Elly Trần có thái độ kỳ lạ lúc Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch đánh nhau, nhưng ai cũng phải gật gù khi nghe lý do

Vì Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch cách nhau có 1 tuổi nên chuyện đánh, cãi nhau là khó tránh khỏi. Tuy nhiên, Elly Trần lại có thái độ rất dửng dưng khi thấy 2 bé không hòa thuận.

Trong một gia đình có nhiều hơn 1 đứa trẻ, lại ở độ tuổi xấp xỉ nhau thì việc tranh chấp, cãi vã thậm chí đánh nhau là khó tránh khỏi. Rất nhiều bậc phụ huynh đau đầu nát óc vì không biết phải xử trí làm sao cho đúng mực, khiến các con hòa thuận, yêu thương nhau hơn.

Cũng là một bà mẹ 2 con, Cadie và Alfie chỉ hơn kém nhau 1 tuổi, Elly Trần lại có phản ứng khiến ai cũng bất ngờ khi các bé đánh nhau. Mới đây, nữ diễn viên “Cuộc sống thượng lưu” đã chia sẻ lên fanpage một bài đăng khiến nhiều bậc phụ huynh gật gù. 

51429161_10213821019946760_8128809066102259712_n

“Khoảng những năm 2019, vào ngày nghỉ tuổi thơ của chị em tôi đa phần trải qua vui vẻ ở ngôi nhà vườn gần chân núi của ông bà ngoại. Cũng bởi vì 2 chị em chỉ cách nhau có 1 tuổi, lại là 1 gái, 1 trai nên thời gian đó chị em tôi tích cực đùa giỡn và đánh nhau không biết mệt, cũng y hệt như hồi cậu hai và mẹ tôi còn nhỏ.

Vậy nên nếu như là gia đình khác chắc hẳn đã phải lo lắng lắm, nhưng cả ông bà ngoại và mẹ tôi đều cảm thấy chuyện không có gì to tát cả. Mẹ tôi nói chỉ sợ 2 chị em ngồi im là biết sắp bị bệnh thì mới nguy thôi, chứ còn chạy giỡn, còn đánh lộn ầm ầm được thì ổn rồi. Ở tuổi đó thì sẽ thế đó, đến tuổi khác tự khắc cũng hết, không có gì phải xoắn ốc lên cả.” – nữ diễn viên cho biết.

Untitled

(Ảnh chụp màn hình)

Theo như Elly Trần chia sẻ, khi thấy Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch đánh nhau cô chẳng hề thấy lo lắng. Thái độ dửng dưng này được bà mẹ 2 con lý giải rằng các con như vậy tức là vẫn rất khỏe mạnh. Cô chỉ sợ nhất là khi Cadie và Alfie đang độ tuổi ăn tuổi nghịch lại ngồi im. Khi đó là lúc các con đã bị ốm mất rồi.

Không chỉ thế, Elly Trần yên tâm trước những trận chiến của Cadie Mộc Trà và Alfie bởi vì cô biết, 2 bé rất yêu thương nhau, lúc hoạn nạn vẫn luôn kề vai sát cánh: “Và tuy là bình thường chị em hay trêu chọc và đánh nhau như vậy, nhưng chỉ cần 1 trong 2 chúng tôi gặp rắc rối khi bị mẹ “khủng bố tinh thần” do gây ra lỗi thì đứa còn lại sẽ bâu lại cứu nguy ngay. Ai mà bỏ nhau lúc hoạn nạn được chứ! Tỷ – đệ đồng tâm mà lị. Thật vui và cũng thật là hổng vui khi có chị em trạc tuổi. Ha ha và hu hu.

Dù sao đi nữa, cám ơn vì đã là em trai của chị ở kiếp này. Cám ơn vì đã là 1 chủ đề xuyên suốt cho những tràng cuời phấn khích cũng như những trận khóc long trời lở đất của tuổi thơ chị nhé! I love you, Alfie boy.”

2 bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch dù hay đánh nhau, đùa giỡn nhưng lúc bị mẹ mắng thì rất đồng lòng.

Bài viết được đăng tải ít lâu đã thu hút hàng chục nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận. Đa phần người hâm mộ đều khen ngợi sự đáng yêu của 2 bé. Một số bậc phụ huynh thì tag nhau vào để học tập cách giáo dục của mẹ Elly Trần:

– Nghe chưa? Cho nên không có gì phải xoắn ốc lên cả nha mẹ G. Đến thời điểm tự khắc sẽ khác. Mimi ngoan thế mà.

– Cưng quá. 2 chị em vẫn dễ thương như ngày nào.

– Vẫn luôn nhớ em của ngày bé.

– Lâu lắm rồi tui mới thấy Cadie và Mạch một mí của tui. Yêu quá!

– Mẹ 2 em viết hay và thật xúc động.

– Trẻ con đứa nào cũng vậy.

Cadie và Alfie rất đáng yêu.

Elly Trần từng được biết đến như một nữ diễn viên nóng bỏng, sexy. Tuy nhiên, từ khi sinh con, cô còn được nhiều mẹ bỉm sữa người ngưỡng mộ vì cách chăm con cực khéo. Không ít lần, Elly Trần khiến hội chị em bỉm sữa trầm trồ với những bài học thú vị nhưng cũng đầy nghiêm khắc dành cho bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.

Theo Afamily

 

Leave a Reply

Or