Em bé gãy chân vì mẹ bế chơi cầu trượt

Chị Heather, người Mỹ, bế con trượt cùng khiến cô bé một tuổi bị gãy chân.

Chị Heather Clare (New York, Mỹ) mới chia sẻ bức ảnh chị cùng con gái đang chơi đùa ngoài công viên. Bức ảnh thoạt nhìn có vẻ bình thường nhưng đó lại là khoảnh khắc mà em bé bị gãy chân do sự vô ý của mẹ.

Chị Heather chia sẻ ảnh để cảnh báo mọi người không cho trẻ quá nhỏ chơi cầu trượt. Ảnh: Metro.

Chị Heather chia sẻ ảnh để cảnh báo mọi người không bế trẻ quá nhỏ chơi cầu trượt. Ảnh: Metro.

“Tôi đặt bé Meadow 12 tháng tuổi trên đùi và lao xuống. Chân của con bị mắc kẹt giữa chân tôi và cầu trượt”, chị Heather nhớ lại. Trước đó, người mẹ trẻ đã trượt cùng cậu con trai lớn hơn, Matthew, nhưng bé không gặp nạn.

Khi chị Heather tới bệnh viện, bác sĩ cho biết, sự cố xảy ra với bé Meadow khá phổ biến. Điều này khiến chị Heather bất ngờ vì chưa thấy ai cảnh báo. Chị cho rằng, hầu hết phụ huynh đều cho con nhỏ chơi cầu trượt theo cách tương tự.

Theo Metro, một số người chỉ trích cách bế con của chị Heather dẫn tới tai nạn. Họ cho rằng, chị giữ con bằng một tay nên bé bị vướng chân vào thành cầu trượt. Tuy nhiên, chị Heather khẳng định, lúc đầu, chị ôm con trong lòng. Nhưng khi phát hiện có điều bất ổn, chị cố dùng tay trái để dừng người lại. Tay phải của chị vẫn giữ con thật chặt.

Em bé phải bó bột sau khi trượt cùng mẹ. Ảnh: Metro.

Em bé phải bó bột sau khi chơi cùng mẹ. Ảnh: Metro.

“Tôi rất mong các sân chơi có biển cảnh báo bố mẹ không chơi với con theo cách đó. Tôi cũng muốn chia sẻ bức ảnh để mọi người nhận thức về mối nguy này”, chị Heather giải thích.

An Yên

Leave a Reply

Or