Ghen tị với bà mẹ 35 tuổi có 6 con gái vẫn trẻ xinh như gái son, đi xe tiền tỷ, kiếm chơi chơi hơn trăm triệu/tháng

Vốn quen sự giản dị và không thích phô trương, nhưng chị Chu Kiều Vân lại khiến cho vô số bà mẹ khác ngưỡng mộ vì sự may mắn đủ đầy hiếm người phụ nữ nào có được.

 

Không phải cựu hot girl hay hot mom nổi tiếng, song lâu nay, chị Chu Kiều Vân (sinh năm 1984 ở Cửa Lò, Nghệ An) vẫn được cộng đồng mẹ bỉm sữa yêu mến vì có tận 6 cô con gái. Làm mẹ của 6 đứa con đã là điều đặc biệt lắm rồi, nhưng hội chị em lại ngưỡng mộ Kiều Vân hơn ở những điều khác: đó là nhan sắc trẻ trung xinh đẹp cùng sự khéo léo tài giỏi trong việc vừa kiếm tiền vừa vun vén gia đình hạnh phúc đủ đầy.

Chưa bao giờ Kiều Vân nghĩ rằng chị sẽ có cuộc sống viên mãn như ngày hôm nay, nhà cao cửa rộng, ô tô sang, trở thành bà chủ giàu có thu nhập hàng tháng lên đến 9 con số, và tài sản quý giá lớn lao nhất chị có được chính là người chồng hiền lành yêu thương vợ, cùng đàn con đông đúc xinh xắn bao người ước ao.

Ghen tị với bà mẹ 35 tuổi có 6 con gái vẫn trẻ xinh như gái son, đi xe tiền tỷ, kiếm chơi chơi hơn trăm triệu/tháng - Ảnh 1.

Chẳng ai tin “quý cô” sang chảnh này là bà mẹ 6 con.

Cả 6 con của chị Kiều Vân đều là công chúa.

Tuổi thơ cơ cực nghèo đói của cô gái xứ biển

Là con cả trong gia đình có 3 chị em, khó khăn thiếu thốn đủ bề, phải ở cùng ông bà ngoại, ngày ngày đi chăn trâu cắt cỏ, nên Kiều Vân luôn chăm chỉ nỗ lực gấp đôi gấp ba người khác. “Hồi ấy bưng bát cơm ăn với rau má chan nước mắt, vì nhớ nhà nhớ ba mẹ lắm, bé tí đâu biết bươn chải cuộc sống là gì, chỉ có những cảm xúc non nớt, ước mong được ở nhà với ba mẹ, em gái mà thôi. Cơm ăn không đủ, phải đi đào rau má, hái quả dại đem về cho bà nấu qua ngày”.

Vài năm sau, mẹ Vân đi buôn, có thêm chút của ăn của để nên Vân được trở về Cửa Lò đoàn tụ với gia đình. Nhưng khó khăn vẫn chưa thôi đeo bám, lên 7 tuổi cô bé Vân vẫn chưa được đi học. Thấy bạn bè tới trường, Vân thèm lắm, biết nhà nghèo nên không dám đòi ba mẹ mua sách vở quần áo, mà tự theo bạn bè tới trường học “ké”. Chị luôn là học sinh lớn tuổi nhất lớp vì học muộn tận 2 năm. Chăm chỉ là vậy, nhưng học tài thi phận, Vân thi trượt Đại học.

Ghen tị với bà mẹ 35 tuổi có 6 con gái vẫn trẻ xinh như gái son, đi xe tiền tỷ, kiếm chơi chơi hơn trăm triệu/tháng - Ảnh 3.

Trước khi giàu có như hiện tại, Kiều Vân là một cô bé nhà nghèo ở miền biển Cửa Lò.

Buồn và thất vọng vô cùng, Vân tự an ủi bản thân để vượt qua, rồi cuộc đời rẽ ngang khi chị quyết định đi lấy chồng. Mặc dù gia đình chồng khá giả, nhưng vợ chồng Kiều Vân lại không có công ăn việc làm, tay trắng, và cũng chẳng biết nên bắt đầu từ đâu.

“Năm 2008, mình đi học làm tóc, trang điểm… rồi vay mượn mở một tiệm nhỏ tại nhà kiếm tiền sinh nhai. Không được bao lâu thì nhỡ kế hoạch, có bầu, mình phải nghỉ vì sức khỏe yếu. Chồng mình xoay ra mở quán cafe, trời thương nên kinh doanh suôn sẻ, thành tiệm lớn nhất Cửa Lò hồi ấy. Khách đông, song bởi non trẻ nên vợ chồng mình bị cạnh tranh, thua lỗ dần, gánh nặng cơm áo gạo tiền quay vòng khiến mình khổ tâm lắm, ám ảnh đến tận bây giờ”.

Ghen tị với bà mẹ 35 tuổi có 6 con gái vẫn trẻ xinh như gái son, đi xe tiền tỷ, kiếm chơi chơi hơn trăm triệu/tháng - Ảnh 5.

Sau khi kết hôn, cuộc đời Kiều Vân bắt đầu những thăng trầm liên tiếp.

Và rồi tổ ấm nhỏ của cô lớn dần lên với sự xuất hiện của 6 thiên thần.

Chính vì quá khứ chồng chất nỗi buồn và nghèo khó, nên Kiều Vân luôn khao khát làm giàu bằng chính đôi tay mình. Con gái đầu lòng ra đời, rồi đứa thứ 2, thứ 3… nối tiếp nhau khiến Kiều Vân càng nỗ lực nhiều hơn, để các con có cuộc sống sung túc đủ đầy, không vất vả như bố mẹ. 

Bà mẹ 6 con quan niệm rằng: Cứ nhìn mọi việc đơn giản và theo hướng tích cực, thì mọi thứ sẽ tốt hơn. Thế nên mỗi khi vấp ngã, thất bại, hay vợ chồng cãi nhau, gia đình lục đục, chị đều vượt qua được một cách êm ấm. 14 năm qua, chưa khi nào tổ ấm nhỏ của chị ngớt tiếng cười, có bát xô đũa lệch thì cũng hiếm hoi.

Ghen tị với bà mẹ 35 tuổi có 6 con gái vẫn trẻ xinh như gái son, đi xe tiền tỷ, kiếm chơi chơi hơn trăm triệu/tháng - Ảnh 7.

Các con gái chính là động lực để Kiều Vân trở thành một bà mẹ phi thường.

Ở nhà thuê, tự đi ship hàng, sau 10 năm mua nhà 5 tỷ, thu nhập hơn 100 triệu/tháng

Khi có bầu bé thứ 3, Kiều Vân bắt đầu tập tành kinh doanh hàng xách tay online. 6 năm trước, đó vẫn còn là hình thức bán hàng lạ lẫm, khách ít, nên cứ có đơn là bất kể xa mấy chục cây số, nắng mưa rát mặt, bà mẹ trẻ vẫn ôm bụng bầu tự chạy xe đi ship hàng. Chồng xót, con thì quá nhỏ, nhưng Vân vẫn gạt nước mắt để tích cóp từng đồng. Dần dần cũng có chút vốn, bà mẹ trẻ mở spa riêng cùng em gái quản lý, rồi bàn với ông xã mở thêm dịch vụ rạp cưới, sự kiện. Sau đó vợ chồng chị vay mượn thêm, mở một quán bar riêng ngay con phố trung tâm sầm uất nhất Cửa Lò.

Từ một cô gái bình thường, tay trắng lập nghiệp, giờ đây Kiều Vân đã sở hữu ngôi nhà riêng 3 tầng 200m2 trị giá hơn 5 tỷ, xế hộp sang, một bar club ăn khách cùng thu nhập hơn 100 triệu mỗi tháng từ việc bán hàng online.

Căn nhà rộng lớn với nội thất đắt đỏ do vợ chồng Kiều Vân chắt chiu suốt 10 năm từ tay trắng.

Ghen tị với bà mẹ 35 tuổi có 6 con gái vẫn trẻ xinh như gái son, đi xe tiền tỷ, kiếm chơi chơi hơn trăm triệu/tháng - Ảnh 9.

Chiếc ô tô 7 chỗ cũng là tài sản lớn do chính bà mẹ trẻ cùng chồng mua được bằng mồ hôi nước mắt.

Có được những thứ mà bao người phụ nữ khác mơ ước, bà mẹ 6 con cũng phải đánh đổi rất nhiều, nhưng thành quả nhận về khiến Kiều Vân rất hài lòng. “Nhà người ta 1-2 đứa, nhà mình tận 6 đứa, nhiều lúc cũng đau đầu lắm, và rất thương các con thiệt thòi. May mắn là mấy bé đều ngoan ngoãn, đứa lớn biết trông đứa nhỏ. Mình tham công tiếc việc nên bận suốt ngày, các cô công chúa quấn bố hơn mẹ, kể cả có mẹ nhưng cứ thấy bố là lao vào chơi đùa tíu tít. Muốn đi chơi riêng tư mà không nổi, toàn phải bế đám nhỏ đi cùng, con ngủ thì bế trên tay, mệt, nhưng mà hạnh phúc lắm.

Ai cũng nghĩ sinh 6 cô con gái thế chắc do áp lực, nhưng sự thật là c b m chng ln chng chưa 1 ln phàn nàn hay chì chiết. Mình sinh nhiu không phi để cố nặn bằng được đứa con trai, mà đu do nhỡ hết (cưi). Từ lúc đi làm dâu đến giờ mình cũng chưa bao giờ ăn phải bánh đúc có xương, vì mẹ chồng mình tốt lắm, thương con cháu vô cùng. Cả 6 lần sinh nở đều một tay bà chăm con dâu, không cần phiền đến mẹ đẻ, mình chẳng phải động tay chân vào cái gì, kiêng cữ cẩn thận, còn lại bà lo hết. Thế chẳng phải còn hơn là sống trong nhung lụa không?”.

Trải qua 6 lần sinh nở nhưng vóc dáng Kiều Vân vẫn rất thon thả, quyến rũ.

Nhà đông con thế rồi, nhưng chị Kiều Vân cho biết vẫn chưa có ý định dừng lại ở số 6. “Mình vẫn muốn sinh thêm, nhưng sức khỏe chưa cho phép. Sau từng ấy lần vượt cạn thì hiện tại mình ít đau ốm hơn hồi chưa lấy chồng. Mình bị rau tiền đạo trung tâm khi mang bầu bé thứ 6, nên nếu giờ có bầu nữa cũng hơi nguy hiểm. Bác sĩ khuyên muốn đẻ đứa thứ 7 thì chờ thêm vài năm nữa cho ổn định”.

Những bà mẹ khác đẻ 1 – 2 lứa đã sợ vàng mắt, riêng Kiều Vân lại không thấy sợ hãi gì. 5 lần đẻ thường đều dễ dàng, đẻ mổ lần 6 cũng không đau nhiều lắm, Vân khiến cho bao chị em nể phục vì sức chịu đựng phi thường.

Mẹ 6 con U40 vẫn trẻ trung như gái son, xinh đẹp nuột nà đáng ghen tị

Cận cảnh vẻ đẹp ngọt ngào “ăn gian tuổi” của bà mẹ 6 con.

 

Một ngày của Kiều Vân trôi qua khá êm đềm. Con gái lớn nhất của chị đã học cấp 2, còn bé út nhỏ nhất mới được gần 3 tuổi, vẫn quấn mẹ, theo mẹ đi chợ hàng ngày. Nhà có 2 cô giúp việc cùng ông bà, cậu dì 2 bên giúp đỡ, nên bà mẹ 35 tuổi cảm thấy mình sung sướng vô cùng.

Nuôi tận 6 đứa con thực sự khá tốn kém, cho chúng ăn ngủ tắm giặt mỗi ngày cũng toát cả mồ hôi, nhưng thu nhập hàng tháng của riêng mình chị Vân cũng đủ để lo cho lũ trẻ đàng hoàng. Bản thân Kiều Vân cảm thấy mình vô cùng may mắn, đúng là “trời sinh voi trời sinh cỏ”, càng đẻ nhiều thì chị càng có lộc kinh doanh, thêm tiền của, vì thế nên dù phải chi hẳn vài triệu cho 1 bữa cơm đầy đủ 8 thành viên mỗi ngày, vợ chồng chị Vân vẫn dư dả để đưa các con đi du lịch thường xuyên và phụng dưỡng bố mẹ.

Ghen tị với bà mẹ 35 tuổi có 6 con gái vẫn trẻ xinh như gái son, đi xe tiền tỷ, kiếm chơi chơi hơn trăm triệu/tháng - Ảnh 13.

Bận rộn đến mấy, Kiều Vân vẫn luôn cùng ông xã đưa các con đi chơi thường xuyên, từ Đà Lạt, Nha Trang cho đến Sa Pa, Hà Nội… và đi đâu cũng đủ 8 thành viên.

Kiều Vân tự nhận xét mình là người phụ nữ đơn giản, nóng nảy nhưng nhanh quên, mau tha thứ và sống “1 điều nhịn là 9 điều lành”. Ai cũng bảo chị dịu dàng, ưa nhìn, lúc nào cũng toát lên phong thái duyên dáng mặn mà của con gái xứ Nghệ. Mà lạ lùng một nỗi, càng sinh nhiều Kiều Vân lại càng nhuận sắc, trẻ trung ngược thời gian, đến chính chị cũng ngỡ ngàng.

“Hồi chưa đẻ, mình vừa gầy vừa đen, xấu lắm. Giờ thì đi đâu cũng được khen da trắng mịn, nét nào ra nét đó, con gái toàn thừa hưởng những cái xinh đẹp của mẹ, mát hết cả lòng. 14 năm chung sống, ông xã cũng luôn hết lòng yêu thương vợ con, rất tâm lý với mình, luôn khiến mình cảm thấy bình yên, tin tưởng. Có lẽ vì thế nên mình không muộn phiền gì cả, bây giờ nhàn nhã chỉ có đi làm đẹp, café tán gẫu với bạn bè, lười nấu cơm thì ông xã chở đi ăn, chẳng bao giờ kêu ca gì.

Ghen tị với bà mẹ 35 tuổi có 6 con gái vẫn trẻ xinh như gái son, đi xe tiền tỷ, kiếm chơi chơi hơn trăm triệu/tháng - Ảnh 16.

Hãy làm một bà mẹ hạnh phúc từ trong tâm hồn như bà mẹ 6 con này nhé chị em!

Ngày xưa không có điều kiện thì mình chẳng bận tâm lắm, nhưng giờ cuộc sống ổn định rồi, mình càng ý thức được việc giữ gìn nhan sắc. Đâu phải cứ có con nhỏ là đầu bù tóc rối, phải biết yêu và trân trọng chính mình chứ. Phụ nữ thanh xuân vốn đã ngắn, bản thân mình cũng dành trọn hết cho gia đình chồng con, nên giờ tự thưởng cho mình cái gì cũng thấy đáng, mua quần áo đẹp không thấy tiếc, chồng con suốt ngày khen là thấy vui rồi”.

Lắm hôm thức dậy, nhà yên tĩnh, con đi học, ông xã đi làm, nằm ngắm vườn hoa hồng thơm lừng ngoài cửa sổ, từng cây đều do chồng mua tặng để chiều sở thích của mình, chị Kiều Vân ngỡ như một giấc mơ. Một người phụ nữ bình thường như chị, lại có phúc được hưởng tất cả những gì mà các bà vợ khác mong ước. Đâu phải sinh ra đã có số giàu sang, Kiều Vân đã bước qua trăm ngàn nỗi cực nhọc suốt cả thời thanh xuân, hi sinh hết mình cho chồng con mới nhận về trái ngọt như thế. Đối với chồng con, Kiều Vân luôn là một người vợ, người mẹ đáng tự hào, và cuộc sống viên mãn hiện tại chính là điều chị xứng đáng nhận được.

Theo Afamily

Leave a Reply

Or