Đồ bộ Baby Gap bé trai – Sự lựa chọn tuyệt vời cho bé

Đồ bộ Baby Gap bé trai cho những ngày đầu thu. Thời tiết thay đổi hay mưa đây cũng là lúc mẹ nên mua cho bé những bộ đồ thun tay dài, quần dài ấm áp và xinh xắn. Đồ bộ Baby Gap – Chính là một sự lựa chọn cho bé trai tuyệt vời khi thời tiết trở lạnh.

do-baby-Gap
Baby Gap bé trai – Những bộ đồ ngủ nhiều màu sắc sẽ mang đến cho con bạn vẻ dễ thương và đáng yêu hơn.

Làn da của trẻ nhỏ thường rất mẩn cảm, chỉ cần một chút cồm cộm sẽ làm cho bé cảm thấy khó chịu, không thoải mái và sẽ mất giấc, bé ngủ không ngon. Vì thế việc chọn lựa quần áo ngủ cho bé sao cho thoải mái, chất lượng vải an toàn, tiện dụng và đẹp,… đây là những điều mà các bậc cha mẹ cần lưu tâm.

Trẻ nhỏ nhạy cảm hơn chúng ta rất nhiều, khoa học đã chứng minh rằng trong cả giấc ngủ cơ thể trẻ cũng phát triển rất nhanh. Vì thế lựa chọn quần áo ngủ thích hợp cho bé cũng là một việc quan trọng.

Không lộng lẫy và cầu kỳ như những thương hiệu thời trang khác.Thương hiệu thời trang Baby Gap dành cho trẻ em với những thiết kế đơn giản, nhưng tinh tế và vô cùng thanh lịch. Chất liệu được làm từ 100% thun cotton, bền đẹp, thấm hút mồ hôi tốt và vô cùng thoải mái. Vì thế, nếu bạn đang là mẹ của những câu bé trai năng động và tinh nghịch hay vận động ra nhiều mồ hôi thì đồ bộ baby gap bé trai là một món quà tuyệt vời dành cho những hoàng tử bé của mình thật tuyệt vời.

Không nên cho bé mặc những bộ quần áo rườm rà, nhiều cúc, nhiều dây rợ.. làm hạn chế mọi cử động của bé khi ngủ. Những bộ quần áo ngủ Baby Gap cho bé được làm bằng vải mềm, co giãn và thoáng mát để bé có thể dễ dàng cử động ngay khi đang ngủ. Màu trắng tinh khôi giúp tôn lên vẻ ngây thơ trong sáng cho trẻ. Đây là bộ đồ Baby Gap bé trai đang được nhiều mẹ quan tâm và chú ý nhất.

do-bo-baby-gap2
Bộ quần áo ngủ cho bé phải được làm bằng vải mềm, co giãn và thoáng mát để bé có thể dễ dàng cử động khi đang ngủ.

Như mẹ đã biết, trẻ con rất thích những bộ quần áo thun có màu sắc sặc sỡ với những hình ảnh nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Màu hồng ngây ngô, nhẹ nhàng ấm áp cho những buổi tối sẽ giúp bé ngủ ngon hơn và mơ nhiều giấc mơ đẹp. Màu hồng không chỉ dành cho bé gái nhé. Đây là bộ đồ Baby Gap bé trai cũng đáng để mẹsuy nghĩ thay đổi cho bé trai nhà mình nhỉ?

do-bo-baby-gap3
Trẻ con rất thích những bộ quần áo thun có màu sắc sặc sỡ với những hình ảnh nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh.

Đồ ngủ cho bé chúng ta nên ưu tiên chất liệu mềm như thun cotton, thấm hút mồ hôi và có độ co giãn tốt. Đồ bộ Baby Gap bé trai – Thiết kế áo dài tay và quần dài đặc biệt không quá mỏng cũng không quá dày phù hợp với tiết trời mùa thu mát mẻ, đôi khi vào những buổi tối có những cơn gió kèm theo hơi lạnh thì bộ quần áo  này sẽ đặc biệt phù hợp cho bé. Màu xanh với hình ảnh ngộ nghĩnh của những nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích sẽ làm tăng sự thích thú cho bé khi mặc. Mẹ nhớ chọn ngay nhé!

do-bo-baby-gap7
Bộ quần áo tay dài cho bé trai này rất thích hợp với tiết trời mùa thu.

Tóm lại: Khi chọn đồ ngủ cho con các mẹ cần lưu ý các điểm sau đây:

+ Ưu tiên chất liệu thun cotton

+ Kiểu dáng đơn giản, kín cổ, kín rốn

+ Màu sắc sặc sỡ và tránh các loại màu, sơn, kim tuyến

Và Mẹo Nuôi Con xin giới thiệu những bộ đồ ngủ cotton xinh xắn Baby Gap cho bé trai có đầy đủ các size dành cho bé từ sơ sinh đến lớn, nơi mua sắm đáng tin cậy cho các mẹ có thể tìm mua tại:

Địa chỉ: 380/9B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3 Tphcm

Website: Babi.vn

Chúc các mẹ có được những bộ đồ ưng ý cho bé yêu của mình ^^

Thùy Trang – Tổng hợp

Mẹo Nuôi Con

Leave a Reply

Or