Dự đoán tính cách, vận mệnh tương lai của bé qua giờ sinh

Theo quan niệm Á Đông, giờ sinh của mỗi đứa trẻ là vô cùng quan trọng bởi có thể ảnh hưởng tới số phận và tính cách của em bé.

Người ta tin rằng mỗi khung giờ mà đứa trẻ ra đời đều mang ý nghĩa riêng biệt. Hãy cùng xem giờ sinh của con bạn nói lên điều gì?

Từ 5-7 giờ sáng: Tính cách nhẹ nhàng

Những đứa trẻ này rất nhẹ nhàng, hiền lành và nhân hậu.Chúng luôn mang đến cho người khác cảm giác vui vẻ bởi tính cách sôi nổi và hài hước. Sâu bên trong những con người này lại là một tâm hồn mạnh mẽ và quyết đoán. Nếu đã quyết định điều gì thì chúng rất dứt khoát. Nghề nghiệp trong tương lai phù hợp với trẻ là nhà ngoại giao hoặc nhà tâm lý học.

du doan tinh cach, van menh tuong lai cua be qua gio sinh - 1

Từ 7-9 giờ sáng: Trẻ thông minh, quyết đoán

Nếu sinh ra vào khung giờ này những đứa trẻ thường rất thông minh, quyết đoán và rất mạnh mẽ. Chúng cũng có trực giác rất tốt và sự phán đoán chính xác. Tuy nhiên, chúng không hề cứng nhắc mà lại rất hài hước nên khiến những người xung quanh khi tiếp xúc cảm thấy dễ chịu và ấm áp.

Từ 9-11 giờ sáng: Có khả năng phán đoán chuẩn

Trẻ sinh trong khung giờ này được dự đoán là có cá tính thông minh, khôi hài lại hòa thuận, không dễ bị kích động, lịch thiệp, giỏi về ngôn từ. Trẻ lớn lên có cái nhìn sâu sắc hơn người, trực giác tốt và khả năng phán đoán rất chuẩn. Dù không quá nỗ lực trong công việc, nhưng tài vận thuận lợi, cộng thêm yếu tố may mắn nên cũng khá thành công.

Từ 11-13 giờ: Được nhiều người yêu thích

Những đứa trẻ được sinh ra vào khung giờ này thường có diện mạo đẹp, được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, những đứa trẻ này còn có tính chất ấm áp, vui vẻ, thông minh và tài năng. Khi trưởng thành, những đứa trẻ sinh ra trong khung giờ này thường có nhiều cơ hội phát triển và dễ gặp may mắn. Khi gặp phải khó khăn, chúng cũng thường mạnh mẽ vượt qua và không dễ dàng gục ngã.

Từ 13-15 giờ: Có tâm hồn nghệ sĩ

Nhiều người cho rằng những em bé sinh ra trong khung giờ này phần lớn đều có tâm hồn nghệ sĩ. Chúng thường nhìn cuộc sống bằng con mắt lãng mạn và đầy chất thơ. Tính cách của những đứa trẻ này không hề phức tạp, chúng thường nhìn mọi thứ rất nhẹ nhàng, chuyện gì đến sẽ đến và thường không quá lo lắng vì bất cứ việc gì. Với tính cách dễ chịu và giàu tình cảm, những đứa trẻ sinh ra vào khung giờ này thường rất dễ gây thiện cảm và thu hút người khác.

du doan tinh cach, van menh tuong lai cua be qua gio sinh - 2

Từ 15-17 giờ: Có tính cách hài hước, dỉ dỏm

Những đứa trẻ sinh ra vào khoảng giờ này thường rất hoạt ngôn và quảng giao. Với tính cách hài hước, dí dỏm và thông minh chúng dễ dàng trở thành những nhà ngoại giao tài ba. Tuy nhiên đó chỉ là vẻ bề ngoài, tận sâu bên trong những người này sống rất nội tâm, nhưng vì muốn mọi người được vui vẻ nên thường tỏ ra lạc quan và hài hước. Bên trong, chúng khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhưng lại thường cố gắng chịu đựng một mình chứ không than vãn hay thể hiện ra bên ngoài.

Từ 17-19 giờ: Một chuyên gia về phong cách và thẩm mỹ

Những em bé sinh ra vào giờ này có mắt thẩm mỹ rất tốt và phong cách rất tinh tế. Chúng thường có sự hiểu biết sâu rộng về thời trang và luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật với những cách phối hợp quần áo ấn tượng và đẹp mắt. Bên cạnh đó, những đứa trẻ này còn rất chính trực và thẳng thắn nên đôi khi có thể khiến người khác mất lòng.

Từ 19-21 giờ: Có tâm hồn nhạy cảm

Nếu sinh ra trong khung giờ này những đứa trẻ thường có tâm hồn khá nhạy cảm. Chúng thường che giấu những cảm xúc thực sự của mình và luộn cảm thấy bất an với thế giới xung quanh. Một số đứa trẻ có thể khá lạnh lùng nhưng chúng luôn rất bình tĩnh để xử lý mọi việc. Khi đã có niềm tin vào việc gì đó, chúng thường tin tưởng tuyệt đối nên sẽ là người bạn trung thành và đáng tin cậy.

Từ 21 giờ đêm – 1 giờ sáng: Tính cách lạc quan, vui vẻ

Sinh ra vào giờ này thì đứa trẻ thường có tính cách lạc quan, vui vẻ. Tuy nhiên, sâu trong nội tâm lại rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Ưu điểm của chúng là khả năng nhìn người sắc bén và ứng xử khôn khéo trong mọi việc. Đó cũng là sức hút kỳ lạ của những người sinh ra vào giờ này.

du doan tinh cach, van menh tuong lai cua be qua gio sinh - 3

Từ 1-3 giờ sáng: Những đứa trẻ bướng bỉnh

Đứa trẻ sinh ra trong khung giờ này rất chăm chỉ và có sự cố gắng, chúng luôn kiên trì và quyết tâm theo đuổi một việc đến cùng. Tuy nhiên sự kiên quyết này cũng khiến chúng trở nên khá bướng bỉnh và độc đoán. Nếu gặp phải thất bại thì chúng thường khó chấp nhận và nhất quyết phủ nhận.

Từ 3-5 giờ sáng: Có tính cách mạnh mẽ, kiên cường

Nếu được sinh ra trong khung giờ này những đứa trẻ thường có tham vọng lớn và rất ghét bị dạy đời bởi người khác. Chúng cũng có kỳ vọng cao vào bản thân và thích những thử thách mới. Đôi khi họ cũng khiêu chiến để khẳng định bản thân mình. Chính nhờ những điều này mà chúng dễ trở thành những nhà lãnh đạo mạnh mẽ và kiên cường.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Phong Thư (Theo Theasianparent) (Khám Phá)

Leave a Reply

Or