khá nhỏ nhưng bện hơi bố, phải có bố mới chịu ngủ. Con gái lớn cũng rất thân và bám bố. Kinh nghiệm chăm sóc trẻ con vốn được anh chàng tích lũy từ nhỏ do nhà có cô em gái kém 9 tuổi. “Đẻ đứa đầu mình còn chưa biết bế thì đã thấy chồng bế con thành thạo lắm rồi”, Trang kể lại.

Hai lần sinh con đều con gái, không như nhiều nhà khác chồng buồn chán hay trách vợ “không biết đẻ”, Trang lại luôn được ông xã động viên. Cô chia sẻ rằng bản thân mới là người hay lo lắng lúc đang mang bầu. Mỗi lần như vậy, chồng cô lại bảo: “Trai gái đều được, con nào mà chả là con”.

Chồng đã nói thế nhưng Trang vẫn chưa yên tâm, luôn miệng lẩm bẩm không biết giới tính con là gì, “là con gái thì sao anh”. Cô hỏi quá nhiều đến mức chồng thỉnh thoảng gắt lên. Anh trách nhẹ vợ suy nghĩ quá nhiều và khẳng định mình không quan trọng con gái hay trai. Bé gái thứ hai chính thức chào đời, Trang vẫn buồn buồn rồi lại bảo chồng hay là… sinh tiếp. Chồng cô nhẹ nhàng bảo thôi hai con là đẹp rồi, lại chép miệng “con trai nghịch lắm, đau đầu với nó, con gái cho tình cảm”.

Ghen tỵ với cô vợ có chồng cuồng con, sinh hai tập con gái chồng chiều vợ còn hơn ngày đầu - Ảnh 6.

Trang nghĩ hay là nên sinh thêm con thứ ba vì mong có con trai, nhưng chính chồng cô lại bảo hai con gái là đủ rồi.

Biết tính vợ hay nghĩ ngợi, hay buồn, sau khi sinh bé gái thứ hai, chồng Trang càng yêu thương, chiều chuộng cô hơn. Từ hồi mới yêu, bạn bè đã hay ghen tỵ với với Trang vì được người yêu chiều. Kết hôn rồi, tính đến hiện tại, chồng cô vẫn quan tâm ngọt ngào với vợ, ngày lễ gì vợ cũng có quà và lời chúc “sến sẩm”.

Ngoài chăm con, chiều vợ, chồng Trang cũng cực tâm lý khi hay tranh thủ về sớm đỡ hộ vợ việc nhà. Trang cho biết thời gian chồng đi làm cũng khá nhiều, nhưng vợ sinh là tập trung chăm vợ, đỡ cho vợ đỡ vất vả. Thỉnh thoảng, thấy chồng Trang tất bật vợ con, ít đi chơi, có đi cũng vội về sớm, bạn của anh mới trêu, đại ý “sao phải thế, lấy vợ rồi mà đi chơi cũng không dám, phải có chính kiến riêng chứ sao lại để vợ quản”. Trước những câu nói này, anh chàng chỉ kệ, “mày chưa lấy vợ nên mày chưa biết”. Những gì làm được cho vợ đối với anh chồng trẻ này là điều bình thường, không có gì to tát để mà tự hào, nhưng cũng là việc nên làm nên chẳng cần che giấu, xấu hổ với ai.

Ghen tỵ với cô vợ có chồng cuồng con, sinh hai tập con gái chồng chiều vợ còn hơn ngày đầu - Ảnh 7.

Chẳng cần một người chồng làm ra tiền tỷ, tặng vợ đồ hiệu sang trọng nhưng Trang vẫn được nhiều chị em ngưỡng mộ vì hạnh phúc.

Hỏi về “bí kíp” để được chồng thương chồng chiều như vậy, Trang bảo cô thực sự không có “chiêu trò” gì. Hai vợ chồng bình thường hay trêu nhau như trẻ con, ít cãi nhau. Tính cô cũng nóng nảy chứ không hề hiền thục. Căn bản là vợ chồng hợp nhau, thực lòng yêu thương, tôn trọng nhau nên tự nhiên vậy thôi. Hồi mới lấy, Trang có hơi trẻ con nên từng không thích chồng đi chơi. Sau này cô hiểu ra như vậy có hơi ích kỷ nên không cấm nữa, để anh thỉnh thoảng gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè. Trang như vậy, tự nhiên chồng lại càng trân trọng, ý thức hơn, đi đâu cũng bảo vợ trước và nhớ về sớm.

Không chỉ lấy được chồng tốt, Trang cũng may mắn khi được làm dâu trong gia đình có bố mẹ chồng yêu thương, coi cô như con ruột. Hạnh phúc giản dị của Trang quả thực là điều mà rất nhiều người phụ nữ ước mong.

Nguồn: afamily

Leave a Reply

Or