Đoán Xem Mẹ Mang Thai Con Gái Theo Kinh Nghiệm Dân Gian Cực Chuẩn

Trong dân gian lưu truyền rất nhiều cách để giúp nhận biết dấu hiệu mang thai con gái, con trai. Nếu muốn biết đó là những cách nào, hãy cùng thử nhé!

Trong những năm gần đây, không chỉ các bé trai được săn lùng mà các bé gái cũng là niềm mơ ước của không ít cặp vợ chồng. Nếu bạn đang mang thai và mong chờ một cô công chúa bé nhỏ thì cùng thử các bài bói “tiên tri” sau đây nhé!

Thử nghiệm với bắp cải đỏ

Luộc một phần bắp cải đỏ lấy nước. Sau đó để nguội và đem hòa với nước tiểu. Ban đầu, nước bắp cải sẽ có màu xanh hoặc tím. Nhưng khi cho nước tiểu vào, nếu chuyển màu đỏ thì điều đó có nghĩa là bạn đang mang thai một bé trai. Nếu màu của nước bắp cải vẫn giữ nguyên sau khi hòa với nước tiểu thì chứng tỏ bạn đang mang thai bé gái. 

“Điệu nhảy” của bé

Người mẹ sẽ chịu ảnh hưởng bởi đứa con mình đang mang trong bụng. Chính vì vậy, nếu mang thai con trai, mẹ có xu hướng nổi giận và cọc tính hơn thường ngày. Nhưng nếu từ một người hay nóng tính và cau có nhưng khi mang thai lại trở nên hiền dịu thì rất có khả năng bạn đang có một bé gái. 

Xét nghiệm nước tiểu

Nếu nước tiểu của bạn có màu vàng tươi, hãy mong đợi một bé trai trong ngày khai hoa nở nhụy. Nhưng nếu nước tiểu màu vàng xỉn thì bạn nên mua sắm những bộ quần áo bé gái thật xinh nhé! Mặc dù nhiều người chia sẻ rằng họ rất khó nắm bắt được sự thay đổi của màu nước tiểu, nhưng khi chú ý và quan sát kỹ thì đây là dấu hiệu mang thai con gái, con trai rất rõ rệt để bạn dự đoán đấy!

Xoay mặt về hướng Bắc hay Nam?

Khi ngủ, nếu mẹ có xu hướng xoay mặt về phía Bắc thì điều đó chứng tỏ bạn đang mang thai bé trai. Ngược lại, nếu hướng xoay mặt của mẹ là hướng Nam thì hãy sẵn sàng để đón nhận một nàng công chúa bé nhỏ trong tương lai nhé! 

Ngọt hoặc mặn?

Trong lúc mang thai, nếu bạn thèm các món ngọt như sô cô la, bánh ngọt, nước ngọt… thì nghĩa là bạn đang mang thai một bé gái. Nhưng nếu bạn có xu hướng thèm đồ ăn mặn với các món như khoai tây chiên giòn và phô mai, bạn sẽ có một trai trong tương lai.

Nhịp tim của bé

Nếu nhịp tim của bé dưới 140 nhịp/ phút, bạn đang mang thai con trai. Nhưng nếu nhịp tim thai đập trên 140 nhịp/ phút thì bạn hãy chuẩn bị đồ dùng sơ sinh cho bé gái nhé! Phần lớn các bác sĩ Sản – Phụ khoa cũng đồng ý rằng đây là dấu hiệu mang thai con gái/ con trai dễ nhận biết nhất mà các bố mẹ có thể thử. 

Ốm nghén nặng

Một số nghiên cứu khoa học cũng đã cho thấy nếu người mẹ ốm nghén nhiều trong ba tháng đầu thai kỳ thì đó là một dấu hiệu bạn mang thai con gái.

Làn da thay đổi

Nếu da của bạn chưa bao giờ đẹp đến thế thì nghĩa là bạn đang mang thai con trai. Nhưng nếu nó trở nên xấu xí và nổi nhiều mụn thì điều đó chứng tỏ bạn đang mang thai con gái. 

Ngực phát triển

Ngực của bạn trong thời gian mang thai sẽ nảy nở hơn rất nhiều so với bình thường và đó là dấu hiệu mang thai con gái. Trong trường hợp bạn mang thai con trai, ngực bạn sẽ không có nhiều thay đổi đáng kể. 

Cao hay thấp?

Nếu thấy em bé đá nhiều vào khung xương sườn của bạn, nghĩa là bạn đang mang cao và mang thai bé gái. Nhưng nếu mang thai thấp, bé trai sẽ thường xuyên đạp dưới bụng.

Sử dụng biểu đồ giới của người Trung Hoa 

Người Trung Hoa cổ có một phương pháp xác định giới tính thai nhi bằng cách tính tuổi của bạn lúc thụ thai và tháng bạn thụ thai dựa trên một biểu lịch cụ thể. Bạn có thể tìm tấm lịch này trên mạng để đối chiếu.

Trên đây là các dấu hiệu mang thai con gái, con trai để bố mẹ có thể một lần nữa trắc nghiệm cho những dự đoán của mình. Chúng có thể không đúng với mọi trường hợp nhưng cũng chẳng khiến bạn mất mát thêm điều gì. Vậy tại sao lại không một lần thử?

Sưu tầm

Leave a Reply

Or