Dự tính cho con gái đi du lịch mùa hè nhưng gia đình này lại hủy bỏ đột ngột vì sợ chuyến đi có thể giết chết con

Trong khi những đứa trẻ có thể vui chơi thỏa thích dưới cái nắng ấm áp của mùa hè thì cô bé này lại phải chịu những cơn đau đớn khiến bố mẹ không cam lòng.

Cô bé Carys Pickles, 4 tuổi đến từ Nuneaton, Warwickshire (Anh) phải chịu đựng cảm giác khó chịu nếu đứng dưới nắng hơn 5 phút. Cô bé sẽ bắt đầu dị ứng, phát ban ngứa, nổi mẩn đỏ. Không những thế, nước trong hồ bơi, kem chống nắng, cỏ và thậm chí là những cây kem ngon tuyệt đều có thể tàn phá cuộc sống của đứa trẻ mới biết đi.

Dự tính cho con gái đi du lịch mùa hè nhưng gia đình này lại hủy bỏ đột ngột vì sợ chuyến đi có thể giết chết con - Ảnh 1.

Carys không thể đứng dưới trời nắng hơn 5 phút. (Ảnh: Internet)

Chị Sophie và anh Liam – phụ huynh của bé Carys đã lo lắng tính mạng con gái bị đe dọa nên đưa đến bệnh viện kiểm tra nhiều lần. Tuy nhiên, họ vẫn chưa nhận được chẩn đoán nào. Trước vệ Carys được an toàn. Các bác sĩ cho biết, họ nghi ngờ Carys bị dị ứng với việc đi bộ. Nhưng đây chỉ là suy đoán, gia đình đang hy vọng sớm có được kết quả chính xác hơn.

Dự tính cho con gái đi du lịch mùa hè nhưng gia đình này lại hủy bỏ đột ngột vì sợ chuyến đi có thể giết chết con - Ảnh 2.

Bố mẹ của cô bé phải hủy bỏ kỳ nghỉ mát vì sợ chuyến đi có thể giết chết con gái. (Ảnh: Internet)

Chị Sophie nói rằng, gia đình đang cố gắng làm mọi cách để giúp Carys thoát khỏi đau đớn trong vài tháng tới khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao. Người mẹ chia sẻ: “Mùa hè là thời điểm thú vị nhất trong năm đối với trẻ em, nhưng với Carys thì đây là thời điểm nguy hiểm nhất. Kể từ khi con bé được sinh ra, nó bị dị ứng với nhiều thứ, nhưng trong năm qua tình trạng sức khỏe càng tồi tệ hơn. Chúng tôi phải sử dụng nhiều cách phòng chống nắng nóng để đảm bảo rằng con không bị ngứa và đau. Carys còn bị dị ứng với cả kem chống nắng”. 

Dự tính cho con gái đi du lịch mùa hè nhưng gia đình này lại hủy bỏ đột ngột vì sợ chuyến đi có thể giết chết con - Ảnh 3.

Carys ngày càng dị ứng với nhiều thứ. (Ảnh: Internet)

Carys không thể tận hưởng những bữa tiệc BBQ cùng gia đình vì nóng. Chị Sophie nói thêm: “Carys không thể nằm trên thảm cỏ vì sau đó con bé lại phát ban đỏ gây ngứa và đau đớn. Carys còn bị dị ứng với nước sốt cà chua”. Người mẹ cho biết, mỗi ngày chị lại phát hiện Carys dị ứng với những thứ mới khiến gia đình lo sợ.

Dự tính cho con gái đi du lịch mùa hè nhưng gia đình này lại hủy bỏ đột ngột vì sợ chuyến đi có thể giết chết con - Ảnh 4.

Ngày từ khi mới sinh ra, Carys đã bị dị ứng. (Ảnh: Internet)

Dự tính cho con gái đi du lịch mùa hè nhưng gia đình này lại hủy bỏ đột ngột vì sợ chuyến đi có thể giết chết con - Ảnh 5.

Đến khi lớn hơn, Carys lại bị dị ứng nặng khiến cô bé không thể tận hưởng cuộc sống bình thường. (Ảnh: Internet)

“Khi Carys 5 ngày tuổi, bé bị dị ứng với sữa và chúng tôi phải đưa đến bệnh viện cấp cứu. Từ đó mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi cơ thể của Carys bắt đầu nổi mẩn đỏ. Nhưng bây giờ Carys có thể bị nổi mẩn nhiều hơn từ đầu đến chân mỗi khi đứng dưới nắng hơn 5 phút . Tôi vô cùng đau lòng khi thấy con gái không thể tận hưởng cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Chúng tôi hy vọng rằng con bé sớm được chẩn đoán và đây là mùa hè cuối cùng mà Carys phải chịu đựng như thế này”, người mẹ đau lòng chia sẻ.

(Nguồn: Dailymail)

Leave a Reply

Or